Top 4 dầu gội nhuộm tóc cực dễ dùng lại lên màu đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm dầu gội nhuộm tóc hay còn gọi là thuốc nhuộm tóc dạng bọt là sản phẩm cực kỳ tiện lợi và kinh tế cho các bạn thích thay đổi màu tóc.

Trào lưu dầu gội nhuộm tóc đã xuất hiện từ khá lâu tại Việt Nam nhưng chưa khi nào hết hot, nhất là với các bạn trẻ. Dùng dầu gội nhuộm tóc, bạn chỉ cần vài động tác như bạn vẫn gội đầu ở nhà sẽ có màu tóc ưng ý, chăm sóc tóc đẹp thay vì phải ra salon đắt đỏ.

Nhuộm tóc bằng phương pháp này sẽ giúp tóc mềm mượt, bóng khỏe chứ không bị khô, rát da đầu như hóa chất chuyên nghiệp trong thuốc nhuộm. So với đi nhuộm tóc ở tiệm thì sử dụng dầu gội nhuộm tóc chỉ bằng một nửa giá.

 

dầu gội nhuộm tóc
Dầu gội nhuộm tóc là phương pháp tiên phong giúp thay thế hoàn toàn phương pháp nhuộm trong tương lai.

Trong một hộp dầu gội nhuộm tóc có sẵn các dụng cụ nhuộm tóc cần thiết, bạn không cần phải chuẩn bị thêm gì cả. Đa phần dầu gội dưỡng tóc đều có bộ sản phẩm đi kèm đi theo gồm 1 gói thuốc nhuộm, 1 chai dung dịch kích màu, 1 đôi găng tay, 1 gói dầu dưỡng. Cách sử dụng như sau:

Tùy vào loại dầu gội có loại để khô có loại cần làm ướt đi đúng theo HDSD của từng loại thì nhuộm sẽ lên màu hiệu quả hơn.

– Đeo găng tay có sẵn trong túi

– Cho gói thuốc nhuộm và dưỡng vào trộn đều

– Bôi đều dầu gội lên tóc, massage liên tục 5-10 phút

– Để ủ theo thời gian như chỉ định của mỗi sản phẩm

– Xả sạch bằng nước lạnh cho màu lên bóng hơn

Như vậy, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian và tiền bạc như ra hiệu làm đầu mà có thể hoàn toàn tự làm tại nhà một mình không cần ai phụ giúp.

Sau đây, Websosanh.vn xin được gợi ý với các bạn một số loại dầu gội nhuộm tóc được đánh giá cao và dễ tìm mua ở Việt Nam:

Dầu gội nhuộm tóc OHBAMA

dầu gội nhuộm tóc ohbama

Tóc nâu đều màu và óng mượt chỉ sau 1 lần gội tại nhà với dầu gội thảo mộc OHBAMA. Đây là sản phẩm dầu gội nhuộm tóc được websosanh đánh giá cao nhất vì an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, sản phẩm không chỉ nhuộm mà còn có tinh chất dưỡng tóc không gây xơ khô hư tổn tóc được rất nhiều nhà thuốc trên toàn quốc nhập hàng về bán với gần 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo mộc thiên nhiên như: nhân sâm, hà thủ ô, hoa đinh hương, hương thảo, bạc hà, tinh dầu từ mỡ ngựa,… Dầu gội nhuộm tóc nâu OHBAMA được ứng dụng công nghệ Nano giúp tán nhỏ các thành phần thảo mộc ra ở mức độ siêu nhỏ giúp các thành phần sắc tố thảo mộc tự thấm sâu vào tóc dễ dàng và kết dính tạo độ bền màu kết dính qua công nghệ Nano.

dầu gội nhuộm tóc ohbama

Các thành phần thảo mộc trong dầu gội nhuộm tóc OHBAMA không chỉ giúp lên màu đẹp mà còn nuôi dưỡng tóc mềm mượt, chống rụng tóc, trị gàu, trị nấm hiệu quả đấy nhé. Khi sử dụng, dầu gội có mùi thơm nhân sâm dễ chịu không bị nồng và hắc như các loại thuốc nhuộm khác trên thị trường.

