Top 10 bếp từ Bosch hiện đại, cao cấp và mới nhất hiện nay, bạn đã biết chưa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ hiện đang là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về top 10 sản phẩm bếp từ Bosch cao cấp, tốt nhất hiện nay trên thị trường, cùng đón đọc nhé. 

Bếp từ Bosch thiết kế đẹp mắt kết hợp nhiều tính năng ưu Việt:

Bosch là thương hiệu đồ gia dụng cao cấp đến từ Tây Ban Nha, hiện đang được người dùng trong nước và quốc tế ưa chuộng và đánh giá cao. Những chiếc bếp đến từ thương hiệu Bosch không chỉ sở hữu hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà còn được tích hợp hàng loạt chức năng ưu Việt, giúp hỗ trợ quá trình nấu nướng cực kỳ hiệu quả. 

  • Điều khiển cảm ứng dạng trượt nhạy bén giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn và điều chỉnh công suất từng vùng nấu với 17 cấp độ nhiệt khác nhau được chia nhỏ, phù hợp với từng món ăn.
  • Chức năng nấu với công suất lớn nhất kết hợp công nghệ đun siêu tốc “Booster” sẽ hoạt động gấp nhanh gấp 1.5 – 2 lần so với các dòng bếp điện, bếp gas truyền thống. 
  • Cảm biến nấu ăn “PerfectCook” giúp kiểm soát nhiệt độ nấu chính xác, ngăn ngừa tình trạng quá nhiệt, tránh trường hợp đồ ăn bị cháy khét. Giúp lớp ngoài thức ăn được chín đẹp vàng óng, lớp trong được chín đều, nóng hổi và thơm ngon 
  • Tính năng hiện đại chỉ có của Bosch là “Sprint” để giảm thời gian đun nóng nước và các chất lỏng tới 50%.
  • Move Mode – chế độ cài đặt nhiệt tự động giúp làm thức ăn được chín nhanh hơn trên vùng nấu phía trước và đun sôi thêm ở vùng nấu phía sau một cách tiện nghi. 
  • Ngoài ra, bếp từ Bosch còn có trang bị những tính năng thông minh khác như khoá an toàn trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, hẹn giờ, chống ồn, tự động tắt bếp khi quá nhiệt,…

Top 10 bếp từ Bosch mới và hiện đại nhất

Bếp từ Bosch là một trong những sản phẩm cạnh tranh lớn với các dòng bếp điện từ cao cấp khác trên thị trường về cả thiết kế, hiệu suất nấu nướng và giá cả. Bạn có thể tham khảo ngay 10 mã bếp từ Bosch dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình.

1. Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUJ631BB5E

Model Bosch PUJ631BB5E xứng đáng với cụm từ “sang – xịn – mịn” khi trang bị cho mình 3 vùng nấu cảm ứng từ với những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho khách hàng.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PUJ631BB5E
Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PUJ631BB5E

Thông tin chi tiết về bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PUJ631BB5E:

  • Thiết kế tinh tế, đẹp mắt với 3 vùng nấu cùng mặt kính màu đen sang trọng, chất liệu gốm thủy tinh, chịu nhiệt, chịu lực và chống trầy xước tốt.
  • Tổng công suất 4600W kết hợp với công nghệ nấu nhanh Booster.
  • Bảng điều khiển cảm ứng Touch Control “+/-” nhạy bén, linh hoạt kết hợp 9 mức gia nhiệt.
  • Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu và tự tắt bếp thông minh.
  • Tính năng an toàn như Cảm biến chống tràn, chống cháy, Tự ngắt khi quá nhiệt/ quá áp, Tạm dừng bếp, Khóa trẻ em,…
  • Điện áp: 220V-240V ~50/60Hz
  • Kích thước sản phẩm: l51 x 592 x 522 mm

2. Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUJ61RBB5E

Bosch là một trong những hãng bếp từ cao cấp chú trọng đến các tính năng an toàn cho người dùng, đặc biệt là với những tính năng cảnh báo an toàn cho khách hàng. Và model Bosch PUJ61RBB5E không ngoại lệ khi được tích hợp đầy đủ các tính năng an toàn, thông minh như:

  • Cảnh báo nhiệt dư với 2 cấp độ. Cấp độ thứ nhất là mức nhiệt còn khá cao trên 65oC gây nguy hiểm (H) và cấp độ thứ hai là nhiệt độ cao dưới 65oC gây thương tích nhẹ hơn trong quá trình nấu. 
  • Khóa phím trẻ em an toàn Child Lock sẽ vô hiệu hóa toàn bộ chức năng trên bàn phím, không gây nguy hiểm khi chạm vào bếp. 
  • Trong trường hợp có nhiều thiết bị điện khác được sử dụng đồng thời cùng lúc đường điện bị quá tải dễ xảy ra chậm cháy lúc này hệ thống bảo vệ sẽ được kích hoạt, bếp sẽ tự nhảy tắt át-tô-mát để phòng tránh cháy nổ.

3. Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC61KAA5E

Bếp từ Bosch PUC61KAA5E có thiết kế thanh lịch
Bếp từ Bosch PUC61KAA5E có thiết kế thanh lịch

Chỉ với ~ 15 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu cho mình chiếc bếp từ Bosch PUC61KAA5E đẹp mắt nhằm tôn lên vẻ đẹp cho không gian bếp. 

Model Bosch PUC61KAA5E gồm 3 bếp nấu rộng rãi với chức năng Sprint giúp tự động làm giảm thời gian làm nóng lên đến 50% giúp quá trình đun nấu diễn ra nhanh và tiết kiệm điện hơn. 

