Top 3 điện thoại chụp ảnh đẹp tầm giá 6 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại smartphone với chức năng chụp ảnh đẹp là tính năng không thể thiếu, dưới đây là những sản phẩm có tính năng camera nổi bật và cạnh tranh nhất trong giá 6 triệu.

Oppo F1S 2017 – smartphone chụp ảnh selfie

Sau sản phẩm OPPO F1s nhận được phản hồi tốt của người dùng trong năm 2016, năm nay Oppo F1S 2017 là cải tiến hứa hẹn sẽ làm nên thành công một lần nữa cho hãng với nhiều điều chỉnh về hiệu năng và mở rộng bộ nhớ lên tới 64GB, nhằm thỏa mãn những bạn trẻ yêu thích selfie và có nhu cầu lưu trữ ảnh.

điện thoại chụp ảnh đẹp 6 triệu oppo f1s giá rẻ nhất

Oppo F1S luôn chiếm vị trí cao trên danh sách điện thoại bán chạy nhất

Oppo F1S 2017 nổi bật bởi camera trước có độ phân giải lên đến 16MP cho chất lượng ảnh selfie ấn tượng và có thể khẳng định là vô địch trong phân khúc tầm trung hiện nay.

Oppo F1S nổi bật với khả năng chụp ảnh selfie “vô đối” trong phân khúc

Về thiết kế, máy sử dụng bộ khung vỏ được làm từ kim loại nguyên khối cho cảm giác cầm nắm khá nhẹ và thoải mái. Độ hoàn thiện được đánh giá khá cao, những đường cắt được gia công tỉ mỉ và chi tiết. Các yếu tố còn lại như màn hình, thời lượng pin hay hiệu năng thực sự chưa thực sự quá xuất sắc nhưng vẫn đủ để người dùng trải nghiệm một cách thoải mái nhất.

Những cải tiến trên Oppo F1S 2017 so với phiên bản tiền nhiệm được thể hiện trong cấu hình giúp máy làm tăng hiệu năng giúp máy chạy mượt mà hơn. RAM 4GB giúp máy chạy đa nhiệm tốt hơn. Dung lượng bộ nhớ cũng được nâng cấp lên 64GB giúp bạn thoải mái hàng ngàn những bức ảnh selfie đáng giá.

Galaxy J7 Prime – smartphone chụp ảnh thiếu sáng

Galaxy J7 Prime được chú trọng là quân bài chủ lực trong phân khúc smartphone tầm trung của Samsung, với những đầu tư kĩ lượng hơn cả về khả năng chụp ảnh đẹp với phần camera có khả năng bắt đường nét chi tiết trong điều kiện thiếu sáng, điều mà không có sản phẩm nào trong tầm giá có thể làm tốt hơn.

điện thoại chụp ảnh đẹp samsung j7 prime

Galaxy J7 Prime luôn được Samsung ưu ái cho dù là chỉ có mức giá tầm trung

Theo đánh giá tổng quan, Galaxy J7 Prime cũng có thiết kế khung vỏ kim loại ấn tượng không hề thua kém Oppo F1S. Xét về cấu hình, cả 2 đều khá tương đồng nhưng Galaxy J7 Prime vẫn có đôi phần nhỉnh hơn do dùng con chip Exynos cho chính hãng sản xuất, từ đó khả năng đồng bộ hóa hiệu năng cũng cao hơn.

So với Oppo F1S, đại diện đến từ Samsung có phần thua kém về khả năng chụp ảnh selfie nhưng nếu so về khả năng chụp ảnh camera sau thì lại vượt trội hoàn toàn. Camera có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/1.9 giúp bạn có được những bức ảnh có độ chi tiết cao, kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Huawei GR5 2017 (32GB) – Smartphone camera kép chụp xóa phông

Vẫn tập trung vào khả năng chụp ảnh, nhưng GR5 2017 đã đưa ra một chiến lược thành công trong sản phẩm của mình bằng cách tập trung vào tính năng chụp ảnh xóa phông thay vì chụp ảnh thiếu sáng hay tính năng Selfie bằng cam trước mà các dòng smartphone của các hãng lớn khác đã làm rất tốt. Cũng trong tầm giá 6 triệu đồng có lẽ sự xuất hiện của Huawei GR5 2017 là sự lựa chọn rất đáng để tâm.

điện thoại chụp ảnh đẹp 6 triệu

Huawei đã quảng cáo là một smartphone tầm trung sở hữu camera kép có khả năng chụp trước lấy nét sau và chụp ảnh xóa phông không hề thua kém máy ảnh chuyên nghiệp. Qua đánh giá thực tế, những bức ảnh được chụp từ GR5 2017 có được chiều sâu khá ấn tượng.

Về thiết kế, Huawei GR5 2017 sở hữu kiểu dáng kim loại nguyên khối, màn hình cong 2.5D cao cấp. Cảm biến vân tay được trang bị đem lại sự đảm bảo cao về độ bảo mật, không chỉ áp dụng cho việc mở khóa mà còn để điều khiển hầu hết những tác vụ của máy như cuộn xem ảnh, trả lời cuộc gọi hay cuộn hiển thị thông báo.

Kết luận

Ở tầm giá 6 triệu đồng, những mẫu smartphone này có cấu hình tương đương nhau với thiết kế thân máy bằng vỏ kim loại nguyên khối sang trọng và bền chắc, sự lựa chọn phụ thuộc chủ yếu vào quan điểm của bạn về công nghệ chụp ảnh của các model smartphone chuyên chụp ảnh này.

Đối với người trẻ năng động và thích selfie cũng như lưu trữ ảnh thì Oppo F1S chính là chiếc điện thoại nên sắm ngay. Galaxy J7 Prime – sẽ cho người dùng những bức ảnh chụp thiếu sáng ấn tượng với độ chi tiết vật thể cao. Huawei GR5 2017 lại phù hợp với người dùng yêu thích nhiếp ảnh, chế độ chỉnh tay khá chuyên nghiệp ở sản phẩm này chính là điểm thu hút đặc biệt mà các smartphone tầm giá 6 triệu khác không có được.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điện thoại Oppo R7s và Huawei G7 Plus

So sánh điện thoại Oppo R7s và Huawei G7 Plus

Cùng đến với bài so sánh sơ lược giữa 2 mẫu smartphone thuộc phân khúc cận cao cấp là Oppo R7s và Huawei G7 Plus với thiết kế độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ, và nhiều tính năng độc đáo đi kèm

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!