Top 3 bình nóng lạnh Ferroli giá tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang chọn mua cho căn phòng tắm của gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh Ferroli chất lượng, giá thành rẻ, thì 3 gợi ý dưới đây của websosanh chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng nhất.

Bình nóng lạnh Ferroli có chất lượng rất tốt, thiết kế hiện đại và sang trọng, cùng một giá thành phải chăng đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong năm 2018. Vậy qua bài viết này, websosanh sẽ bật mí cho các bạn 3 model bình nóng lạnh Ferroli đủ kích thước với giá thành siêu tốt trên thị trường hiện nay.

1. Bình nóng lạnh Ferroli QQME 15l

Bình nóng lạnh Ferroli 15l QQME được cấu tạo bằng lớp bột nhựa tổng hợp đậm đặc không có CFC, lớp cách nhiệt đảm bảo tránh được sự thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng. Bình nóng lạnh Ferroli QQME 15l đảm bảo quá trình làm nóng nước diễn ra nhanh hơn và nước nóng trong bình luôn được bảo quản ở nhiệt độ tốt nhất, kể cả lượng nước nóng chưa dùng hết, tránh lãng phí điện năng tiêu thụ cũng như thời gian làm nóng nước.

Top 3 bình nóng lạnh Ferroli giá tốt nhất trên thị trường hiện nay

Bình chứa bình nóng lạnh Ferroli QQME 15l được sản xuất trên dây chuyền tự đọng hoàn toàn. Lớp men Titan đặc biệt được phủ kín bề mặt ruột bình bằng công nghệ tĩnh điện tiên tiến nhất hiện nay, sau đó được nung nóng ở nhiệt độ 850 C làm cho bề mặt ruột bình thành một mặt phẳng thống nhất, chống rò rỉ điện và nâng cao chất lượng nước.

Bên cạnh rơ-le tự động kiểm soát nhiệt độ trong bình, sản phẩm b ình nóng lạnh Ferroli QQME 15l còn trang bị thêm rơ-le chống cháy khô. Rơ-le sẽ tự ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 90 C, và chỉ có thể hoạt động lại khi có sự kiểm tra của kỹ thuật để ngăn sự cố thanh nhiệt bị đốt khô.

Giá tham khảo: 1.878.000 vnđ

2. Bình nóng lạnh Ferroli QQM 20l

Bình nóng lạnh Ferroli 20l QQM là sản phẩm thuộc thương hiệu Ferroli với khả năng làm nóng nhanh, chức năng hiện đại, màu sắc trang nhã cùng phong cách thiết kế hiện đại, dễ dàng hòa hợp với mọi phong cách trang trí trong không gian gia đình.

Top 3 bình nóng lạnh Ferroli giá tốt nhất trên thị trường hiện nay

Bình nóng lạnh Ferroli QQM thiết kế điều khiển bằng núm vặn, giúp người dùng dễ dàng sử dụng, với mức nhiệt tăng dần, người dùng có thể tùy ý lựa chọn mức độ nước cho phù hợp với khí hậu theo mùa và ý thích cá nhân từng người trong gia đình. Công suất hoạt động lên đến 2500W giúp làm nóng nước nhanh chóng, tiết kiệm được điện năng cho gia đình. Với dung tích đến 20 lít những gia đình đông thành viên sẽ không lo về vấn đề máy hết nước khi cần sử dụng. Máy còn được trang bị đèn LED báo nhiệt độ, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và lựa chọn mức nhiệt phù hợp và an toàn đối với làn da của mình.

Ngoài ra, chiếc bình nóng lạnh này còn được thiết kế với bộ thiết bị an toàn (ELCB) có chức năng tự ngắt điện của máy với nguồn điện khi phát hiện hiện tượng rò rỉ xảy ra hay người dùng vô tình chạm vào mạng lưới điện, chức năng này đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng. Thiết kế thanh nhiệt hiệu suất cao cho nước nóng nhanh, rơle chống cháy khô có chức năng chống cháy lang khi thanh nhiệt đã được đốt nóng mà trong bình ít nước không ngập thanh nhiệt dẫn đến hiện tượng cháy lang sang các linh kiện khác. Van xả cặn tiện lợi nằm dưới thân giúp xả những chất cặn bã ra ngoài giúp bảo vệ máy được bền bỉ hơn, nâng cao tuổi thọ cho máy nước nóng.

Giá tham khảo: 1.917.000 vnđ

3. Bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli QQ TE 30 lít

Bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli QQ TE có dung tích lên tới 30L, thỏa mãn mọi nhu cầu tắm giặt hằng ngày của bạn. Sản phẩm là sự lựa chọn lí tưởng trong những ngày mùa đông giá lạnh, thích hợp với những gia đình có nhiều thành viên.

Ruột bình tắm nóng lạnh có lớp Titan bao phủ lên mặt trong của bình chứa che lấp hoàn toàn các vết hàn, thấm sâu vào bề mặt thép của bình chứa làm cho mặt trong của bình chứa trở thành một mặt phẳng nhẵn bóng. Do đó bình chứa được bảo vệ an toàn, không bị đóng cặn, không thể bị huỷ hoại và rò rỉ trong mọi nguồn nước. Ngoài ra, bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli còn có lớp xốp cách nhiệt đặc biệt dùng công nghệ phun nên khả năng giữ nhiệt lâu hơn.

Top 3 bình nóng lạnh Ferroli giá tốt nhất trên thị trường hiện nay

Thanh Magie Anode của bình nóng lạnh Ferroli được thiết kế với kích thước lớn hơn giúp gia tăng thời gian, hạn chế tới mức thấp nhất bị ăn mòn và kéo dài tuổi thọ cho máy. Thanh có tác dụng làm mềm nước, bảo vệ bên trong bình và cho chất lượng nước tốt hơn. Van xả cặn tiện ích dễ tháo ra và xả cặn, sục rửa bình giúp nâng cao tuổi thọ cho bình.

Lớp phủ men xanh vĩnh cửu ở phía trước bình được thiết kế bằng công nghệ sơn mạ tĩnh điện tiên tiến nhất và được đem vào nung trong lò nung ở nhiệt độ 8.700 độ C, lớp tráng men có độ dày 250 microns nên có chất lượng, tuổi thọ cao.

Bình được trang bị rơ le an toàn sẽ tự động ngắt hai cổng khi rơle nhiệt bị hỏng hoặc nước nóng quá mức cho phép.

Giá bình nóng lạnh gián tiếp Ferroli QQ TE 30l hiện tại là 2.237.000 vnđ

Chọn mua bình nóng lạnh nào chất lượng nhất trong năm 2018: Ferroli hay Ariston

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!