Top 10 màn chụp tự bung loại nào tốt nhất đỉnh rộng chống muỗi cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn đang tìm mua màn tự bung như chưa biết màn tự bung loại nào tốt và cách chọn màn loại nào chống muỗi cho bé. Các bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Websosanh nhé. Các bạn sẽ được cung cấp những thông tin về các loại màn tự bung và địa chỉ mua uy tín nhất.

1. Có nên chọn màn chụp tự bung cho bé

1.1. Màn chụp tự bung là gì?

Màn chụp tự bung là phụ kiện phòng ngủ quan trọng được thiết kế tương tự như một chiếc lồng bàn. Màn chụp tự bung có cấu tạo gồm khung linh hoạt có thể đóng mở và vải màn làm từ chất liệu cao cấp được may dán lên khung. Lớp vải này chống sự xâm nhập của côn trùng và ruồi muỗi một cách hữu hiệu.

Khi bung màn, các nan khung sẽ được bung ra tạo nên khoảng trống cố định. Khi màn được bung ra, bạn nên thực hiện tại không gian rộng để màn có thể đạt được kích thước tối đa. Sử dụng màn khung tự bung tiện lợi hơn rất nhiều so với màn ngủ truyền thống. Để trả lời cho câu hỏi màn chụp tự bung loại nào tốt, bạn cần dựa vào nhiều yếu tố như đối tượng sử dụng, kích thước giường ngủ, thương hiệu,..

Màn chụp tự bung cao cấp Màn chụp tự bung cao cấp (Nguồn: tikicdn.com)

1.2. Thiết kế

Màn chụp tự bung có thiết kế khá đơn giản. Màn có màu sắc đa dạng tùy thuộc vào sở thích của người dùng. Kiểu dáng có nhiều lựa chọn như màn tròn, khung màn vuông, chữ nhật,…

1.3. Kích thước

Kích thước của màn tự bung phụ thuộc nhiều vào kích thước của giường. Chính vì thế, khi lựa chọn màn tự bung, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Điều cần thiết là bạn cần đo kích thước của giường chính xác để chọn màn phù hợp.

Nếu chọn một chiếc màn không phù hợp sẽ làm cho không gian nội thất phòng ngủ trở nên mất cân đối và mất đi tính thẩm mỹ. Chính vì thế, hãy đo lường kỹ càng để chọn được chiếc màn phù hợp với căn phòng của mình.

1.4. Chất liệu

Màn khung thường được làm từ chất liệu inox. Ngày nay có rất ít màn khung làm từ khung nhựa. Chất liệu inox có tuổi thọ cao và đẹp hơn. Các loại màn có khung mềm chỉ sử dụng được một thời gian ngắn. Chính vì thế bạn hãy lựa chọn màn khung có chất liệu từ inox.

Đối với chất liệu của vải màn, lời khuyên là bạn nên chọn loại vải tuyn. Loại vải màn này có độ mềm mại và các lỗ kín. Thế nhưng lại rất thông thoáng. Bạn không nên lựa chọn loại màn có vải cứng.

Khi chọn lựa màn tự bung, bạn hãy chú ý tới đường mép của màn. Nếu được may chắc chắn thì màn đạt chất lượng tốt. Nếu không màn sẽ nhanh chóng bị rách hoặc thủng nên nhanh hư hỏng trong quá trình sử dụng.

1.5. Độ bền

Có rất nhiều sản phẩm của nhiều thương hiệu với chất lượng sản phẩm cũng khác nhau như thương hiệu đồ dùng gia đình TTH, Mộc Miên, Gia Long,… Hầu hết các sản phẩm có độ bền với thời gian và được làm từ chất liệu cao cấp nên mà sẽ không dễ bị rách hay thủng.

1.6. Giá tiền

Màn tự bung có rất nhiều loại đồng thời cũng có nhiều mức giá khác nhau. Bạn hãy chọn lựa tùy theo vào kinh tế của gia đình mình.

2. Màn chụp tự bung loại nào tốt cho bé

2.1. Màn ngủ có nhạc An Ming

Màn ngủ có nhạc An Ming là loại màn chụp phù hợp với trẻ em. Màn được làm từ chất liệu sợi tổng hợp. Kích thước của màn là 70 x 39 cm. Đây là sản phẩm của nhà cung cấp Hóa Sinh rất nổi tiếng trên thị trường.

