Top 3 loại bếp từ đôi đáng mua nhất hiện nay 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người top 3 loại bếp từ đôi đáng mua nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé!

Bếp từ là thiết bị nấu nướng rất quen thuộc với nhiều gia đình hiện nay. Trên thị trường xuất hiện thêm sản phẩm bếp từ đôi giúp cho công việc nấu ăn được nhanh chóng hơn, tiết kiệm được thời gian của người dùng.

1. Bếp từ đôi Midea MC-IH3520

Bếp từ đôi Midea MC-IH3520 với thiết kế hiện đại, có thể sử dụng bếp nổi hoặc lắp âm gọn gàng, sang trọng đem lại cho không gian bếp của bạn sự tinh tế. Sản phẩm được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, đạt chứng nhận tương thích điện từ EMC, hoạt động an toàn trong môi trường điện từ mà không gây nhiễu đến các thiết bị ở xung quanh, an toàn cho người dùng và không gian nội thất xung trong gia đình.

Phần mặt bếp được làm từ kính Ceramic – Hegon nhập khẩu từ Trung Quốc có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu lực tốt, chống trầy xước, dễ lau chùi và độ bền cao. Với thiết kế 2 vùng nấu tiện lợi giúp người dùng có thể tiết kiệm được thời gian nấu nướng.

Bếp từ đôi Midea MC-IH3520
Bếp từ đôi Midea MC-IH3520

Sản phẩm phù hợp với nồi chảo có đáy nhiễm từ, người dùng nên lựa chọn dụng cụ nấu phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất. Bếp hoạt động với công suất 3500W khi sử dụng 2 vùng nấu một lúc, 2200W khi chỉ sử dụng 1 vùng nấu.

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén được bố trí ngay trên thân máy với 8 mức điều khiển công suất và 4 chế độ nấu tiện dụng để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với từng món ăn. Sản phẩm có tính năng hẹn giờ nấu lên đến 3 tiếng cho các món ninh hầm, giúp người dùng rảnh tay để làm các công việc khác trong khi chờ món ăn chín.

Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng tự động ngắt bếp khi không có sự tiếp xúc của nồi với bếp, cảnh báo nồi nấu không phù hợp và cảnh báo dư nhiệt để người dùng có thể luôn yên tâm về hiệu quả hoạt động và độ an toàn của sản phẩm khi sử dụng trong gian bếp của mình.

2. Bếp từ đôi Kangaroo KG859i

Bếp từ đôi Kangaroo KG859i có kiểu dáng hiện đại, đơn giản, được thiết kế lắp đặt âm đem lại sự sang trọng, gia tăng tính thẩm mỹ cho gian bếp nhà bạn. Mắt bếp được làm bằng kính Ceramic – Schott Ceran của Đức có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi, chống trầy xước và có độ bền cao.

Kangaroo KG859i có 2 vùng nấu với tổng công suất lên đến 4000W vô cùng mạnh mẽ. Khi hoạt động 1 vùng nấu thì công suất đạt 2000W cho khả năng chế biến món ăn được nhanh chóng hơn, tiết kiệm được thời gian và công sức của người nội trợ.

Bếp từ đôi Kangaroo KG859i
Bếp từ đôi Kangaroo KG859i

Sản phẩm có chế độ Booster có khả năng gia nhiệt nhanh cho cả 2 vùng nấu. Tuy nhiên, chế độ này không thể hoạt động cùng lúc 2 vùng mà chỉ có thể dùng cho 1 trong 2 vùng nấu. Bảng điều khiển cảm ứng Touch – Slider kết hợp cùng với màn hình LED được bố trí ngay trên thân máy giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh công suất, chế độ nấu sao cho phù hợp với từng món ăn.Sản phẩm sử dụng phù hợp với các loại nồi, chảo có đáy nhiễm từ và chỉ nhận diện nồi, chảo có đường kính đáy tối thiểu 14cm.

3. Bếp từ đôi Sunhouse Mama MMB9201DIH

Sunhouse Mama MMB9201DIH được thiết kế sang trọng hiện đại với gam màu đen, có thể lắp đặt âm làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho gian bếp nhà bạn. Với 2 vùng nấu thuận tiện, sản phẩm có thể sử dụng để nấu cùng lúc 2 món ăn giúp tiết kiệm thời gian của người nội trợ. Bếp thích hợp sử dụng với các loại nồi, chảo có đáy nhiễm từ nên người dùng cần lựa chọn mua nồi, chảo phù hợp.

Bếp từ đôi Sunhouse Mama MMB9201DIH
Bếp từ đôi Sunhouse Mama MMB9201DIH

Bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt được thiết kế ngay trên thân bếp để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh sử dụng, chỉ với thao tác lướt nhẹ đã có thể chọn chế độ nấu, công suất phù hợp cho mỗi vùng nấu vô cùng tiện lợi.

Phần mặt bếp được làm bằng kính cao cấp có khả năng chịu nhiệt lên đến 600 độ, chịu lực lên đến 10kg, dễ dàng lau chùi và hạn chế gây trầy xước. Với 2 vùng nấu hoạt động với tổng công suất lên tới 3600W, khi chỉ sử dụng 1 vùng nấu thì công suất đạt 2000W cho khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần bếp thường giúp các món ăn được nấu chín nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian và công sức của người nội trợ.

Với 9 mức nhiệt khác nhau người dùng có thể thoải mái điều chỉnh sao cho phù hợp với từng loại món ăn. Ngoài ta, bếp còn có chế độ hẹn giờ linh hoạt tùy vào công thức chế biến món ăn, giúp người dùng không cần tốn quá nhiều thời gian để canh chừng, tránh được các sự cố cháy khi quên không tắt bếp.

Các tính năng hiện đại khác đi kèm của máy như khóa trẻ em, cảnh báo nồi nấu không phù hợp, cảnh báo quá nhiệt, khóa bảng điều khiển… giúp đem lại sự an toàn cho người dùng và cả những người xung quanh.

Với các thông tin về top 3 sản phẩm bếp từ đôi đáng mua nhất được chia sẻ ở trên, hy vọng sẽ giúp mọi người tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!