Top 15 sản phẩm gia dụng luôn cháy hàng, hứa hẹn sẽ là quà tặng 20/11 tuyệt vời nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày truyền thống nhân văn và đầy cao cả. Đây là một dịp đặc biệt để bạn gửi những lời chúc, những món quà tri ân đến thầy cô. Trong bài viết hôm nay, Webosanh.vn gửi tới bạn 15 sản phẩm luôn cháy hàng, hứa hẹn là món quà 20/11 tuyệt vời nhất. Bạn hãy theo dõi nhé!

Có lẽ, mỗi người chúng ta đều luôn biết ơn sự dạy dỗ và chỉ bảo của thầy cô. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, mọi người đều muốn mua một món quà, viết một lời cảm ơn để gửi đến những người đã đóng góp rất nhiều trong sự nghiệp trồng người.

Những bó hoa, tấm thiệp chắc hẳn đã không còn quá xa lạ trong dịp đặc biệt này. Nhưng bạn có từng nghĩ đến, ngoài món quà trên, còn có các sản phẩm gia dụng như máy giặt, tủ lạnh,… sẽ là một bất ngờ, độc đáo dành cho người mà bạn kính mến. Cũng sắp đến ngày lễ, Websosanh.vn đưa ra 15 gợi ý có khuyến mãi lớn để bạn có thể lựa chọn, nhằm mang lại bất ngờ cho đối tượng mình hướng đến. Hãy theo dõi nội dung dưới đây để đưa ra quyết định phù hợp nhé!

1. Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850EW

Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850EWsở hữu gam màu trắng thanh lịch cùng với thiết kế cửa trước sang trọng, mang đến cho không gian nội thất một nét đẹp tinh tế lại lịch lãm.

Chiếc máy giặt được trang bị các công nghệ tân tiến đem đến nhiều chức năng hữu ích như: Vận hành ổn định, êm ái và tiết kiệm điện vượt trội bởi công nghệ Inverter và động cơ truyền động trực tiếp; dễ dàng lấy quần áo, chăn mền với lồng giặt lớn 525 mm; kháng khuẩn và chống nấm mốc nhờ vòng đệm kháng khuẩn ABT hay tiết kiệm thời gian cùng chế độ hẹn giờ giặt.

Hiện nay, máy giặt Aqua Inverter AQD-D850EW đang được bán trên thị trường với giá trên dưới 10 triệu đồng. Tuy nhiên, sắp đến ngày lễ 20/11 có khá nhiều địa điểm có chương trình khuyến mãi cực khủng như Điện máy xanh giảm giá sản phẩm đến 23%,….

Top 15 sản phẩm gia dụng luôn cháy hàng 20/11
Công năng máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-D850EW.

2. Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn cùng gam màu trắng đẹp mắt, sẽ thu hút ánh nhìn đầu tiên của khách hàng.

Chiếc máy giặt có nhiều tính năng như:

– Quần áo bền hơn nhờ công nghệ AI DD và ít bị nhăn hơn sau khi giặt nhờ công nghệ giặt hơi nước LG Steam.

– Hoạt động êm hơn, tiết kiệm điện hơn nhờ công nghệ Inverter hay bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa thông qua kết nối với ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại,…

Hiện nay, giá máy giặt LG FV1408S4W được bán trung bình khoảng 11 triệu vnđ. Các siêu thị điện máy lớn như: HC, điện máy chợ Lớn, điện máy Xanh… đang có khuyến mãi sản phẩm này nhân dịp 20/11, bạn có thể tham khảo qua.

Top 15 sản phẩm gia dụng luôn cháy hàng 20/11
Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4W với thiết kế hiện đại, đẹp mắt.

3. Máy làm sữa hạt đa năng Unie V6

Máy làm sữa hạt đa năng Unie V6 có cối xay dung tích 1.75 lít chất liệu thủy tinh sang trọng, bền bỉ nhờ cấu tạo 5 lớp chịu nhiệt và chịu lực, an toàn sức khỏe cao.

Unie V6 bao gồm 14 chức năng xay nấu như: Nấu các loại sữa thảo mộc, sữa đậu nành, xay khô, nấu cháo nguyên hạt, cháo ăn dặm, cháo dinh dưỡng, nấu súp, sinh tố, giữ ấm, hấp, hầm, đun trà,… Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức những món ngon hằng ngày.

Trên thị trường mua sắm, giá của máy làm sữa hạt Unie V6 tham khảo trung bình khoảng 4 triệu vnđ. Nhưng nhân dịp lễ 20/11 sắp tới ở một số hệ thống cửa hàng bán lẻ có giảm giá chỉ còn gần 3 triệu vnđ.