Màn ngủ có nhạc An Ming là sản phẩm có chất lượng tốt, bên cạnh những sản phẩm nhà cửa đời sống hữu ích, thiết thực: giường ngủ, tủ, bàn ghế,… Màn được thiết kế thông minh và tiện lợi giúp mang lại giấc ngủ ngon cho các bé. Sản phẩm có mức giá tham khảo là 123.000 VNĐ.

Màn chụp chống muỗi cho bé Màn chụp chống muỗi cho bé (Nguồn: scdn.vn)

2.2. Màn chụp tự bung cao cấp Mộc Miên

Màn chụp tự bung cao cấp Mộc Miên là sản phẩm màn chụp có tiếng trên thị trường. Các góc màn đều được thiết kế chun để cài chắc vào nệm, rèm sẽ được vài vào chiếu để tăng độ chắc chắn.

Màn có khung thép chắc chắn và dẻo dai, chất liệu vải tuyn cao cấp. Sản phẩm có thiết kế cửa khóa, có thể ra vào dễ dàng, vô cùng thuận tiện. Màn có khả năng chống côn trùng xâm nhập hiệu quả.

Chỉ cần thao tác đơn giản là bạn có thể bung màn dễ dàng mà không bị nhăn hay dồn vải. Khi không còn sử dụng nữa thì bạn cũng có thể thu màn nhanh gọn, không bị vướng víu và chiếm không gian. Giá bán tham khảo trung bình từ 200.000 đến 550.000 VNĐ tùy thuộc vào kích thước.

Màn chụp người lớnMàn chụp người lớn (Nguồn: slatic.net)

2.3. Màn chụp tự bung Gia Long

Màn chụp tự bung Gia Long có kích thước chiều rộng x dài là 1.8 x 2m xuất xứ Việt Nam. Màn chụp tự bung đỉnh rộng này có thiết kế gồm 1 cửa có khóa, thuận tiện cho việc ra vào và hạn chế sự xâm nhập của côn trùng.

Màn với thiết kế các dây buộc giúp màn cố định và chắc chắn với nệm. Màn còn có các đường viền giúp bạn dắt được xuống nệm. Màn được thiết kế đặc biệt và phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Chính vì thế, chăn ga gối mền mềm mịn, thoáng mát sẽ không bị rơi xuống đất trong quá trình ngủ. Màn có giá tham khảo rơi vào khoảng 280.000 VNĐ.

2.4. Màn chụp tự bung cao cấp chống muỗi cho bé Happy Baby

Màn chụp tự bung cao cấp chống muỗi cho bé Happy Baby có thông số 12cm x 60cm x 50cm. Màn chụp thương hiệu này được thiết kế có phát nhạc nhẹ nhàng giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Sản phẩm được làm từ chất liệu vải mềm mại, êm ái và thông thoáng cho bé. Màn chụp tự bung cao cấp chống muỗi cho bé Happy Baby có 2 màu là xanh và hồng giúp bạn chọn lựa cho cả bé trai và bé gái. Sản phẩm có mức giá dao động từ 185.000 đến 255.000 VNĐ.

2.5. Màn chụp tự bung cao cấp Gia Linh

Màn chụp tự bung cao cấp Gia Linh gồm nhiều màu sắc như trắng, xanh, hồng, xanh cô ban có xuất xứ từ Việt Nam. Sản phẩm có kích thước dài x rộng là 180 x 200 cm. Màn có thể tự bung rất nhanh và việc cất đặt cũng rất dễ dàng.

Với thiết kế chun bo 4 góc cùng khóa kéo 2 chiều thuận lợi, màn Gia Linh được đặt chắc chắn trên giường, dễ dàng ra vào. Màn được làm từ chất liệu dày dặn, không khí được lưu thông dễ dàng và không bị bí. Khung thép đàn hồi cao kết hợp với màn tuyn giúp tăng độ bền và bảo vệ sức khỏe người dùng. Giá bán tham khảo của sản phẩm là 210.000 VNĐ.

2.6. Màn chụp tự bung xếp gọn Lucky

Màn chụp tự bung xếp gọn Lucky có kích thước 1,8m x 2m. Sản phẩm có màu xanh và hồng, xuất xứ tại Việt Nam. Màn chụp thương hiệu được được làm từ khung thép chắc chắn và vải mềm mại.

