Top 3 chăn điện nên mua cho mùa đông này?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn điện trong thời gian gần đây đã trở thành một trong những thiết bị sưởi ấm phục vụ trong mùa đông được người tiêu dùng Việt tìm mua hàng đầu hiện nay do nhu cầu thiết yếu trong mùa đông.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều mẫu mã cũng như thương hiệu chăn điện với nhiều mức giá thành khác nhau cùng hiệu năng sử dụng khác nhau. Chính vì lẽ đó, người tiêu dùng dường như gặp khó trong việc lựa chọn khi hầu như tất cả sản phẩm đều được các đại lý, cửa hàng giới thiệu gần giống như nhau. Dẫu vậy, nổi lên trong số đó và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng sau thời gian sử dụng có thể kể đến 3 chiếc chăn điện của thương hiệu Koala, Everon và Mega Life. 

1. Chăn điện Koala

Chăn điện Koala
Chăn điện Koala

Đầu tiên, để nói về một chiếc chăn điện loại tốt thì có lẽ không thể không kể đến chăn điện Koala – sản phẩm bán chạy hàng đầu và được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn. Đây là sản phẩm tới từ Hàn Quốc và được nhập khẩu trực tiếp qua đường chính ngạch vào Việt Nam nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ đảm bảo của sản phẩm này. Nhờ có đó mà việc mua chăn điện sẽ dễ dàng hơn với người tiêu dùng Việt rất nhiều.

Sản phẩm này được làm từ chất liệu nỉ nhung cực êm và hoàn toàn không bị xổ lông trong quá trình sử dụng. Với kích thước 135x180cm, chăn điện Koala có thể sử dụng thoải mái cho 2 người mà không lo về vấn đề diện tích cũng như hiệu năng khi sản phẩm dùng được cả cho việc đắp hoặc trải xuống giường như một chiếc đệm sưởi ấm trong mùa đông. Hơn nữa, các chức năng của chăn điện Koala là một ưu điểm giúp người dùng lựa chọn mua chăn điện loại này nhiều hơn. 

Các tính năng như hẹn giờ, điều chỉnh nhiệt theo nhiều mức khác nhau được tích hợp vào một thiết bị sưởi ấm như chăn điện Koala giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn trong quá trình sử dụng. 

2. Chăn điện Everon

Chăn điện Everon
Chăn điện Everon

Tiếp theo đó, nếu cảm thấy chăn điện Koala chưa có tính thẩm mỹ cao, bạn đọc hoàn toàn có thể lựa chọn chăn điện Everon cho việc mua chăn điện của mình. Sản phẩm này cũng có xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng nổi bật hơn một chút nhờ vào việc có vẻ bề ngoài tương đối bắt mắt. Hơn nữa, giá thành của sản phẩm này cũng khá phù hợp khi chỉ cần bỏ ra khoảng 1,5 đến 1,7 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu cho mình một chiếc chăn điện. Đây là mức giá cực kỳ hợp lý cho việc mua chăn điện đối với người tiêu dùng Việt. 

Chăn điện Everon có tương đối nhiều mẫu mã với các kích thước khác nhau từ 135x180cm đến 95x160cm giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng cũng như các thành viên trong gia đình của mình. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp thêm chế độ tự ngắt hẹn giờ cực kỳ thông minh. Khi nhiệt độ hoặc thời gian sử dụng của chăn điện Everon đã đạt đến một mức hẹn trước như 25 độ C, sản phẩm sẽ tự ngắt. Điều này giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm được tới 25% điện năng tiêu thụ. 

3. Chăn điện Mega Life

Chăn điện Mega Life
Chăn điện Mega Life

Cuối cùng, để lại nhiều ấn tượng trong quá trình tìm mua chăn điện cũng như sử dụng thiết bị sưởi ấm này. Đây là sản phẩm có kích thước 140x160cm khá phù hợp cho các gia đình đông người đồng thời lại vô cùng an toàn khi có tới 5 chế độ sưởi ấm khác nhau với chế độ hẹn giờ lên tới 8 giờ đồng hồ. Nhờ vào chức năng này mà khi mua chăn điện, nhiều người tiêu dùng rất ưa thích lựa chọn chăn điện Mega Life thay vì các sản phẩm khác. 

Trên đây chính là một số loại chăn điện tốt mà người tiêu dùng có thể tham khảo để việc mua chăn điện trở nên dễ dàng hơn. Hãy cùng chia sẻ tới bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!