Sản phẩm được khuyên dùng với giải pháp thay thế hoàn toàn phương pháp nhuộm để tránh gây gây cho tóc về lâu dài, không gây hư tổn tóc, cũng như dễ dàng nhuộm tóc tại nhà.

dầu gội nhuộm tóc ohbama

Trọn bộ sản phẩm bao gồm: Hộp, bao tay, tờ HDSD, các gói dầu gội là nâu thảo mộc OHBAMA.

OHBAMA hiện có 3 màu: Đen, Đen nâu tự nhiên và Nâu tùy khách hàng lựa chọn

dầu gội nhuộm tóc ohbama

Hình ảnh trước và sau khi dùng dầu gội nhuộm tóc OHBAMA

dầu gội nhuộm tóc ohbamadầu gội nhuộm tóc ohbamadầu gội nhuộm tóc ohbamadầu gội nhuộm tóc ohbamadầu gội nhuộm tóc ohbama

 

Đánh giá: 9/10

Giá tham khảo: 48.500 đ/gói ( Số lượng gói cho 1 lần gội tùy thuộc vào độ dày và dài của tóc).

Etude House Bubble Hair Coloring

 

Tại Việt Nam, Etude Bubble Hair Coloring chắc chắn là sản phẩm dầu gội nhuộm tóc nổi tiếng nhất, ai là fan của mỹ phẩm Hàn Quốc chắc chắn đã từng nghe đến sản phẩm này. Có thể dễ dàng tìm thấy các bài review, nhận xét rất chi tiết về Etude Bubble Hair Coloring của các beauty blogger Việt Nam để tham khảo về sản phẩm siêu hot này.

Bảng màu của Etude đa dạng với hơn 10 màu sắc, vừa dịu dàng vừa chất.

Theo nhà sản xuất, thuốc nhuộm dạng bọt Etude Bubble Hair Coloring có công thức thông minh với vô số những hạt tạo màu nhỏ li ti giúp màu lên đồng đều phủ hết từ gốc tới ngọn tóc và chứa nhiều các loại tinh dầu dưỡng từ các loại hoa giúp tóc mềm mượt và lên màu đẹp. Khi sử dụng thuốc nhuộm có mùi thơm dễ chịu, không bị hắc như các loại ngoài hiệu. Sau khi nhuộm, tóc khô nhưng không gây rát da đầu. Sau 2 – 3 tháng, tóc mới nhạt màu.

Bộ sản phẩm của Etude có 1 gói thuốc nhuộm, bình nhựa dung dịch kích màu có sẵn vòi phun, 1 gói dưỡng sau khi nhuộm, 3 thứ được đánh số rõ ràng để không bị nhầm lẫn khi pha chế. Ngoài găng tay, Etude còn có mảnh nilon để quàng qua vai, bảo vệ quần áo không bị dính thuốc nhuộm.

Ảnh trước và sau khi nhuộm màu nâu hạt dẻ Mocha Brown

Từ tóc đen thành tóc hồng tím với màu Cherry Brown

Đánh giá: 7.5/10

 

Giá tham khảo: 350,000 – 450,000 đồng/bộ

Innisfree Camellia Bubble Hair Color

 

Innisfree Camellia Bubble Hair Color

Thuốc nhuộm dạng bọt của Innisfree với chiết xuất hoa trà Camellia giúp bạn có màu tóc đẹp mà vẫn dưỡng tóc, không gây hư tổn cho tóc như các loại thuốc nhuộm nhiều hóa chất. Dù xuất hiện sau Etude House nhưng sản phẩm của Innisfree đã nhanh chóng dành được thiện cảm của người dùng, được yêu thích không kém gì người tiền nhiệm.

Thuốc nhuộm dạng bọt của Innisfree có nhược điểm là bảng màu hạn chế, chỉ có 4 màu.

Innisfree rất tâm lý khi in 1 bảng hướng dẫn lên màu lên bao bì, bạn có thể so sánh màu tóc trước khi nhuộm như thế nào thì sau khi nhuộm sẽ ra màu tương ứng.

