Top 10 món quà Giáng sinh dành cho những quý ông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giáng sinh đang đến gần, tuy nhiên để lựa chọn những món quà Giáng sinh cho quý ông vừa hay vừa độc đáo không phải là dễ dàng. Dưới đây chúng tôi gợi ý cho bạn bộ sưu tập 10 món quà dành cho nam giới vô cùng thú vị.

1. Đồng hồ Timex Ameritus

Không nói về Watch Snob nhưng chiếc đồng hồ này có kích cỡ không quá lớn và hào nhoáng. Bạn sẽ tìm thấy ở chiếc đồng hồ Timex một thức gì đó có chút tinh tế, phong cách và bền bỉ với thời gian. Timex có hàng triệu model khác nhau nhưng có lẽ chất liệu thép không gỉ Ameritus được nhiều người yêu thích hơn.

Đồng hồ

Đồng hồ Timex Ameritus

Giá tham khảo: 75.96$ (theo Amazon.com)

2. Amazon Fire Stick TV

Amazon Fire Stick TV

Amazon Fire Stick TV

Amazon ra mắt sản phẩm Fire Stick TV cạnh tranh với Chromecast của Google, có thể truyền video từ các dịch vụ trực tuyến như Watch ESPN, YouTube,…. Nó có bộ nhớ trong 8GB, cao gấp 4 lần so với Chromecast, và Ram 1GB, gấp đôi đối thủ của mình. Bên cạnh đó khả bắt sóng Wifi của Fire Stick cũng vượt xa Chromecast.

Giá tham khảo: 39$ (theo Amazon.com)

3. MeUndies

Đồ lót MeUndies

Đồ lót MeUndies

Mặc đồ lót thoải mái luôn là một vấn đề cơ bản mà bất cứ ai cũng mong muốn. MeUndies không chỉ là cung cấp những sản phẩm chất lượng mà nó còn có dịch vụ trực tuyến khá tốt. Bạn sẽ được giảm 20% và miễn phí vận chuyển nếu bạn lần đầu tiên đặt hàng. Tuy nhiên bạn cần chú ý đồ lót thoải mái này có thể khiến bạn nghiện mua mặt hàng này.

Giá tham khảo: 20$ ( theo MeUndies.com)

4. Gậy golf TaylorMade

Gậy golf

Gậy golf TaylorMade

Bạn quen một người thích golf và bạn có thể tặng cho họ gậy golf TaylorMade. Gậy golf TaylorMade là sản phẩm đầu tiên sử dụng công nghệ FaceSlot và ThruSlot để cải thiện những cú đánh trượt mà không bị khoảng cách ngăn cản.

Giá tham khảo: 45$ ( theo TaylorMadeGolf.com)

5. Call of Duty: Advanced Warfare

Game Call of Duty: Advanced Warfare

Game Call of Duty: Advanced Warfare

Đây là trò chơi được mong đợi nhất trong năm vì nó không chỉ có cốt truyện hấp dẫn mà các nền tảng gameplay được cải tiến nhiều hơn so với những dòng sản phẩm Call of Duty trước đây. Bên canh đó nó cũng có đồ họa khá đẹp, chi tiết và hiệu ứng ánh sáng, cháy nổ được thể hiện tốt. Mô hình nhân vật và diễn xuất cũng như biểu cảm cũng được xây dựng một cách chân thực.

Giá tham khảo: 60.05$ (theo eBay.com)

6. Ví da Bellroy Slim

Ví da Bellroy Slim

Ví da Bellroy Slim

Bạn nhận thấy ví của người bạn định tặng đang dùng khá cồng kềnh. Bạn có thể cải thiện bằng cách mua những chiếc ví có thiết kế đặc biệt của Bellroy. Bellroy là một thương hiệu sản xuất ví cho nam giới khá nổi tiếng về chất lượng cũng như kiểu dáng đầy nam tính và phong cách. Ví da Bellroy Slim được làm từ chất liệu da cao cấp và đủ diện tích để bạn có thể nhét tất cả các loại thẻ cũng như hóa đơn mà không làm ví bị phồng.

Giá tham khảo: 79.95$ (Theo Amazon.com)

7. Rượu Dewar’s 12-Year-Old Scotch

Rượu Dewar's 12-Year-Old Scotch

Rượu Dewar’s 12-Year-Old Scotch

Không có cách nào tuyệt vời hơn để ăn mừng thành công, tình bạn hay gia đình bằng việc thưởng thức những ly rượu Scotch. Rượu Dewar’s 12-Year-Old Scotch là sự pha trộn hoàn hảo rượu whisky ủ trong gỗ sồi cổ điển. Scotch là một sự bổ sung tuyệt vời cho kỳ nghỉ Giáng sinh.

8. Loa không dây Jawbone Jambox

Loa không dây

Loa không dâyJawbone Jambox

Đây là loại loa di động nhỏ gọn vừa lòng bàn tay nhưng lại cho âm thanh rất mạnh mẽ và sành điệu. Loa này kết hợp giữa thiết kế hào nhoáng cùng tiện ích không dây cho phép bạn có thể nghe nhạc ở bất cứ nơi nào.

Giá tham khảo: 62.99$ (eBay.com)

9. Bộ dao cạo Winston Set

Bộ dao cạo

Bộ dao cạoWinston Set

Các sản phẩm của Harry cung cấp những sản phẩm phong cách, thiết bị cạo chất lượng với một mức giá hợp lý như bộ dao dạo Winston Set. Bộ sản phẩm dao cạo này mang đến cho bạn một dao cạo, lưỡi ba và kem cạo râu đặc biệt được đóng gói trong một vỏ hộp đẹp.

Giá tham khảo:

10. Cuốn sách “MEAT: Mọi thứ bạn cần biết”

Cuốn sách MEAT : Mọi thứ bạn cần

Cuốn sách MEAT : Mọi thứ bạn cần

Những người đàn ông hiện đại thường thích nấu ăn. Bạn có thể tặng họ cuốn sách dạy nấu ăn đáng chú ý nhất năm nay. MEAT được viết bởi những doanh nghiệp lão làng trong việc chế biến thịt trên thịt bò ngon, thịt lợn, thịt cừu,thịt bê và công thức nấu ăn gia cầm.

Giá tham thảo: 26.48$ (theo Amazon.com)

Chúc các bạn chọn được những mòn quà phù hợp cho người đàn ông của mình nhé!

T.Thu

Theo askmen.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!