Top 15 tủ mát công nghiệp cho nhà hàng tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các tủ mát thông thường không thể đáp ứng được nhu cầu làm lạnh bảo quản thực phẩm của bạn và bạn cần những chiếc tủ mát công nghiệp cho nhà hàng tốt nhất để phục vụ mình thì đừng bỏ lỡ Top 15 gợi ý sau:

1. Tủ mát công nghiệp là gì?

Tủ mát công nghiệp là một thiết bị làm lạnh ở nhiệt độ thấp, có công suất lớn hơn các tủ mát dân dụng thông thường, giúp người dùng bảo quản, lưu trữ được khối lượng thực phẩm nhiều hơn, đảm bảo đủ các tiêu chuẩn về nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ cho môi trường làm mát, áp suất và thành phần không khí,… tạo ra môi trường lý tưởng cho thực phẩm khi bảo quản.

2. Những lý do bạn nên chọn mua tủ mát công nghiệp cho nhà hàng

Nhà hàng là những địa điểm cung cấp các suất ăn lớn cho thực khách nên nhu cầu lưu trữ và bảo quản đa dạng các mặt hàng thực phẩm cũng rất cao. Rõ ràng một chiếc tủ làm mát dân dụng thông thường sẽ không thể đáp ứng nổi nhu cầu này. Do đó, bạn lên chọn mua tủ mát công nghiệp cho nhà hàng của mình vì những lý do sau:

Tủ mát công nghiệp cho nhà hàng thường có kích thước to, dung tích chứa lớn, khoang chứa rộng rãi giúp lưu trữ và bảo quản được lượng thực phẩm nhiều hơn.

– Công suất hoạt động của tủ lạnh công nghiệp làm mát mạnh hơn nên duy trì tốt lượng nhiệt bảo quản thực phẩm ngay cả khi tần suất mở tủ thường xuyên và liên tục.

– Do không cần yếu tố trưng bày sản phẩm nên đa số bề mặt của tủ công nghiệp đều được làm từ chất liệu inox thép không gỉ nên rất bền bỉ.

3. Top 3 tủ mát công nghiệp cho nhà hàng tốt nhất 2022

Nếu bạn cần những chiếc tủ mát công nghiệp cho nhà hàng tốt nhất để phục vụ mình thì đừng bỏ lỡ Top 3 thương hiệu và 15 gợi ý sau:

3.1 Tủ mát công nghiệp Sanaky

Top 3 tủ mát công nghiệp cho nhà hàng tốt nhất 2022
Tủ mát công nghiệp Sanaky

Sanaky là một thương hiệu điện lạnh Việt Nam. Tủ mát công nghiệp Sanaky còn được gọi là tủ đông Inox Sanaky – đây là một trong những dòng tủ mát công nghiệp cho nhà hàng và khách sạn lớn khá được ưa chuộng lựa chọn vì:

– Tủ đông Inox Sanaky tạo ra môi trường bảo quản thực phẩm hoàn hảo nhất như: nhiệt độ ẩm, tốc độ cho môi trường làm mát, áp suất. Nhiệt độ bảo quản có thể đạt tới -22 độ C

– Dòng tủ đông mát công nghiệp này được sản xuất bằng inox từ trong ra ngoài nên luôn đảm bảo độ bền và cho chất lượng bảo quản thực phẩm tốt nhất.

– Tủ mát inox công nghiệp của Sanaky sử dụng dàn lạnh bằng đồng cho hiệu suất làm lạnh tốt nhất và tuổi thọ cao nhất.

