Top 3 dòng phấn nước cushion nên mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn phấn nước cushion chất lượng và hợp với làn da của mình thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu phấn nước cushion

Hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm trang điểm như: kem nền, phấn phủ và che khuyết điểm với nhiều bước khác nhau khá tốn thời gian và công sức đã được thay thế bằng phấn nước cushion.

Chỉ trong một sản phẩm nhưng có thể sử dụng đa năng mang đến sự tiện dụng cho người dùng. Không cần quá nhiều bước, chỉ với 1 – 2 lần dặm với phấn nước cushion bạn đã có một lớp nền hoàn hảo nhưng vô cùng tự nhiên.

Vậy nên lựa chọn dòng phấn nước nào thì tốt? Nếu bạn còn đang băn khoăn về việc lựa chọn cushion thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

phấn nước cushion

Tác dụng của phấn nước cushion không phải ai cũng biết

Phấn nước đã rất phổ biến với các cô nàng thường xuyên phải trang điểm thế nhưng không phải ai cũng biết được những công dụng sau đây của sản phẩm này. 

  • Phấn nước cushion có thể thay thế cho 3 loại kem: kem nền, kem che khuyết điểm, CC cream. 
  • Phù hợp cho mọi loại da: Với thành phần đơn giản thì sản phẩm rất an toàn ngay cả với da mụn, không gây bít tắc lỗ chân lông và gây kích ứng mẩn đỏ đối với da nhạy cảm. 
  • Thẩm thấu nhanh, tạo lớp nền tự nhiên và giảm tình trạng da bị mốc khi sử dụng phấn nền cushion. 
  • Khả năng kiềm dầu tốt và giữ được lớp trang điểm trong thời gian dài từ  4 – 5 tiếng. 

Những loại phấn nước cushion được yêu thích nhất hiện nay 

phấn nước cushion Missha

Phấn nước cushion Maybelline

Là sản phẩm đến từ một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ vậy nên em nó luôn được săn đón bởi các cô nàng yêu thích trang điểm. Bảng thành phần có tới 60% các dưỡng chất chuyên cấp ẩm và làm mềm mịn cho da. Bên cạnh đó, công thức kiềm dầu độc quyền của thương hiệu Maybelline luôn được đánh giá rất cao ở hiệu quả trên da trong thời gian dài hơn so với nhiều dòng phấn nước khác. Điều này cũng giúp cho lớp che phủ trở nên tự nhiên và giữ lâu hơn trên da mặt không gây cảm giác khó chịu mà vô cùng thông thoáng. 

 

phấn nước maybelline

Phấn nước cushion Clio Kill Cover

Ngay từ khi có mặt trên thị trường và cho tới nay, sản phẩm này luôn cháy hàng ở mọi store mỹ phẩm toàn quốc. Không phải tự nhiên dòng cushion Clio Kill Cover được yêu thích đến thế mà phần lớn nằm ở công dụng và chất lượng của sản phẩm. Nằm trong những dòng mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc vì thế chúng rất được ưa chuộng bởi các cô nàng có yêu cầu cao ở lớp nền khi trang điểm.

Ngoài những thành phần cần có đối với một loại phấn nước thì em nó chiếm trọn trái tim của người dùng nhờ thành phần dưỡng trắng và làm sáng da tự nhiên. Dưỡng chất Ampoule cùng chỉ số chống nắng SPF 50 cũng là điểm cộng rất lớn cho sản phẩm khẳng định vị trí của mình tại thị trường Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia khác. 

Phấn nước cushion The Face Shop

Sản phẩm được nhiều chị em gọi với cái tên “cushion quốc dân” bởi độ đình đám và phủ sóng tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm toàn cầu. Đặc biệt đây là lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những cô nàng có làn da dầu, lỗ chân lông to và đổ mồ hôi nhiều bởi độ kiềm dầu của sản phẩm này được đánh giá rất cao.

Các hạt phấn mịn kết hợp với công thức riêng của thương hiệu  và điểm nổi bật là chống lem nước đã giúp sản phẩm trở nên nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm. Ngoài ra, khả năng che khuyết điểm của phấn nước cushion The Face Shop rất tốt, các nốt thâm do mụn để lại, tàn nhang và phần da có lỗ chân lông to đều được che phủ bằng lớp nền mỏng nhẹ, căng bóng và vô cùng tự nhiên. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!