Màn chụp tự bung xếp gọn Lucky giúp bạn dễ dàng thu gọn lại khi không sử dụng đến. Không gian sẽ được tiết kiệm tối đa mà lại rất gọn gàng. Màn giúp bảo vệ tối đa sức khỏe cho gia đình bạn nhờ khả năng ngăn sự xâm nhập của muỗi và côn trùng. Bạn có thể sử dụng màn cùng các loại đệm tốt cho sức khỏe của các hãng nổi tiếng: Kymdan, Tatana, Everon,… Sản phẩm có giá bán tham khảo là 115.000 VNĐ.

2.7. Màn chụp tự bung Bảo Bảo

Màn chụp tự bung Bảo Bảo được làm từ vải tuyn cao cấp và có độ bền cao. Đồng thời, màn có khung thép độ đàn hồi và tuổi thọ cao. Sản phẩm giúp gia đình bạn tránh khỏi các loại côn trùng trong khi ngủ. Bạn có thể dễ dàng gấp và thu gọn màn vào túi đựng. Sản phẩm có kích thước 1m6 x 2m cùng màu sắc đa dạng trắng, xanh, hồng,… Màn có kích thước 1m6 x 2m có thể sử dụng cả trên giường ngủ bằng gỗ bền chắc hay dưới sàn nhà đều được. giá tham khảo của sản phẩm là 290.000 VNĐ.

Màn chụp tự bung Bảo Bảo Màn chụp tự bung Bảo Bảo (Nguồn: tikicdn.com)

2.8. Màn chụp tự bung cho bé Kinh Bắc

Màn chụp tự bung cho bé Kinh Bắc được thiết kế với màu sắc trắng hồng và họa tiết hoa xinh xắn. Màn với diện tích là 1,8m x 2m và trọng lượng là 1,2 kg. Sản phẩm kết hợp từ khung thép không gỉ, có độ đàn hồi cao cùng chất liệu vải cao cấp khó rách và bền.

Sản phẩm có thể dễ dàng thu gọn để tiết kiệm không gian. Bạn cũng có thể đem màn đi du lịch hoặc picnic với khả năng thu gọn tiện lợi. Khi màn bị bẩn, bạn có thể sử dụng các mẹo đánh bay vết ố vàng giống như áp dụng với chăn, ga, gối, chiếc màn sẽ nhanh chóng trở nên trắng tinh như mới. Giá tham khảo là 140.000 VNĐ

2.9. Màn chụp tự bung cao cấp Thiên Bằng

Màn chụp tự bung cao cấp Thiên Bằng là sản phẩm cao cấp có nguồn gốc từ Việt Nam.  Màn cấu trúc từ khung thép chắc chắn nhưng dẻo dai kết hợp với vải lưới siêu bền và dễ dàng vệ sinh. Màn chụp tự bung cao cấp Thiên Bằng là một gợi ý cho bạn nếu đang tìm kiếm sản phẩm màn chụp tự bung loại nào tốt. Màn với mắt lưới dày và nhỏ nên hạn chế tối đa sự xâm nhập của côn trùng.

Màn có khóa kéo bền bỉ, khung màn làm từ thép carbon được phun sơn tĩnh điện nên an toàn, không gỉ và chịu lực tốt. Màn có rèm 4 góc, 4 dây chun cố định các góc. Chính vì thế sẽ được cố định chắc chắn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có giá bán tham khảo từ 200.000-270.000 VNĐ.

2.10. Màn chụp tự bung VNXK Gia Long

Màn chụp tự bung VNXK Gia Long có 3 kích thước khác nhau để bạn lựa chọn là  1m8x2m,1,6m x 2m và 2m x 2,2m. Sản phẩm được làm từ chất liệu màn tuyn cao cấp, không bị nhăn khi gấp gọn.

Lưới của màn dày dặn, thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo khả năng chống côn trùng tối đa. Màn có khung thép cao cấp có độ đàn hồi cao, có khả năng uốn cong và chịu được lực. Màn có viền vải xung quanh, có 4 góc chun để gắn với đệm tăng độ cố định của màn khi sử dụng. Giá bán tham khảo là từ 215.000đ – 235.000 VNĐ.

Màn chụp tự bung VNXK Gia LongMàn chụp tự bung VNXK Gia Long (Nguồn: thitruongsi.com)

Bài viết trên đây của Websosanh đã giúp các bạn trả lời được câu hỏi màn chụp tự bung loại nào tốt nhất? Với những loại màn mà chúng tôi giới thiệu hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất của mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!