Top 15 sản phẩm gia dụng luôn cháy hàng 20/11
Máy làm sữa hạt đa năng Unie V6 với vẻ ngoài bắt mắt.

4. Nồi chiên không dầu Kalite Q5 5 lít

Nồi chiên không dầu Kalite Q5 5 lít mang đến nhiều công năng hữu ích cho người dùng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian. Nồi chiên này sẽ giúp bạn làm chín thực phẩm trọn vẹn hương thơm, mà không cần quá nhiều dầu mỡ.

Ngoài ra, thiết bị này còn có bảng điều khiển cảm ứng thông minh cùng 10 chức năng chuyên sâu mang đến sự tiện lợi hoàn toàn cho khách hàng.

Nhân dịp lễ tết 20/11, trên trang web của hãng và một số cơ sở bán hàng uy tín như điện máy Xanh, HC, Media,… có chương trình giảm giá sản phẩm rất hấp dẫn lên đến 30%. Giá ban đầu của sản phẩm trung bình là khoảng 4 triệu vnđ.

Top 15 sản phẩm gia dụng luôn cháy hàng 20/11
Nồi chiên không dầu Kalite Q5 5 lít hiện đại, nhiều tiện ích.

5. Nồi lẩu điện Kalite KL-666 4 lít

Nồi lẩu điện Kalite được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc bắt mắt làm tôn thêm nét đẹp thanh lịch cho không gian dùng. Dung tích nồi nấu là  4 lít, phù hợp dùng để nấu ăn tiện lợi cho gia đình có 4 – 6 người. Khay nấu được làm từ thép không rỉ có độ bền tốt, phủ thêm lớp chống dính Ceramic bề mặt giúp nấu ăn ngon, chống dính cháy cũng như dễ làm sạch hơn.

Giá gốc của thiết bị này vào tầm trung bình khoảng hơn 3 triệu đồng một chút. Tuy nhiên, tuần này đang thuộc tuần lễ chào đón ngày 20/11 nên đang có chương trình giảm giá hấp dẫn ở các siêu thị điện máy chỉ còn 2 triệu đồng,….

Top 15 sản phẩm gia dụng luôn cháy hàng 20/11
Nồi lẩu điện Kalite KL-666 4 lít với màu xanh ngọc đẹp mắt, thu hút.

6. Máy hút bụi đệm giường diệt khuẩn UV Deerma CM800

Máy hút bụi diệt khuẩn UV Deerma CM800 với thiết kế nhỏ gọn, cầm tay tiện lợi, dễ dàng mang theo khi đi công tác hay du lịch.

Chiếc máy hút bụi với nhiều tính năng hiện đại như: Diệt khuẩn lên đến 99% nhờ hệ thống quang nhiệt PTC cùng tia UV; hút bụi hiệu quả với công suất lớn 450W cùng lực hút mạnh 13000 Pa kết hợp công nghệ lốc xoáy – Pro Cyclone, Rocket Vacuum,…

Giá tham khảo trung bình của máy hút bụi rơi vào tầm 1 triệu vnđ. Bạn hãy tranh thủ mua trong đợt dịp lễ 20/11 này để được ưu đãi về giá nhé. Đây chắc hẳn cũng sẽ là món quà tuyệt vời dành cho thầy cô đấy.

Top 15 sản phẩm gia dụng luôn cháy hàng 20/11
Đặc điểm máy hút bụi diệt khuẩn UV Deerma CM800.

7. Bếp điện từ hồng ngoại Kiwa KH-1281AB

Bếp từ hồng ngoại Kiwa KH-1281AB có 2 vùng nấu độc lập gồm 1 vùng là bếp từ, vùng còn lại là bếp hồng ngoại, cho người dùng lựa chọn linh hoạt và nấu ăn tiện lợi.

Bếp từ Kiwa được thiết kế và trang bị nhiều tính năng nổi bật và an toàn sử dụng sau:

– Tự ngắt khi không có nồi và sẽ hoạt động trở lại khi người dùng đặt dụng cụ nấu phù hợp lên mặt bếp.

– Cảnh báo bếp nóng khi bếp mới nấu xong thông báo cho người dùng tránh xa, không chạm vào bếp gây sự cố bỏng da.

– Cảnh báo dư nhiệt bằng cách nháy đèn liên tục khi nhiệt lượng ở bếp quá cao, và nhiều tính năng hữu ích khác.

