Top 12 bếp điện từ âm đơn, đôi sang trọng chất lượng tốt giá từ 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ âm đa dạng mẫu mã, thiết kế sang trọng và có nhiều tính năng thông minh hơn các loại bếp trên thị trường. Bỏ túi ngay 12 mẫu bếp điện từ âm đơn, đôi về thiết kế, tính năng, giá bán trong bài viết sau nhé.

1. Kinh nghiệm cần biết khi mua bếp điện từ âm

1.1. Nguyên lý hoạt động bếp điện từ âm

Nhắc đến những thiết bị nhà bếp hiện đại nhất 2023 đa năng không thể bỏ qua bếp điện từ loại âm tường. Bếp từ âm là loại bếp hoạt động trên nguyên lý từ trường có chức năng nhận diện loại đáy nồi nhiễm từ. Bếp có thể lắp đặt âm vào khung bếp chỉ lộ mặt bếp sử dụng phía trên có tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm không gian nhà bếp.

1.2. Các kích thước bếp điện từ âm

Bếp từ âm mẫu mã đa dạng bao gồm bếp đôi, đơn, bếp từ 3 bếp và 4 bếp. Mỗi loại sẽ có kích thước phổ biến khác nhau. Đối với sản phẩm bếp từ đôi, kích thước phổ biến nhất thường là dài 70cm đến 75cm, rộng 40cm đến 43 cm.

1.3. Cách lắp bếp điện từ âm

Yêu cầu đặc biệt quan trọng khi lắp bếp là phần đáy và hông bếp cần thông thoáng giúp thoát nhiệt tốt đảm bảo bếp hoạt động ổn định, bền bỉ hơn. Bạn nên tạo lỗ thông gió và mua thêm lưới chống côn trùng để tránh chuột, bị cắn dây bếp. Vị trí đặt bếp không nên gần nguồn nhiệt, sát tường hay gần các thiết bị điện khác. Nếu gia đình lần đầu tiên sử dụng bếp điện từ âm sẽ cần làm bước khoét đá. Bếp này khá đa dạng kích thước nên tùy theo từng loại mà kích thước khoét đá sẽ khác nhau.

Bếp từ âm có nhiều chức năng nấu hiện đại
Bếp từ âm có nhiều chức năng nấu hiện đại

1.4. Bếp từ âm có tốn điện hay không

Người dùng thường lo ngại bếp từ âm tốn điện nhưng thực chất loại bếp này khá kinh tế cho người tiêu dùng. Khả năng nấu nhanh và công nghệ nấu thông minh giúp tiết kiệm điện tối đa.

1.5. Giá bán của bếp từ âm

So với dòng bếp gas, bếp hồng ngoại hay bếp từ dương thì giá thành của dòng bếp từ âm đắt hơn từ 2 – 3 lần, giá dao động khoảng 5 triệu đến vài chục triệu đồng. Khoảng giá của sản phẩm này tùy thuộc vào thương hiệu và các trang bị tính năng của loại bếp bạn chọn.

1.6. Ưu điểm của bếp từ âm

Ưu điểm của dòng bếp âm điện từ là có tính thẩm mỹ cao nhờ kiểu dáng đa dạng và đặc biệt sang trọng. Ngoài ra, loại bếp này thường tích hợp công nghệ nấu không khói giúp không gian nấu mát mẻ, trong lành hơn các dòng bếp khác. Hiệu suất đun nấu của sản phẩm cao đến 90% với phần nhiệt lượng tập trung hết vào đáy nồi giảm thiểu tối đa lượng nhiệt thất thoát.

Tuy nhiên, bếp từ âm lại là dòng bếp đặc biệt kén nồi, sản phẩm chỉ sử dụng nồi nấu đáy nhiễm từ, mặt đáy phẳng. Nên mua các dòng nồi bếp điện từ siêu bền, chịu nhiệt tốt để nấu ăn hàng ngày giúp bếp phát huy tối đa hiệu suất của bếp và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

2. 12 mẫu bếp điện từ âm tốt, chất lượng có thiết kế đẹp

2.1. Bếp đôi điện từ Sunhouse Mama MMB9996 nhập khẩu Đức

Bếp từ Sunhouse Mama MMB9996 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, thu hút người dùng bởi độ bền vượt trội, thiết kế sang trọng hiện đại, mặt kính đen sáng bóng được vát 4 cạnh và bo viền nhôm cao cấp. Mặt kính bếp đến từ thương hiệu Schott Ceran (Đức) sở hữu khả năng chống xước, chịu lực, chịu nhiệt lên tới 1000 độ C. Mâm từ E.G.O hoạt động bền bỉ với hiệu suất trên 90%, công nghệ ECO Green giúp tiết kiệm điện năng, thời gian nấu.

