TOP 3 điều hòa Casper inverter tiết kiệm điện, giá rẻ từ 7 triệu đồng trong năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với việc được trang bị máy nén biến tần và đi kèm nhiều tính năng hiện đại, chắc chắn một trong những chiếc điều hòa dưới đây sẽ mang tới cho người dùng lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá của mình.

Điều hòa Casper là thương hiệu điều hòa giá rẻ chất lượng tới từ Thái Lan, từ năm 2018 đã được nhiều người tiêu dùng trải nghiệm và đánh giá có chất lượng làm lạnh tốt tương đương với một số các thương hiệu lớn như Toshiba, LG, Panasonic trong khi m ức giá lại rẻ hơn nhiều.

Bên cạnh việc đáp ứng khả năng làm mát tốt, các thương hiệu Casper còn mang tới cho người dùng các dòng điều hòa inverter với khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Không chỉ thế, với giá tiền chỉ khoảng từ 7 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc máy lạnh Casper Inverter tiết kiệm điện. Dưới đây là một số model điều hòa Casper Inverter giá rẻ cho năm 2019.

1. Điều hòa Casper inverter GC-09TL11

Giá rẻ nhất: 6,990,000 đồng

điều hòa casper inverter
Điều hòa Casprer Inverter giá rẻ

Trong số các dòng điều hòa inverter của Casper thì điều hòa Casper GC-09TL11 là một trong những lựa chọn giá rẻ nhất, với mức giá chưa đầy 7 triệu đồng. Mặc dù giá rẻ nhưng điều hòa Casper inverte này được tra ng bị hàng loạt các chức năng hiện đại như iClean tự động làm sạch thông minh, iFeel giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ trong khi ngủ của người dùng, và đặc biệt là khả năng kết nối wifi để điều chỉnh bằng ứng dụng trên smartphone.

2. Điều hòa Casper inverter GC-12TL11

Giá rẻ nhất: 7,999,000 đồng

điều hòa casper inverter
Máy điều hòa Casper Inverter giá rẻ.

Với công suất làm mát 12000 BTU, điều hòa Casper inverter này đáp ứng khả năng làm mát cho các phòng diện tích từ 15 – 20m2, lớn hơn so với khả năng làm mát của điều hòa Casper GC-09TL11 trên đây.

Bên cạnh việc được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện, điều hòa Casper GC-12TL11 còn sử dụng gas lạnh R410A thế hệ mới mang tới khả năng làm lạnh vượt trội và tăng cường khả năng tiết kiệm điện. Cùng với đó, các tính năng iClean, iFeel và khả năng kết nối Wifi cũng là một trong những tính năng vượt trội của dòng điều hòa này.

3. Điều hòa Casper inverter IH-12TL22

GIá rẻ nhất: 8,999,000 đồng

điều hòa casper inverter
Điều hòa Casper inverter giá rẻ

Dòng điều hòa Casper inverter 12000BTU này chắc chắn là một trong những lựa chọn thiết bị làm mát tiết kiệm điện trong một mức giá hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người sử dụng.

Bên cạnh các tính năng hiện đại, thì độ bền của điều hòa Casper IH-12TL22 cũng được củng cố với một số các trang bị vượt trội như dàn tản nhiệt đồng mạ vàng, và sử dụng các chất liệu bền bỉ trong dàn lạnh điều hòa, mang tới cho sản phẩm khả năng chống bào mòn tốt từ các tác nhân bên ngoài.

Bên cạnh các dòng điều hòa inverter tiết kiệm điện trên đây thì Casper cũng mang tới cho người dùng nhiều lựa chọn khác ở mức giá rẻ hơn, và cũng tiết kiệm điện không kém.

XEM NGAY top điều hòa Casper giá rẻ dưới 5 triệu đồng

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!