Top 12 TiVi 32 inch giá rẻ, hình ảnh chất lượng ( Phần II)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh- Dưới đây là những chiếc tivi 32 inch giá rẻ cho hình ảnh chất lượng mời các bạn cùng theo dõi và lựa chọn cho mình một loại thật phù hợp

Dưới đây là bảy lựa chọn TV 32 inch tiếp theo cho người dùng.

7. Toshiba 32D3454DB

Giá bán khoảng: 8 triệu

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

Vào thời điểm khi người dùng đang bị ám ảnh về dòng TV Ultra HD, TV màn hình cong và tất cả các phương thức công nghệ TV thông minh mới lạ mắt, thì TV Toshiba 32D3454DB mang tới sự “trấn an” cho người dùng.

TV 32D3454DB tập trung vào các tính năng tiện ích như DLNA streaming, tích hợp DVD player, Wi-Fi và một vài dịch vụ video trực tuyến. Hình ảnh sắc nét, nhiều tùy chọn nội dung và giá tích cực khiến Toshiba 32D3454DB là sản phẩm hữu ích cho các hộ gia đình.

8. Panasonic TX-L32X5B

Giá bán khoảng: 9,7 triệu

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

Mặc dù kiểu cách hơi rườm rà nhưng Panasonic TX-L32X5B vẫn là lựa chọn ngân sách hiệu quả. TX-L32X5B tự hào với bộ hiệu chỉnh Freeview HD và có khả năng phát lại video, hình ảnh và các file âm nhạc thông qua cả hai thiết bị USB hoặc thẻ nhớ SD. Nó cũng tự hào có một panel IPS Alpha cho góc nhìn rộng hơn so với hầu hết các TV LCD mà không làm mất độ tương phản, và hình ảnh tổng thể chất lượng hơn so với hầu hết các TV 32 inch giá rẻ tương tự.

Bên cạnh đó, nhược điểm của chiếc TV này là xuất hiện một chút chuyển động mờ, cảnh tối hơn và giao diện chưa đặc sắc.

9. Samsung UE32EH5000

Giá bán khoảng: 11 triệu

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

Chiếc TV UE32EH5000 được Samsung tập trung vào nâng cấp hình ảnh tốt hơn và “hy sinh” các tính năng. Người dùng sẽ có được bộ hiệu chỉnh Freeview HD, tính năng phát nhạc từ USB, hai cổng HDMI và không hề có tính năng trực tuyến Smart TV và kết nối truyền dữ liệu từ DLNA PC. TV UE32EH5000 cũng không mảnh mai như thiết kế thường thấy của Samsung. Chất lượng hình ảnh cực kì xuất sắc khi mang đến độ tương phản tốt hơn cũng như màu sắc, độ nét và xử lý chuyển động.

10. Panasonic TX-L32E5B

Giá bán khoảng: 9 triệu

Nguồn Internet

Nguồn Internet

TV 32 inch L32E5B sở hữu bộ xử lý tầm trung, phát lại đa phương tiện từ hai USB, và cho phép truy cập vào dịch vụ trực tuyến Viera Connect của Panasonic. L32E5B cũng hỗ trợ streaming từ PC DLNA không giống như TV L32X5 rẻ hơn, dù nó hỗ trợ kết nối Wi-Fi.

Xét tổng thể, TX-L32E5B tái tạo chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc đậm, hiển thị nguồn HD sắc nét và chi tiết. Tính năng Motion là một cải tiến lớn so với TV L32X5, thiết lập màu sắc phong phú và độ sáng cao tạo nên ấn tượng về hiệu suất tương phản mạnh mẽ. Mặc dù có một chút không đồng đều trong nền cảnh tối, nhưng tổng thể L32E5 vẫn đem lại nhiều giá trị hơn so với mức giá của nó.

11. Panasonic TX-L32ET5

Giá bán khoảng: 14,6 triệu

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

Panasonic chuyển sang công nghệ 3D thụ động (passive 3D) ấn tượng với TX-L32ET5. Chiếc TV của Panasonic có khởi đầu tuyệt vời với màu khói xám lạ mắt và hấp dẫn. TX-L32ET5 được trang bị tính năng đa dạng bao gồm cả phát 3D thụ động, một bộ chỉnh Freeview HD, phát nhạc từ USB hoặc kết nối máy tính, và truy cập vào nền tảng trực tuyến Viera Connect của Panasonic với lựa chọn video, trò chơi và thông tin giải trí ứng dụng.

Thêm vào đó, hình ảnh 3D trên TX-L32ET5 rõ ràng, sáng sủa, trong khi hình ảnh 2D sắc nét và giàu màu sắc. Duy chỉ có hình ảnh tối có độ tượng phản yếu nhưng đây không phải là vấn đề lớn.

12. Sony KDL-32HX753

Giá bán khoảng: 22,6 triệu

Nguồn Internet.

Nguồn Internet.

KDL-32HX753 là chiếc TV tầm trung của Sony đi kèm với các tính năng đa phương tiện mở rộng. Mặc dù không phải là quá xuất sắc như các model khác của Sony, nhưng tựu trung TV KDL-32HX753 32 inch vẫn là lựa chọn tốt.

Cụ thể, KDL-32HX753 tích hợp một bộ chỉnh Freeview HD, dịch vụ trực tuyến SEN mới của Sony, streaming từ PC và Mac DLNA, và thậm chí phát lại 3D chủ động (active 3D ) mà người xem không cần kính. Thêm vào đó, hình ảnh sắc nét, đa dạng về màu sắc và xử lý tốt chuyển động và các thiết lập cũng tối ưu cho tính năng 3D.

Tuy nhiên, độ sáng hình ảnh chưa đạt tiêu chuẩn, đầu vào chơi game hơi bị lag, hay menu Home quá đơn giản là những điểm người dùng không hài lòng với Sony KDL-32HX753.

* Lưu ý: Giá các TV ở trên được cập nhật theo trang công nghệ Techradar.

Phi Phi

Techradar

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!