 

Bếp Sunhouse Mama MMB9996 đến từ Đức với sức bền đáng kinh ngạc
Bếp Sunhouse Mama MMB9996 đến từ Đức với sức bền đáng kinh ngạc

Ngoài ra, bếp cũng được trang bị bảng cảm ứng 9 mức nhiệt cùng các chức năng nấu thông minh như nấu nhanh, chiên xào, nấu tự động, giữ ấm nhằm hỗ trợ người dùng nấu ăn nhanh gọn, hiệu quả. Một số tính năng hữu ích của bếp từ đôi được tích hợp như tự động nhận diện vùng nấu, chế độ STOP&GO, hẹn giờ, khóa trẻ em, khử nhiễu từ,… nhằm đảm bảo an toàn và bảo vệ các thiết bị khác trong quá trình sử dụng.

Bếp sở hữu công suất lớn, mỗi bên trái/phải đạt 2300W và được sản xuất, lắp ráp từ các linh kiện cao cấp nên có giá khá cao (khoảng 20 triệu đồng). >> Mời bạn xem chi tiết sản phẩm bếp từ đôi Mama MMB996 tại đây.

2.2. Bếp từ âm Electrolux EHI7260BA 3200W

Bếp từ Electrolux EHI7260BA 3200W độ bền cao là lựa chọn đáng thử. Sản phẩm được sản xuất với bề mặt kính chịu lực tốt, chống trầy xước. Bảng điều khiển hiện đại với 9 mức công suất và nhiều tính năng bổ sung siêu tiện lợi khác. Giá tham khảo: 8.499.000 đồng.

2.3. Bếp từ âm kết hợp hồng ngoại Elba Elio 71-002 H 3900W

Bếp điện từ Elba Elio 71-002 H 3900W có 2 vùng nấu, 9 mức gia nhiệt mỗi vùng nấu được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn. Thiết kế tinh tế, hiện đại và bảng điều khiển dễ thao tác, độ nhạy cao giúp người dùng dễ dàng hơn khi sử dụng và là điểm nhấn đầy hiện đại cho gian bếp. Giá tham khảo: 16.449.000 đồng.

Bếp từ âm kết hợp hồng ngoại Elba Elio 71-002 H 3900W
Bếp từ âm kết hợp hồng ngoại Elba Elio 71-002 H 3900W

2.4. Bếp điện từ đơn âm Panworld PW-866

Panworld PW-866 thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn với mặt bếp làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh sau sử dụng. Bếp từ đơn âm Panworld PW-866 tiết kiệm điện là dòng bếp từ giá tương đối thấp có công suất hoạt động 1900W tốc độ truyền nhiệt nhanh giúp rút ngắn thời gian nấu nướng cho chị em. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp tính năng hẹn giờ thông minh giúp người dùng chủ động hơn khi nấu nướng, đảm bảo đồ ăn không bị cháy khét và không cần lo cháy nổ khi quên tắt bếp. Giá tham khảo: 1.790.000 đồng.

 2.5. Bếp điện từ đôi Mergo M-8028I

Bếp điện từ đôi Mergo M-8028I trang bị nhiều tính năng tiện lợi như 9 chế độ nấu nướng với mức công suất điều chỉnh dễ dàng. Chức năng nấu nhanh, hẹn giờ, chống tràn và hàng loạt tính năng an toàn khác cũng được hãng trang bị cho sản phẩm. Ngoài ra, bếp còn sở hữu công nghệ Booster giúp nhiệt lượng tăng nhanh và năng suất nấu tối đa nhất so với mức độ thông thường của bếp từ. Hệ thống điều khiển thông minh đi kèm khả năng cảm ứng siêu nhạy giúp người dùng làm công việc nội trợ nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều. Giá tham khảo: 15.900.000 đồng.

2.6. Bếp từ đơn âm cảm ứng Domino Chef’s EH-IH-22A 2200W

Chef’s EH-IH-22A là dòng Bếp từ đơn âm cảm ứng Domino có bảng điều khiển siêu nhạy với mức giá thành hợp túi tiền người dùng. Mặt bếp được làm từ kính Crystal nhập khẩu với khả năng chống sốc nhiệt và chịu lực tốt. Sản phẩm còn có tính năng tự động nhận diện kích cỡ nồi và tùy chỉnh hẹn giờ. Giá tham khảo: 1.850.000 đồng.

Bếp từ đơn âm cảm ứng Domino Chef's EH-IH-22A 2200W
Bếp từ đơn âm cảm ứng Domino Chef’s EH-IH-22A 2200W

2.7. Bếp điện từ âm đơn Torino W0414 2200W

Nhắc đến dòng bếp điện từ đơn nhỏ gọn không thể bỏ qua bếp điện từ âm đơn Torino W0414 2200W. Mặt kính siêu bền được sản xuất tại Đức và bảng cảm ứng hiện đại, chức năng hẹn giờ nấu và tính năng khóa an toàn là ưu điểm vượt trội của sản phẩm này. Giá tham khảo: 1.810.000 đồng.