  • Công suất bếp trái: 2200W/24cm
  • Công suất bếp phía trước: 1800W/18cm
  • Công suất bếp phía sau: 1400W/14.5cm

4. Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PMI631B18E

Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PMI631B18E sở hữu chức năng bộ nhớ với chức năng Auto Start kết hợp cùng chức năng phát hiện nồi nấu giúp quá trình nội trợ trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, Bosch cam kết sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng trong quá trình trải nghiệm và sử dụng sản phẩm bếp từ Bosch PMI631B18E với chính sách bảo hành 3 năm với chế độ 1 đổi 1 cực kỳ hấp dẫn.

5. Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PXJ675FC1E

Bếp từ Bosch PXJ675FC1E
Bếp từ Bosch PXJ675FC1E

Bếp từ Bosch PXJ675FC1E sở hữu thiết kế màu đen tuyền, bo tròn viền tinh tế toát lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp. 

Bếp có tổng công suất lên tới 7000W kết hợp 17 mức nhiệt giúp nấu ăn nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả hơn trong thời gian ngắn. 

  • Vùng nấu 1: Ø280 + Công suất 2600W
  • Vùng nấu 2: 190×210 mm + Công suất 2200W
  • Vùng nấu 3: 190×210 mm + Công suất 2200W

6. Bếp từ 4 vùng nấu Bosch HMH.PVQ731F15E

Bosch HMH.PVQ731F15E là model hiếm có thuộc thương hiệu Bosch được tích hợp hút mùi, là sự kết hợp hoàn hảo mang đến cho người tiêu dùng sự tiện nghi, tối ưu hóa sự tiện lợi trong quá trình nấu nướng.

  • Tổng công suất bếp lên tới 7400W kết hợp bảng điều khiển nhạy bén với 17 mức gia nhiệt được chia nhỏ, phù hợp với từng món ăn. 
  • Máy hút mùi tích hợp có công suất 615m3/h với 2 tốc độ hút giúp làm sạch và khử mùi hiệu quả.
  • Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch HMH.PVQ731F15E có khả năng chống ồn tốt ở mức 74 dB.
  • Lưới lọc mỡ được thiết kế 12 lớp giúp lọc hiệu quả tới 94%. 
  • Điện áp: 220V-240V ~50/60Hz, 3*16A
  • Kích thước bếp: 710R x 522S x 223C mm

7. Bếp từ 4 vùng nấu Bosch Serie 8 PXY801DW4E

Bếp từ 4 vùng nấu Bosch Serie 8 PXY801DW4E
Bếp từ 4 vùng nấu Bosch Serie 8 PXY801DW4E

Bếp được gia công tỉ mỉ với mức độ hoàn thiện cao, sử dụng mặt kính Schott Ceran bền bỉ, chống trầy xước tốt, chịu nhiệt và chịu lực cao giúp hạn chế tối đa va chạm, đảm bảo độ bền, tăng cường tuổi thọ của bếp. 

Bên cạnh đó, bếp từ đa điểm Bosch còn trang bị hệ thống tản nhiệt được thiết kế chuẩn chỉ, hiện đại giúp model Serie 8 PXY801DW4E ít bị lỗi vặt do sốc nhiệt. 

8. Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch NXX675CB1E

Model Bosch NXX675CB1E có tổng công suất lên tới 74000W cùng tính năng tự san công suất giữa các vùng nấu; giúp người dùng có thể nấu cùng một lúc nhiều món ăn mà đảm bảo thức ăn được chín đều và thơm ngon.

Không chỉ nấu ăn nhanh, bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch NXX675CB1E còn trang bị các tính năng an toàn khác như Khóa an toàn trẻ em, Cảnh báo đèn nóng, Tự động tắt an toàn,… giúp bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dùng và nâng cao tuổi thọ của bếp. 

Bếp từ âm Bosch NXX675CB1E có mức giá ~ 35 triệu đồng

9. Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXY675DW4E

Bếp từ âm Bosch PXY675DW4E được phân ra làm 4 vùng nấu có thể kết hợp lại với nhau thành bếp đa điểm, được thể hiện đặc điểm riêng là các vạch kẻ ngang bếp, vừa giúp tạo điểm nhấn vừa thể hiện sự khác biệt với các dòng bếp từ Bosch khác, đem đến những trải nghiệm mới lạ cho quý khách hàng.

Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXY675DW4E
Bếp từ âm 4 vùng nấu Bosch PXY675DW4E

10. Bếp từ âm Bosch PXX995KX5E

Bếp từ âm Bosch PXX995KX5E là sự lựa chọn hoàn hảo để người dùng có thể khám phá thế giới ẩm thực và chăm sóc sức khỏe gia đình mình.

Những thông tin nổi bật của model Bosch PXX995KX5E:

  • Kiểm soát và điều chỉnh các chức năng của bếp bằng TFT touch display
  • Dịch chuyển vùng nấu với tính năng Transfer function / Move mode Function
  • Giảm đến 50% thời gian làm nóng chất lỏng với tính năng Sprint Skillet Function
  • Giữ ấm/hâm nóng thức ăn với Keep warm function
  • Tối ưu công suất hoạt động và bảo vệ Board mạch với Power management function. 
  • Hiển thị mức công suất tiêu thụ với cảm biến Energy consumption display

Thật không sai khi nói bếp từ Bosch chính là người bạn, người đồng hành đắc lực của chị em nội trợ. Hy vọng với 10 gợi ý trên, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc bếp từ Bosch phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!