Top 3 dòng máy hút mùi Electrolux đáng mua nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có dự định mua máy hút mùi Electrolux nhưng chưa biết mua sản phẩm nào cho phù hợp. Top 3 dòng sản phẩm mà chúng tôi sắp giới thiệu sẽ giúp ích cho bạn đó.

Hiện nay, mọi người cũng bắt đầu sử dụng máy hút mùi cho gian bếp nhà mình khá nhiều. Bởi vì công dụng khá hiệu quả trong việc giảm bớt mùi khói và mùi thức ăn khi nấu nướng vô cùng tiện lợi. Vậy Websosanh sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu máy hút mùi Electrolux vô cùng chất lượng ngay nhé!

Những điều cần phải lưu ý trong quá trình sử dụng máy hút mùi Electrolux

Trong quá trình sử dụng máy hút mùi Electrolux bạn cũng cần lưu ý một vài vấn đề sau để hạn chế tình trạng hỏng hóc của máy.

1. Chọn loại máy hút mùi phù hợp với kích cỡ bếp nấu và diện tích gian bếp

Nếu không gian bếp của bạn vừa và nhỏ thì hãy nên lưu ý đến việc chọn lựa những dòng máy hút tầm trung, phù hợp với diện tích bếp, dễ dàng lắp đặt. Bạn có thể tạo cho người nhìn cảm giác thoải mái hơn như máy hút cổ điển, hoặc máy dạng kéo. Không nên lắp đặt các kiểu máy đồ sộ, cồng kềnh sẽ biến nhà bếp trở nên kệch cỡm hơn.

Máy hút mùi Electrolux dòng ERF726SBA
Máy hút mùi Electrolux dòng ERF726SBA

2. Khoảng cách từ bếp đến máy hút mùi 650mm tới 750mm

Một trong những cách lắp đặt  máy hút mùi Electrolux hiệu quả nhất đó là canh chừng sao cho khoảng cách từ bếp đến máy hút mùi đảm bảo dao động từ 650mm – 750 mm để việc hút khói và mùi dầu mỡ diễn ra hiệu quả nhất.

3. Chọn chế độ phù hợp trong quá trình sử dụng

Để đảm bảo máy hút mùi Electrolux hoạt động hiệu quả và sử dụng lâu dài bạn cần phải chú ý đến cách sử dụng hằng ngày. Không nên bật công suất quá lớn cho mỗi lần khử bởi rất dễ làm cho máy bị quá tải, nhanh hỏng hóc từ đó năng suất làm việc sẽ giảm sút. Nên lựa chọn chế độ hút mùi – khử mùi phù hợp sau mỗi lần nấu.

Top 3 dòng máy hút mùi Electrolux đáng mua nhất năm 2023

1. Máy hút mùi âm tủ Electrolux dòng EFT6032K

Máy hút mùi âm tủ Electrolux với kí hiệu EFT6032K là một thương hiệu máy hút mùi âm tủ đến từ Thụy Điển, máy được thiết kế khá gọn nhẹ, dễ lắp đặt với chiều ngang thiết kế tầm 60cm, cực kỳ tiện lợi trong việc lắp đặt trong bếp, nhất là các không gian bếp có diện tích nhỏ.

Máy hút mùi Electrolux dòng EFT6032K
Máy hút mùi Electrolux dòng EFT6032K

Hơn thế nữa, máy hút mùi Electrolux EFT6032K hoạt động ở công suất định mức 180W, tạo lực hút 190m3/h giúp dễ dàng khử mùi thức ăn nhanh chóng, lấy lại không gian trong lành cho căn bếp nhà bạn.

Máy hút mùi cũng được trang bị 3 tốc độ quạt cho bạn dễ dàng tùy chỉnh để vừa hút được mùi thức ăn, dầu mỡ, vừa có thể giảm bớt tiếng ồn khi máy vận hạnh. Một sản phẩm vừa tiện lợi vừa thông minh như vậy mà chỉ có giá dao động khoảng 2,1 triệu đồng sẽ giữ cho căn bếp luôn thơm tho thì phải tậu ngay “em” này về đúng không nào.

2. Máy hút mùi âm tủ Electrolux dòng ERF726SBA

Máy hút mùi Electrolux mang kí hiệu ERF726SBA đến từ nhãn hiệu nổi tiếng tại Thụy Điển danh tiếng. Với ngoại hình sáng bóng và thiết kế kiểu dáng dạng âm tủ tinh tế, sang trọng nên chiếc máy này không chỉ mang tới công dụng hút mùi mà đây còn giúp tăng thẩm mỹ cho căn bếp thêm đẳng cấp.

Máy hút mùi âm tủ Electrolux ERF726SBA có hiện đang bán có giá khá cao khoảng 3,9 triệu đồng nhưng bù lại bạn có thể hoàn toàn an tâm không gian bếp lúc nào cũng trong lành, sạch thoáng nên hãy cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn mua em này về nhé!

3. Máy hút mùi âm tủ Electrolux dòng ERF715SBA

Nếu phiên bản Electrolux ERF726SBA mang màu xám quý phái thì máy hút mùi âm tủ kí hiệu Electrolux ERF715SBA lại có màu bạc sáng bóng, mạnh mẽ và có phần thanh lịch thanh lịch hơn. Máy cũng được thiết kế âm tủ như 3 máy trước giúp tiết kiệm diện tích cho không gian bếp.

Máy hút mùi Electrolux dòng ERF715SBA
Máy hút mùi Electrolux dòng ERF715SBA

Máy hút mùi có công suất hoạt động 170W, lực hút mạnh mẽ 650 m3/h với thiết kế 3 tốc độ hút cho khả năng hút mùi, khói và mùi hôi nhanh chóng. Hơn thế nữa, bộ lọc của máy gồm 5 lớp hoạt động kép cùng kết hợp than hoạt tính giúp lọc sạch mùi một cách tối ưu hơn.

Với mức giá được niêm yết khoảng 3,6 triệu đồng thì chiếc máy hút mùi này hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn bỏ ra nhé!

Kết luận

Như vậy, Websosanh đã gợi ý xong cho bạn về 3 mẫu máy hút mùi âm tủ Electrolux giúp bạn giải quyết những mùi khói bếp, dầu ăn trong khi nấu ăn, lấy lại không gian trong lành. Hãy đến Websosanh để có thể tham khảo và sắm ngay mẫu máy hút mùi âm tủ ưng ý nhất nào!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!