Top 3 điều hòa Midea 9000btu giá rẻ chỉ dưới 5 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa hiện vẫn được cho là giải pháp làm mát khá hiệu quả hiện nay. Với những gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp thì việc lựa chọn những chiếc điều hòa giá rẻ là một giải pháp rất tuyệt vời.

Chỉ dưới 5 triệu đồng bạn có thể mua đươc những chiếc điều hòa có khả năng làm mát và tích hợp được rất nhiều những tính năng thông minh khác đem lại cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu.

Dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn về 3 sản phẩm điều hòa Midea giá rẻ 9000btu giá rẻ chỉ dưới 5 triệu đồng biết đâu sẽ phù hợp với gia đình bạn.

Điều hòa Midea MSMA-09CR – 1 chiều, 9000 BTU

Điều hòa Midea MSMA-09CR - 1 chiều, 9.000 BTU
Điều hòa Midea MSMA-09CR – 1 chiều, 9.000 BTU

Sản phẩm được trang bị màng lọc sinh học Bio, có khả năng khử trùng cực mạnh, tiêu diệt đến 95% các loại vi khuẩn và 99.9% các bụi bẩn có đường kính nhỏ hơn 0.3mF. Đồng thời, chế độ tạo Ionizer sẽ giúp kích thích hệ tuần hoàn máu, tăng cường chức năng của phổi, ngăn ngừa hiệu quả những bệnh về đường hô hấp giúp cho cả gia đình bạn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Bên cạnh đó điều hòa Midea MSMA-09CR với bộ mắt thần cảm biến sẽ nhận biết những chuyển động của người ở trong phòng để tự động hướng luồng không khí đến khu vực có nhiều hoạt động nhằm làm mát đúng đối tượng và nhanh hơn.

Cùng rất nhiều các tính năng hiện đại khác. Đối với một sản phẩm điều hòa giá rẻ mà có tích hợp tới nhiều tính năng hiên đại như vậy thì cũng rất đáng để bạn tham khảo phải không ạ

Hiện sản phẩm đang được bán với mức giá chỉ dao động 4,3 -4,8 triệu đồng.

Điều hòa  Midea MSMA-10CRN1 – 1 chiều

Điều hòa Midea 1 chiều MSMA-10CRN1
Điều hòa Midea 1 chiều MSMA-10CRN1

Điều hòa  Midea MSMA-10CRN1 – 1 chiều được thiết kế độc đáo, sản phẩm mới nhất 2018,Được midea thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch. Sản phẩm thích hợp với nhiều không gian nội thất, công suất 10000 BTU phù hợp với những phòng nhỏ có diện tích dưới 15 m2.

Chế độ cảm biến nhiệt độ thông minh Follow me Remote mới được sử dụng chế độ cảm biến nhiệt độ thông minh. Hãy đặt remote cạnh bạn, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh công suất hoạt động để làm lạnh khu vực xung quanh remote, sao cho nhiệt độ khu vực này chính xác nhất với nhiệt độ mong muốn. Tạo cảm giác mát lạnh đúng chuẩn.

Dàn lạnh của điều hòa Midea MSMA3-10CRN1 được làm sạch tự động nhờ chức năng self-cleaning giúp tăng tuổi thọ cho máy lạnh, không còn tình trạng mùi ẩm mốc.

Trong năm 2018 vừa qua đây là một trong những sản phẩm khá hot và bán chạy trong phân khúc điều hòa giá rẻ. Nếu bạn đang tìm hiểu một chiếc điều hòa giá rẻ thì đây là một sản phẩm cũng rất đáng để bạn lưu tâm.

Hiện sản phẩm đang có giá bán dao động : 4,35 – 6,29 triệu đồng.

Điều hòa Midea MSAF-10CRN8 – 1 chiều, 1 HP

Điều hòa Midea MSAF-10CRN8
Điều hòa Midea MSAF-10CRN8

Điều hòa Midea 1 HP MSAF-10CRN8 là một sản phẩm mới của Midea, vừa được ra mắt trong năm 2019. Máy sở tông màu trắng nhẹ cùng các đường nét bo cạnh tinh tế đẹp mắt và hiện đại. Với công suất làm lạnh 1 HP, chiếc máy lạnh này sẽ cho hiệu quả làm mát lý tưởng cho khoảng không gian dưới 15m2.

Được trang bị chức năng làm lạnh nhanh Turbo, máy lạnh sẽ nhanh chóng làm lạnh căn phòng chỉ trong tích tắc, cho bạn được đắm mình trong bầu không khí mát lạnh gần như ngay tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu

Tính năng Follow Me trên máy lạnh Midea có khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, nhờ đó máy sẽ điều chỉnh công suất để nhiệt độ khu vực này phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt. Chỉ cần đặt remote cạnh bên và cảm nhận hơi lạnh chuẩn mực.

Bên cạnh đó còn rất nhiều tính năng ưu việt cho người dùng.

Hiện sản phẩm đang bán với giá 4,7 – 6.09 triệu đồng.

Những chiếc điều hòa giá rẻ trên nhìn chung có khả năng làm mát khá tốt, thiết kế đẹp, có nhiều tính năng hiện đại. Tuy nhiên đánh giá về chất lượng và độ bền thì không thể bằng so với các thương hiệu lớn như điều hòa Đaikin, hay điều hòa Panasonic được.. tuy nhiên với mức giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng thì đây cũng được cho là sự lựa chọn khá tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điều hòa cây Gree 24000BTU 1 chiều GVC24AL-K6NNC7A

Đánh giá điều hòa cây Gree 24000BTU 1 chiều GVC24AL-K6NNC7A

Điều hòa cây Gree 24000BTU điều 1 chiều GVC24AL-K6NNC7A là model 2021 của hãng Gree – Trung Quốc. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, ấn tượng với nhiều tính năng công nghệ hiện đại đột phá chắc chắn sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!