2.8. Bếp từ đôi Kitchmate CIG 200I 3500W

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bếp điện từ thiết kế hiện đại, đa dạng chức năng nấu và bền bỉ với thời gian thì bếp từ đôi Kitchmate CIG 200I 3500W là một gợi ý tuyệt vời. Với hai vùng nấu chuyên biệt hoạt động song song giúp chị em có thể nấu cùng lúc tiết kiệm tối đa thời gian vào bếp. Sản phẩm có nhiều cấp độ nhiệt giúp việc chọn lựa và chế biến thức ăn đơn giản, đảm bảo dinh dưỡng. Bếp có nhiều chức năng nấu và nhiều lựa chọn công suất nấu. Giá tham khảo: 25.000.000 đồng.

2.9. Bếp từ đôi âm Kaff KF-073II 4000W (Đen)

Bếp từ đôi âm Kaff KF-073II 4000W 2 vùng nấu tiện lợi giúp quá trình nấu ăn nhanh gọn hơn. Đặc biệt, sản phẩm có chế độ tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp với nhau tránh hiện tượng quá tải và bảo vệ tuổi thọ của mạch điện. Bếp được trang bị 9 dải công suất người dùng có thể tùy ý lựa chọn sao cho phù hợp với món ăn và phương thức chế biến và được đánh giá là  một trong 10 sản phẩm bếp điện từ âm chất lượng loại tốt trên thị trường hiện nay. Giá tham khảo: 8.450.000 đồng.

Bếp từ đôi âm Kaff KF-073II màu sắc trang nhã
Bếp từ đôi âm Kaff KF-073II màu sắc trang nhã

2.10. Bếp từ đôi Kangaroo KG498i 3100W

Kiểu dáng hiện đại của bếp từ đôi Kangaroo KG498i 3100W giúp sản phẩm trở thành điểm nhấn phù hợp với những gian bếp hiện đại. Bếp với thiết kế 2 trong 1 cho phép việc lắp đặt dễ dàng vừa có thể đặt âm tường hoặc đặt nổi trên bề mặt. Giá tham khảo: 2.590.000 đồng.

2.11. Bếp điện từ đôi Frico FC-DC166

Bếp điện từ đôi Frico FC-DC166 công suất cao, mặt bếp làm bằng chất liệu hiếm giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với 2 vùng nấu công suất cao mang đến tổng công suất bếp lớn rút ngắn tối đa thời gian làm bếp của chị em.

Sản phẩm còn có những tính năng an toàn tuyệt đối và nhiều tiện ích khác. Hệ thống điều khiển thông minh với tính năng tự động ngắt khi gặp các vấn đề về nhiệt giúp bảo vệ người dùng. Nhờ đó, bạn hoàn toàn yên tâm khi nhà có trẻ nhỏ vì bếp có chức năng tự ngắt khi người dùng vô tình chạm phải mặt bếp.

Có thể nói Frico FC-DC166 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông thành viên và đòi hỏi bữa ăn nhiều món ăn bổ dưỡng, đa dạng. Giá tham khảo: 32.999.000 đồng.

2.12. Bếp từ hồng ngoại đôi Whirlpool ACH7327-BLV 3100W

Bếp từ hồng ngoại đôi Whirlpool ACH7327-BLV thiết kế trang nhã, mặt kính chịu nhiệt tốt mang đến vẻ sang trọng, tiện nghi cho không gian bếp nhà bạn. Sản phẩm được trang bị 2 bếp nấu tiện lợi hoạt động song song. Mặt kính được làm bằng loại kính chịu nhiệt tốt có độ bền tương đối cao, trên bề mặt trơn bóng dễ lau chùi. Bếp cũng sở hữu khá nhiều chức năng nấu đa dạng với 8 mức công suất giúp nấu các món ăn đa dạng hơn. Giá tham khảo: 3.090.000 đồng.

Bếp từ hồng ngoại đôi Whirlpool ACH7327-BLV kích thước tương đối nhỏ gọn
Bếp từ hồng ngoại đôi Whirlpool ACH7327-BLV kích thước tương đối nhỏ gọn

Nhìn chung, nếu người dùng sắm chiếc bếp điện từ âm chính hãng, tích hợp tính năng hiện đại qua quá trình trải nghiệm sử dụng sẽ nhận ra có khá nhiều ưu điểm như tính thẩm mỹ cao, đa dạng mẫu mã, nhiều chế độ thông minh phù hợp với nhu cầu nấu ăn đa dạng của mọi gia đình.

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!