Top 3 dòng nước hoa nữ mùi ngọt ngào nhất mà phái đẹp nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa nữ mùi ngọt luôn khiến chàng say mê và khó cưỡng lại được. Còn chần chờ gì mà không khám phá ngay 3 dòng nước hoa ngọt ngào dưới đây khiến chị em phụ nữ mê đắm. 

Phái đẹp luôn yêu thích những dòng nước hoa nữ mùi ngọt ngào, mang đến sự nhẹ nhàng và nữ tính. Đây là mùi hương khiến chàng cực kỳ say mê và quyến luyến mãi không thôi. Hãy cùng chúng tôi điểm danh 3 dòng nước hoa dành cho nữ có mùi hương ngọt ngào nhất nhé. 

Nước hoa nữ mùi ngọt Versace Bright Crystal Absolu

Nước hoa nữ mùi ngọt Versace Bright Crystal Absolu
Nước hoa nữ mùi ngọt Versace Bright Crystal Absolu

Versace Bright Crystal Absolu được kế thừa tinh túy của dòng nước hoa Versace Bright Crystal được ra mắt vào năm 2013. Sản phẩm là sự kết hợp giữa thương hiệu này và Euroitalia. 

Thiết kế chai của Versace Bright Crystal Absolu

Dòng nước hoa này có thiết kế chai chai thủy tinh cùng tone màu hồng đậm cực kỳ sang trọng và thanh lịch. Ở phần nắp chai được tạo khối như viên kim cương lớn, mài nhẵn đẳng cấp và sang trọng. Thiết kế này khiến người ta liên tưởng đến những bông hoa hồng đang khoe sắc rực rỡ giữa trời tây. 

Các tầng hương của Versace Bright Crystal Absolu

Có thể nói Versace Bright Crystal Absolu mang đến khởi đầu vô cùng tươi mát. Mùi hương của dòng nước hoa này là sự kết hợp giữa hỗn hợp lựu và thanh yên. Tiếp đến phần hương giữa chính là hoa mẫu đơn, linh lan sen và mâm xôi. Kết thúc là mùi của gỗ mahoganu, hổ phách thực vật và xạ hương. 

Đây là mùi hương gợi cảm với hương thơm thu hút và gợi cảm. 

Nước hoa nữ Chanel Chance Eau Tendre EDT mùi ngọt

Nước hoa nữ Chanel Chance Eau Tendre EDT mùi ngọt
Nước hoa nữ Chanel Chance Eau Tendre EDT mùi ngọt

Chanel Chance Eau Tendre phiên bản màu hồng phấn là thế hệ thứ 3 của series nước hoa Chanel Chance. Được chắp tay sáng tạo bởi nhà điều hương nổi tiếng Jacques Polge và người mẫu Sigrid Agren nổi tiếng của Pháp. 

Thiết kế của Chanel Chance Eau Tendre 

Chanel Chance Eau Tendre có thiết kế khá đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch và sang trọng. Nước hoa màu hồng được đựng trong chai thủy tinh trong suốt được thiết kế hình tròn. Phần nắp đậy vuông vức màu bạc đánh bậc cảm quan của người dùng. Sản phẩm mang chút điệu đà và nữ tính, thích hợp cho phụ nữ ngây thơ và trong sáng. 

Các tầng hương của Chanel Chance Eau Tendre 

Hương thơm của Chanel Chance Eau Tendre là sự pha trộn hài hòa giữa mùi hương trong trẻo và quyến rũ. Sản phẩm mang người dùng chuyển tiếp từ những cung bậc mùi hương khác nhau. 

Mở đầu là hương bưởi thanh mát và nồng nàn nhưng không kém phần trang nhã. 

Hương giữa là hương hoa nhài dịu nhẹ cùng hương hoa dạ lan hương thoang thoảng. 

Hương cuối là hương hoa diên vĩ, xạ hương và gỗ tuyết tùng cùng hổ phách. 

Nước hoa nữ Armaf Club De Nuit mùi ngọt

Nước hoa nữ Armaf Club De Nuit mùi ngọt
Nước hoa nữ Armaf Club De Nuit mùi ngọt

Armaf Club De Nuit là thương hiệu nước hoa thuộc nhóm hương trái cây ngọt ngào và quyến rũ. Sản phẩm mang đến những nét duyên dáng và đáng yêu dành riêng cho phái nữ nhờ sự kết hợp đầy tinh tế giữa các mùi hương tinh khiết. 

Thiết kế của Armaf Club De Nuit 

Thiết kế của chai khá vuông vức với phần nắp mạ vàng cực sang chảnh. Logo thay vì được đúc trực tiếp lên chai thì được móc vào phần cổ chai tạo cảm giác như huy hiệu. Màu nước hoa là màu hổ phách, tạo cảm giác cực kỳ mới mẻ và trong trẻo. 

Các tầng hương của Armaf Club De Nuit

Khởi đầu Armaf Club De Nuit mang đến cho người dùng làn hương dịu nhẹ của Cam bergamot và một chút hương bưởi, đào, cam truyền thống. 

Hương giữa là mang đến khung cảnh mùa xuân với hương hoa thơm khác và kéo dài bất tận. Mùi hương nổi bật nhất chính là hoa phong lữ kết hợp ý vị và tinh tế với hương vải và hoa nhài vẽ nên những nốt trầm bổng. 

Hương cuối của Armaf Club De Nuit  chính là mùi hương từ những bông hoa hồng mang đến cảm giác yêu kiều và quyến rũ. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá thiết kế và mùi hương của nước hoa nữ Charme?

Đánh giá thiết kế và mùi hương của nước hoa nữ Charme?

Nước hoa nữ Charme là dòng nước hoa cho phái đẹp thuộc phân khúc tầm trung có mùi hương nhẹ nhàng và quyến rũ. Sản phẩm dễ dàng làm hài lòng ngay cả đối với những khách hàng khó tính. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để cùng hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!