Top 3 kem chống nắng Anessa cho da dầu tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Anessa rất đa dạng, sản phẩm ra đời để đáp ứng cho mọi làn da của chị em phụ nữ chúng mình. Hãy cùng điểm qua Top 3 sản phẩm kem chống nắng Anessa cho da dầu tốt nhất hiện nay để chọn cho mình loại phù hợp nhé!

Bạn có đang thực sự chăm sóc tốt cho làn da của mình đúng cách? Không chỉ là bước chăm sóc da đúng cách, kem dưỡng chất lượng mà việc bảo vệ làn da cũng thực sự quan trọng. Sử dụng kem chống nắng là bước cần thiết để có làn da trẻ đẹp. Nổi bật trên thị trường là dòng Anessa với khả năng chống nắng và bảo vệ cực tốt. Dưới đây là top 3 kem chống nắng Anessa cho da dầu tốt nhất hiện nay, bạn nên tham khảo.

1. Kem chống nắng Anessa cho da dầu Perfect UV Sunscreen Skincare Milk/Gel SPF 50+ PA++++

Kem chống nắng Anessa cho da dầu Perfect UV Sunscreen Skincare Milk/Gel SPF 50+ PA++++
Kem chống nắng Anessa cho da dầu Perfect UV Sunscreen Skincare Milk/Gel SPF 50+ PA++++

Những cô nàng da dầu đang tìm kiếm sản phẩm kem chống nắng cho mình thì đây là dòng kem không thể bỏ qua. Kem chống nắng Anessa cho da dầu này có ưu điểm là thấm rất nhanh, không gây nhờn dính trên bề mặt da, không gây mụn, rất phù hợp với cô nàng có làn da dầu khó chiều.

Hai hoạt chất Zinc Oxide và Titanium Dioxide là thành phần đặc trưng của sản phẩm này. Với hoạt chất chống nắng vật lý vượt trội giúp ngăn chặn tia cực tím, chống viêm da, sạm da, bỏng da. Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk / Gel SPF 50+ PA ++++ không thấm nước khá tốt, không chứa màu tổng hợp, có mùi thơm nhẹ, dễ chịu và rất dễ rửa sạch.

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk / Gel SPF 50+ PA ++++ có khả năng kiểm soát dầu rất tốt, phù hợp với những cô nàng có làn da dầu. Sử dụng kem chống nắng Anessa cho da dầu này thay cho lớp trang điểm cũng rất tốt nhé các nàng.

Giá: 472.000đ / tuýp 60ml

2. Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++
Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++

Nếu bạn hoạt động thể thao trong thời gian dài, ra nhiều mồ hôi thì nên thử kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA ++++, vì loại kem này có khả năng chống thấm nước và dưỡng ẩm tốt và chỉ số chống nắng cao. Bên cạnh đó, kết cấu của kem chống nắng Anessa màu vàng này có dạng sữa lỏng, rất dễ thoa và thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác bết dính.

Với các thành phần chống nắng hóa học như Ethylhexyl, Methoxycinnamate và Octocrylene giúp loại bỏ tia UV hiệu quả đồng thời cung cấp độ ẩm cho da giúp da bạn luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa. Thiết kế siêu nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình, có thể dùng thay kem nền.

Giá: 500.000đ / chai 60ml

3. Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++

Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++
Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF 50+ PA++++

Nếu bạn là một người bận rộn và không có quá nhiều thời gian để chăm sóc da thì hãy đến ngay với kem chống nắng Anessa cho da dầu dạng xịt Essence UV aqua booster. Với thiết kế dạng phun sương giúp chống nắng tốt và tiết kiệm thời gian cho bạn. Không tốn quá nhiều thời gian và công sức, làn da của bạn cũng sẽ được nuôi dưỡng và bảo vệ nhờ sản phẩm chất lượng này.

Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster có chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA ++++, cùng với khả năng làm mềm da với Glycerin và Super Hyaluronic Acid. Ngoài ra, các chiết xuất từ ​​thiên nhiên như lô hội, trà xanh,… giúp da kháng viêm và làm dịu vùng da bị tổn thương hay cháy nắng. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dạng chai thon gọn và đầu xịt dễ bấm.

Thiết kế dạng xịt giúp người dùng sảng khoái khi sử dụng, nhất là trong thời tiết nắng nóng. Đặc tính dưỡng ẩm tức thì cũng sẽ giúp ích do khả năng chống nắng lâu dài. Sản phẩm còn tạo tone nhẹ cho da và có thể thay thế kem lót trang điểm. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn chứa cồn và có mùi hơi nồng.

Giá tham khảo: 325.000 VNĐ / chai 60ml.

Trên đây là Top 3 loại kem chống nắng Anessa cho da dầu được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy là người tiêu dùng thông thái, bảo vệ làn da của mình một cách tốt nhất bằng cách lựa chọn những sản phẩm chất lượng. Anessa hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cho làn da khỏe đẹp của phái đẹp!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!