Top 4 lò vi sóng âm tủ Malloca được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những năm trở lại đây, lò vi sóng âm tủ Malloca đã trở thành thiết bị gia dụng không thể thiếu đối với các bà nội trợ. Những model đến từ thương hiệu nổi tiếng Malloca không chỉ sở hữu tính năng ưu việt mà còn có thiết kế độc đáo, hút mắt người nhìn.

Đôi nét về thương hiệu lò vi sóng âm tủ Malloca

Lò vi sóng âm tủ Malloca là sản phẩm của thương hiệu Malloca. Đây là một tập đoàn chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp nổi tiếng đến từ đất nước Tây Ban Nha. 

Từ khi mới ra mắt, thương hiệu Malloca đã để lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng nhờ những sản phẩm nhà bếp cao cấp, chất lượng mà mức giá thành hợp lý cho nhiều người tiêu dùng. 

Hiện nay, Malloca đã xây dựng nhà máy sản xuất tại Trung Quốc nhằm tiết kiệm chi phí nhân công. Mặc dù vậy, các sản phẩm của Malloca luôn được hãng cam kết sản xuất theo dây chuyền công nghệ đạt chuẩn châu Âu, trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng.

Top 4 lò vi sóng âm tủ Malloca tốt nên mua nhất hiện nay

Dưới đây, chúng tôi sẽ cùng điểm danh danh sách gồm top 4 mẫu lò vi sóng âm tủ Malloca giá tốt, chất lượng hoàn hảo nhất hiện nay.

1. Lò vi sóng âm tủ Malloca MW927BG

Giá bán: 14.500.000 đồng.

Lò vi sóng âm tủ Malloca MW927BG sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, hiện đại trong từng chi tiết sản phẩm. Được bỏ toàn bộ bằng lớp sơn màu đen giúp cho sản phẩm trở nên nổi bật giữa không gian bếp.

Thân lò được làm bằng thép cao cấp không gỉ và phối tấm kính cường lực đen vừa giúp cách nhiệt vừa có tính giữa nhiệt rất tốt.

Lò vi sóng âm tủ Malloca MW927BG – thân thiện với mọi nhà
Lò vi sóng âm tủ Malloca MW927BG – thân thiện với mọi nhà

Bên trong lò được tráng men chống dính, đồng thời trang bị đèn phụ trợ chiếu sáng, giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện trong việc quan sát và theo dõi quá trình chế biến thực phẩm.

Lò vi sóng âm tủ Malloca MW927BG được trang bị đa dạng các chức năng như nấu nướng, hâm nóng và rã đông. Việc kết hợp chức năng nướng và vi sóng vào một sản phẩm giúp các bà nội trợ có thể chế biến được đa dạng món ăn mà không cần phải sắm 2 thiết bị khác nhau.

Ngoài ra, lò còn được tích hợp các tính năng nổi trội như hẹn giờ, khóa an toàn cho trẻ

Với dung tích 27 lít, cùng mức công suất 900W đối với vi sóng và 1000W với chức năng nướng, tha hồ trổ tài nấu nướng cho gia đình 5 – 6 cùng thưởng thức chỉ trong vài phút. 

2. Lò vi sóng âm tủ Malloca MW-LX12

Giá tham khảo: 31.900.000đ

Lò vi sóng âm tủ Malloca MW-LX12 được thiết kế, hiện đại mang hơi hướng Châu Âu, góp phần tô điểm cho gian bếp trở nên sang trọng và nổi bật hơn bao giờ hết.

Với thiết kế âm tủ, các bạn có thể lắp đặt trong các góc, hộc tủ bếp, không những tiết kiệm tối ưu không gian mà còn tô điểm cho căn bếp thêm hiện đại hơn bao giờ hết.

Lò vi sóng âm tủ Malloca MW-LX12 – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà
Lò vi sóng âm tủ Malloca MW-LX12 – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà

Lò vi sóng âm tủ Malloca MW-LX12 được làm từ chất liệu inox cùng mặt kính đen sang trọng, có tính giữ nhiệt tốt, đồng thời ngăn cản không cho các tia vi sóng bức xạ ra bên ngoài ảnh hưởng đến người dùng.

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển cảm ứng cùng 2 núm vặn xoay để điều chỉnh thời gian và công suất chế biến.

Lò vi sóng âm tủ Malloca MW-LX12 là một trong những dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp khi được trang bị đầy đủ mọi chức năng như rã đông, hâm nóng, nấu kết hợp nướng và chức năng năng nướng đối lưu.

Được trang bị sẵn 13 công thức nấu tự động, giúp người phụ nữ không còn đau đầu khi suy nghĩ về bữa ăn gia đình. Tính năng nướng đối lưu giúp món ăn được chín đều, vàng giòn, đồng thời tiết kiệm thời gian và điện năng hiệu quả.

3. Lò vi sóng âm tủ Malloca MW-40CP

Giá bán: 23.500.000 đồng.

Lò vi sóng âm tủ Malloca MW-40CP với kiểu dáng hiện đại và thanh lịch, phù hợp với mọi kiến trúc bếp hiện đại, đem đến không gian sang trọng cho căn bếp nhà bạn.

Lò được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng hiện đại cùng màn hình LCD hiển thị các thông số, tạo nên nét nổi bật cho sản phẩm.

Lò vi sóng âm tủ Malloca MW-40CP với thiết kế hiện đại
Lò vi sóng âm tủ Malloca MW-40CP với thiết kế hiện đại

Lò được trang bị đa dạng các chức năng như rã đông, hâm nóng và nấu chín thực phẩm. Bên cạnh đó còn được tích hợp tính năng hẹn giờ siêu tiện lợi.

Với công suất lớn lên đến 40 lít, tha hồ nấu nướng và chế biến nhiều thực phẩm trong cùng một lần, phù hợp cho những gia đình trên 6 người, cũng có thể sử dụng cho các tiệm cà phê, quán ăn nhỏ.

Đặc biệt, lò có tính năng khóa an toàn đối với trẻ em và cửa kính cách nhiệt, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

4. Lò vi sóng Malloca âm tủ MW-820B

Giá bán: 8.800.000 đồng.

Lò vi sóng Malloca âm tủ MW-820B có kích thước gọn nhẹ W595 x D343x H388mm giúp tiết kiệm diện tích không gian bếp nhà bạn. Thiết bị sở hữu dung tích 27L, thích hợp cho những gia đình có từ 4 -5 người.

Lò vi sóng Malloca âm tủ MW-820B
Lò vi sóng Malloca âm tủ MW-820B

Bên cạnh đó, mẫu lò vi sóng MW-820B còn được trang bị bảng điều khiển núm vặn tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh công suất và cài đặt tính năng hẹn giờ khi nấu nướng.

Với mức giá thành phải chăng và hiệu năng vượt trội, chiếc lò vi sóng Malloca MW-820B hiện đang được rất nhiều chị em nội trợ săn đón. Hãy cùng đến những cửa hàng uy tín để tham khảo sản phẩm này nào!

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về 4 sản phẩm lò vi sóng âm tủ Malloca đang được yêu thích nhất. Hi vọng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!