Innisfree Camellia Bubble Hair Color

Bộ sản phẩm của Innisfree gồm các dụng cụ tương tự như của Etude House, có sẵn găng tay và miếng nilon quàng vai. Điều đặc biệt là Innisfree có tận 2 gói dưỡng, 1 gói dùng ngay sau khi nhuộm tóc, gói còn lại là essence dưỡng tóc dùng khi tóc đã khô.

Khi nhuộm, thuốc không có mùi hắc, mà thơm ngọt ngào. Với Innisfree, chỉ ủ khoảng 20 – 30 phút, tóc đã lên màu nhanh và đẹp. Nhiều người dùng cho biết, dù trước khi nhuộm tóc khá đen, sau khi nhuộm là đổi hẳn được sang màu mới. Mới nhuộm xong, tóc sẽ hơi khô nhưng sau khi dùng 2 gói dưỡng, tóc sẽ lập tức trở nên mềm mại, bóng khỏe. Gội đầu thường xuyên mà tóc có thể giữ màu được hơn 2 tháng.

dầu gội nhuộm tóc

Tóc nâu hạt dẻ đổi sang nâu cam sáng với màu Orange Brown

Đánh giá: 8/10

Giá tham khảo: 250,000 đồng/bộ

Liese Bubble Hair Colour

 

Liese Bubble Hair Colour

Liese là nhãn hiệu của Kao – hãng mỹ phẩm Nhật Bản chuyên về các sản phẩm chăm sóc tóc. Ở Việt Nam, sản phẩm của Hàn Quốc như Etude, Innisfree nổi tiếng hơn nên ít người biết Liese mới là hãng đầu tiên cho ra mắt phương pháp nhuộm tóc dạng bọt độc đáo này. Không chỉ được yêu thích tại nước nhà, sản phẩm của Liese nhận được đánh giá rất tốt ở các nước châu Á như Thái Lan, Hongkong, Singapore…

Liese có 15 tông màu vừa hiện đại vừa cổ điển. Bảng màu củaLiesecũng được đánh giá là đa dạng và tinh tế hơn cả so với các hãng dầu gội nhuộm tóc khác.

Liese Bubble Hair Colour

Bộ sản phẩm trong hộp gồn 1 lọ thuốc nhuộm, 1 lọ dung dịch tạo bọt kích màu, vòi tạo bọt, đôi găng tay, kem xả giữ màu tóc sau gội. Đặc biệt hãng có tờ hướng dẫn sử dụng cực kì chi tiết, dù không hiểu tiếng nhưng vẫn có thể dễ dàng hiểu cách sử dụng qua hình minh họa.

Thuốc nhuộm của Liese có nhược điểm là khi dùng mùi amoniac rất nồng, không thơm dễ chịu như Etude và Innisfree. Bù lại, Liese dưỡng tóc rất tốt, tóc nhuộm xong rất mềm mại, suôn mượt, không hề khô rít, lên màu tốt hơn hẳn các sản phẩm của Hàn Quốc. Khả năng giữ màu của Liese được khoảng 3 tháng.

Ảnh trước và sau khi dùng màu Creamy Beige. Mái tóc hạt dẻ đã trở thành màu nâu vàng ngọt ngào, chân tóc đen cũng hoàn toàn biến mất.

Mái tóc vàng trở thành màu nâu ánh tím Raspberry Brown

 

Đánh giá: 8/10

Giá tham khảo: 230,000 đồng/bộ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review dầu gội nhuộm tóc tại nhà Bubble Innisfree

Review dầu gội nhuộm tóc tại nhà Bubble Innisfree

Thuốc nhuộm bọt Bubble Innisfree đáng được lựa chọn đối với giới trẻ bởi độ an toàn cao, cách tự nhuộm tại nhà lại cực kỳ dễ, hầu như không gặp phải trường hợp nhuộm hỏng, tuy nhiên màu sắc của trên tóc của loại thuốc nhuộm này không được tốt bằng thuốc nhuộm da

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!