Một số model tủ mát công nghiệp Sanaky bạn có thể tham khảo lựa chọn như:

– Tủ đông mát inox Sanaky VH-1099W 950 lít

– Tủ đông inox Sanaky VH-1099K

– Tủ đông inox Sanaky VH-1299HP 1200 lít

– Tủ đông inox Sanaky VH-1599HP 1500 lít

– Tủ đông Inox Sanaky VH-6099HP 600 lít

3.2 Tủ mát công nghiệp Berjaya

Tủ mát công nghiệp Berjaya
Tủ mát công nghiệp Berjaya

Còn nếu bạn thích tủ mát công nghiệp nhập khẩu thì có thể lựa chọn tủ mát công nghiệp Berjaya. Đây là một thương hiệu tủ mát công nghiệp Malaysia. Ưu điểm lớn của tủ mát công nghiệp Berjaya cho nhà hàng là:

– Đa dạng chủng loại mẫu mã hơn so với tủ mát công nghiệp cho nhà hàng Sanaky. Ngoài các loại tủ mát công nghiệp 4 cánh, 3 cánh, 2 cánh thông thường, Berjaya còn có loại tủ mát 6 cánh rất hiện đại.

– Thiết kế từ trong ra ngoài đa phần đều được làm từ inox không gỉ, một số model có kết hợp thếm kính chịu lực.

– Hệ thống làm lạnh nhanh bằng quạt gió với môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường

– Cho khả năng tiết kiệm điện, độ ổn định cao, không gây tiếng ồn

– Nhiệt độ của tủ được cài đặt chạy trong dải tự động từ 1ºC – 6ºC

Một số model tủ mát công nghiệp Sanaky bạn có thể tham khảo lựa chọn như:

– Tủ mát Berjaya 6 cánh BS 6DUC/Z

– Tủ mát Berjaya 4 cánh BS 4DUC/Z

– Tủ mát Berjaya 2 cánh BS 2DUC/Z

– Tủ mát 3 cánh Berjaya BS3FDUC/Z/GN

– Tủ mát 2 cánh Berjaya BS2FDUC/Z/GN

– Tủ mát 1 cánh Berjaya BS1FDUC/Z/GN

3.3 Tủ mát công nghiệp Hoshizaki

Tủ mát công nghiệp Hoshizaki
Tủ mát công nghiệp Hoshizaki

Còn nếu bạn chỉ thích dùng thiết bị tủ công nghiệp Nhật Bản thì Hoshizaki sẽ là cái tên bạn không thể bỏ qua. Tủ mát công nghiệp Hoshizaki trên thị trường hiện nay có khá nhiều chủng loại như: tủ mát 2 cánh, tủ mát 4 cánh, tủ mát 6 cánh, bàn mát 2 cánh và bàn mát 3 cánh.

Ưu điểm lớn của các dòng tủ mát công nghiệp Hoshizaki là:

– Tủ mát công nghiệp cho nhà hàng Hoshizaki được làm từ chất liệu inox cho độ bền cao, giữ nhiệt cực tốt, duy trì nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện năng. Với thiết kế nhiều cánh thuận tiện cho người dùng phân chia khu vực cho từng loại thực phẩm để lấy ra tiện lợi hơn, tránh việc phải mở cửa lâu để tìm vị trí để thực phẩm cần lấy.

– Được áp dụng công nghệ làm mát bằng quạt gió đối lưu, giúp hơi lạnh được tỏa ra đồng đều ở các vị trí trong tủ, giúp mọi khu vực đều được duy trì mức nhiệt độ tốt nhất.

– Tủ mát Hoshizaki cho hiệu quả làm lạnh nhanh sẽ cung cấp mức nhiệt lý tưởng từ -2 độ C đến 12 độ C, giúp thực phẩm luôn được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng, giữ được hương vị, độ tươi ngon lâu hơn trong thời gian dài.

Một số model tủ mát công nghiệp tốt nhất của thương hiệu Hoshizaki bạn có thể tham khảo như:

– Tủ mát đứng 6 cánh Hoshizaki HR-188MA-S

– Tủ mát đứng 4 cánh kính Hoshizaki HR-128MA-SG

– Tủ mát đứng 4 cánh Hoshizaki HRW-127LS4

– Tủ mát 2 cửa Hoshizaki HRW-77LS4

Trên đây là TOP 3 thương hiệu cùng 15 model tủ mát công nghiệp cho nhà hàng tốt nhất 2022 bạn có thể tham khảo lựa chọn. Hy vọng những thông tin hữu ích từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những chiếc tủ công nghiệp ưng ý và phù hợp nhu cầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!