Giá gốc bếp từ hồng ngoại Kiwa KH-1281AB được tham khảo khoảng 5.7 triệu vnđ. Trong tuần lễ 20/11, có khá nhiều ưu đãi hấp dẫn nên bạn hãy xem xét độ phù hợp để làm món quà tặng những người mà mình yêu thương nhé.

Top 15 sản phẩm gia dụng luôn cháy hàng 20/11
Bếp từ hồng ngoại Kiwa KH-1281AB với vẻ ngoài sang trọng.

8. Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG45

Bình nước nóng lạnh Kangaroo KG45 có nhiều đặc điểm nổi bật như:

– Máy có nhiệt độ làm nóng từ 85 – 90 °C, nhiệt độ làm lạnh từ 4 – 12 °C phục vụ nhu cầu khác nhau. Ví dụ, nước nóng để pha trà, cà phê, nước lạnh có thể để giải khát những ngày nắng nóng,…

– Thiết kế 2 vòi lấy nước nóng, lạnh riêng biệt bầu đun bằng thép không rỉ an toàn. Khoang chứa khử trùng ly, tách sạch sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng.

– Hệ thống làm lạnh bằng Block giúp nước có độ lạnh sâu, nhanh chóng tiết kiệm điện.

Giá tham khảo trung bình của sản phẩm rơi vào khoảng 9 triệu vnđ.

Top 15 sản phẩm gia dụng luôn cháy hàng 20/11
Bình nước nóng lạnh Kangaroo KG45 mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

9. Máy lọc không khí Hafele CF-8126s

Máy lọc không khí Hafele có kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho nội thất nhà bạn. Với bộ lọc 3 cấp kèm đèn UV sẽ giúp diệt khuẩn, khử mùi, lọc bụi bẩn, loại bỏ ẩm mốc, vi khuẩn, mầm bệnh… trả lại nguồn không khí sạch an toàn cho không gian phòng. Đây có lẽ cũng là món quà cực kỳ đặc biệt. Bạn và nhóm bạn có thể mua thiết bị này, tặng cho trường học.

Giá máy lọc không khí Hafele CF-8126s trên thị trường bán trung bình khoảng 6.2 triệu vnđ. Nhiều cơ sở bán thiết bị này đang có giảm giá đến 30%, bạn có thể tham khảo và rinh ngay về nhé.

Top 15 sản phẩm gia dụng luôn cháy hàng 20/11
Tính năng của máy lọc không khí Hafele CF-8126s.

10. Bình đun siêu tốc thông minh Dreamer DK-S17D

Có lẽ bình đun nước thông thường đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, nhưng nó chỉ có duy nhất chức năng đun sôi rồi tắt đi mà không giữ ấm, hay đun đến nhiệt độ mong muốn của bạn. Chiếc bình đun nước siêu tốc Dreamer DK-S17D sẽ là một lựa chọn hoàn hảo khi có bảng điều khiển và quan sát nhiệt độ của nước trong bình, có chế độ hẹn giờ giúp bạn chủ động thời gian mà không cần canh chừng.

Giá của sản phẩm Dreamer DK-S17D được bán trung bình trên thị trường khoảng 2 triệu vnđ. Trong tuần lễ 20/11, giá của sản phẩm này có thể được giảm đến 40% trên một số hệ thống cửa hàng bán lẽ nên hãy tranh thủ để sắm em nó về nhé. Đây chắc chắn là món quà cực hợp lý dành cho thầy cô và cả gia đình bạn đấy.

Top 15 sản phẩm gia dụng luôn cháy hàng 20/11
Bình đun nước siêu tốc Dreamer DK-S17D thông minh.

11. Bàn ủi hơi nước cầm tay diệt khuẩn DEERMA HS007

Điểm nổi bật của bàn ủi hơi nước cầm tay diệt khuẩn Deerma HS007 như sau:

– Không tạo vết cháy trên mọi chất liệu vải nhờ công nghệ làm phẳng sử dụng sức mạnh hơi nước tiên tiến. Ủi quần áo một cách nhanh chóng, khử trùng tới 99.99% với công suất 730 – 870W, nhiệt độ nước 160°C. Bình chứa nước nhựa tốt, dung tích 100 ml và đảm bảo an toàn khi sử dụng với hệ thống bảo vệ kép.

– Sản phẩm với thiết kế nhỏ nhắn, dễ dàng cầm nắm, bạn có thể  mang theo khi đi công tác, du lịch,…

Giá tham khảo trung bình của DEERMA HS007 trung bình gần 1 triệu đồng.

Top 15 sản phẩm gia dụng luôn cháy hàng 20/11
Bàn ủi hơi nước cầm tay diệt khuẩn Deerma HS007 tiện lợi.

12. Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY

Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng gam màu đen sang trọng, tôn thêm nét đẹp thanh lịch cho không gian nội thất. Với dung tích là 236 lít, phù hợp với hộ gia đình có từ 2-4 thành viên.

Một số chức năng hữu ích của NR22M4032BY Samsung như sau: Thịt cá bảo quản tươi ngon, ăn trong ngày không cần rã đông với ngăn đông mềm -1 độ C Optimal Fresh Zone; rau củ luôn tươi ngon, mọng nước với ngăn rau củ giữ ẩm Big box; tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và bền bỉ với công nghệ Digital Inverter hiện đại; kháng khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer,…

Giá gốc tham khảo của tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY là 8.7 triệu vnđ. Với tuần lễ 20/11, trên một số cơ sở bán có khuyến mãi giảm giá tận 1 triệu đồng cho khách hàng mua sản phẩm.

Top 15 sản phẩm gia dụng luôn cháy hàng 20/11
Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY với thiết kế thanh lịch, bắt mắt.

13. Quạt điều hòa không khí Rapido 6000D

Đặc điểm nổi bật của thiết bị:

– Quạt điều hòa Rapido với công suất hoạt động 80W cho hiệu quả làm mát tốt trên diện tích phòng 20 – 25 m2.

– Quạt sử dụng động cơ SD Plus siêu êm, siêu tiết kiệm điện với độ ồn vận hành từ 64 – 68 – 72 dB

– Chế độ ion lọc không khí mang đến không gian sử dụng quạt trong lành hơn, thư giãn tốt hơn, tăng lợi ích cho sức khỏe gia đình.

Đây là lựa chọn hợp lý, nếu bạn cùng các bạn trong lớp mua tặng thầy cô chủ nhiệm đấy nhé.

Top 15 sản phẩm gia dụng luôn cháy hàng 20/11
Quạt điều hòa không khí Rapido 6000D với các công năng cao cấp.

14. Máy lọc nước RO bán công nghiệp Mutosi MP-50 8 lõi

Thiệt bị này chính là một lựa chọn cực kỳ hoàn hảo với học sinh cũ khi về thăm trường học. Món quà này khá thiết thực, vừa có thể lắp đặt ở địa điểm trong trường để thầy cô và các em học sinh có thể sử dụng.

Máy lọc nước RO bán công nghiệp Mutosi MP-50 8 lõi được thiết kế đơn giản với hệ thống khung thép vững chắc, dễ dàng lắp đặt dưới gầm, kệ tủ. Chiếc máy học nước này bổ sung khoáng chất, cân bằng pH và tăng vị ngọt cho nước. Đồng thời nước tại vòi có thể uống trực tiếp, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Giá tham khảo trung bình của Mutosi MP-50 8 lõi khá cao khoảng 13 triệu vnđ. Tuy nhiên, nó sẽ khá hợp lý nếu như đây là một tập thể học sinh cũ làm quà tặng cho trường học. Và đặc biệt, nhân dịp lễ 20/11 sản phẩm này đang được khuyến mãi khá lớn tại các cơ sở phân phối của hãng.

Top 15 sản phẩm gia dụng luôn cháy hàng 20/11
Máy lọc nước RO bán công nghiệp Mutosi MP-50 8 lõi tân tiến.

15. Máy xay đa năng Kangaroo KG2B3

Một sản phẩm với giá cả hợp lý, cùng với chức năng xay nhanh, nhuyễn đang rất được nhiều người ưa chuộng.

Vài điểm nổi bật của máy xay đa năng Kangaroo KG2B3:

– Chân đế chống trượt an toàn giúp giữ máy đứng vững và không bị rung hay rơi vỡ khi đang hoạt động.

– Động cơ trang bị cảm biến tự ngắt khi quá tải, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

– Lưỡi dao được chế tạo bằng thép không gỉ, chuyên để xay nghiền, thực phẩm và dễ  sau khi sử dụng,…

Top 15 sản phẩm gia dụng luôn cháy hàng 20/11
Máy xay đa năng Kangaroo KG2B3 với một vài điểm đột phá.

Kết:

Phía trên là 15 sản phẩm gia dụng luôn cháy hàng cũng như có áp dụng khuyến mãi trên một số hệ thống siêu thị nhân dịp lễ 20/11. Websosanh.vn hy vọng qua những thông tin hữu ích ở trên, bạn sẽ tìm được cho mình một món quà thật thiết thực để dành tặng những người thầy, cô thân yêu của mình. Cảm ơn bạn đã dành thời gian để theo dõi và đừng quên ghé sang các bài viết khác để biết thêm nhiều điều thú vị nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!