TOP 3 loại sữa tắm khử mùi cho chó hiệu quả được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chú chó cưng của bạn đang gặp phải tình trạng có mùi hôi khó chịu. Bạn cần chọn loại sữa tắm khử mùi cho chó phù hợp để giúp nó thoát khỏi tình trạng này. Hãy xem ngay TOP 3 loại sữa tắm khử mùi cho chó hiệu quả được tin dùng nhất hiện nay.

Chó có mùi hôi khó chịu là vấn đề thường gặp phải của rất nhiều chú chó. Có nhiều nguyên nhân khiến cho các chú chó gặp phải tình trạng này như do không được vệ sinh sạch sẽ, do lông chó thường xuyên bị ẩm ướt, hoặc do chó của bạn đang mắc các bệnh về da…

Vì vậy mà việc vệ sinh chó cưng của mình chu đáo là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo các chú chó không bị mùi hôi khó chịu gây ảnh hưởng đến mọi người trong gia đình. Bạn cũng nên nhớ lau và sấy khô cho chó sau khi tắm, tránh trường hợp các chú chó để nguyên bộ lông ướt nhèm chạy đi khắp nơi và lăn lê ở trên bãi đất bẩn. Ngoài ra nếu chó đang có biểu hiện mắc các bệnh về da bạn cần cho đi thăm khám và điều trị để tránh lây lan.

Ngoài chú ý vệ sinh và chăm sóc chó khi gặp các vấn đề về da thì việc sử dụng loại sữa tắm khử mùi hôi cho chó là điều mà phần đa mọi người đều áp dụng. Dưới đây là 3 loại sữa tắm được đánh giá hiệu quả trong việc trị mùi hôi và đem lại hương thơm dễ chịu cho các chú chó đang được nhiều người quan tâm sử dụng.

Sữa tắm Sleeky trị mùi hôi hiệu quả cho chó

Sữa tắm Sleeky là dòng sữa tắm cho chó có nguồn gốc từ Thái Lan. Sản phẩm được bán ra trên thị trường với 3 loại dành cho chó lông trắng, chó lông sẫm màu và chó lông đen. Với dung tích mỗi chai sữa tắm là 350ml được bán với giá 120.000 đồng.

sua-tam-khu-mui-hoi-cho-cho
Sữa tắm chó Sleeky cho chó lông trắng

Tác dụng:

  • Loại bỏ bụi bẩn, khử mùi hôi hiệu quả.
  • Trị ve rận, bọ chét ký sinh trên người chó.
  • Cân bằng độ ẩm cho da, giúp da luôn khỏe mạnh.
  • Ngăn ngừa rụng lông, giúp lông chó luôn mềm mượt và khỏe mạnh.
  • Không gây kích ứng, thân thiện với làn da của chó.

Sữa tắm cho chó Trixie an toàn và khử mùi hôi hiệu quả

Là thương hiệu đến từ CHLB Đức. Sữa tắm cho chó Trixie là một thương hiệu lớn được ưa chuộng không chỉ tại Việt Nam mà tại nhiều nước trên thế giới. Sản phẩm được thiết kế dạng chai 250ml tiện lợi với mức giá 140.000 đồng.

Sữa tắm cho chó Trixie được ưa chuộng tại Việt Nam
Sữa tắm cho chó Trixie được ưa chuộng tại Việt Nam

Tác dụng:

  • Diệt khuẩn, khử mùi hôi hữu hiệu.
  • Chiết xuất tự nhiên từ cây chè nên rất an toàn.
  • Ngăn chặn sự xuất hiện và phát triển của ký sinh trùng.
  • Hỗ trợ tiêu diệt ve, rận hiệu quả tốt.
  • Chăm sóc, phục hồi và dưỡng da, lông chó.
  • Phù hợp cả cho các chú cho có làn da nhạy cảm

Sữa tắm cho chó Joyce & Doll loại bỏ mùi hôi nhanh chóng

Là sản phẩm của thương hiệu Joyce & Doll chuyên về các dòng sữa tắm, mỹ phẩm nổi tiếng cho chó mèo tại Trung Quốc. Được thiết kế với chai lớn dung tích 650ml chỉ với giá 230.000 đồng nên được nhiều người lựa chọn sử dụng cho thú cưng nhà mình.

Sữa tắm cho chó Joyce & Doll với dung tích đến 650ml
Sữa tắm cho chó Joyce & Doll với dung tích đến 650ml

Tác dụng:

  • Loại bỏ mùi hôi trên cơ thể chó hiệu quả nhanh chóng.
  • Lưu giữ mùi hương lâu dài.
  • Ngăn chặn vi khuẩn tạo mùi trên cơ thể các chú chó.
  • Làm sạch nhẹ nhàng, không chứa hóa chất độc hại.
  • Khử mùi hôi triệt để, ngay cả những chú chó có mùi hôi nặng.
  • An toàn với cả chó đang nuôi con và cho con bú.

Hướng dẫn tắm cho chó đúng cách và thơm lâu

Ngoài vấn đề lựa chọn sữa tắm khử mùi cho chó, thì việc tắm cho chó đúng cách cũng rất quan trọng để chó nhanh hết hôi và thơm lâu. Vào mùa đông, bạn chỉ cần tắm cho chó 2 tuần 1 lần bằng nước ấm. Còn vào mùa hè các bạn có thể tắm cho chó từ 1-2 lần mỗi tuần để giúp loại bỏ mùi hôi hiệu quả.

Cách tắm cho chó như sau:

+ Xả ướt toàn bộ lông và người chó.

+ Pha sữa tắm với nước sau đó đổ lên người chó. 

+ Gãi nhẹ toàn thân chó, chú ý ở vùng nách, bụng, cổ, kẽ chân nơi tích tụ nhiều bụi bẩn và tập trung nhiều vi khuẩn.

+ Sau khoảng 5-10 phút, bạn xả nước để làm sạch bọt và cơ thể chó. Cần phải xả thật kỹ để tránh tình trạng còn lưu lại sữa tắm trên người chó gây nấm.

+ Dùng máy sấy để sấy khô lông cho chó, tránh tình trạng bị cảm lạnh do tắm lâu. 

+ Nếu muốn chú chó thơm lâu, bạn có thể sử dụng phấn rôm thoa lên lông của chúng hoặc xịt thêm khử mùi dành riêng cho chó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm cho chó loại nào thơm và khử mùi hôi tốt nhất?

Sữa tắm cho chó loại nào thơm và khử mùi hôi tốt nhất?

Boss chó luôn sạch sẽ và thơm mát là ao ước của tất cả các sen. Vì thế, sữa tắm khử mùi hôi cho chó là sản phẩm được đông đảo các sen tìm mua. Vậy sữa tắm cho chó loại nào thơm nhất và khử mùi hôi tốt nhất? Câu trả lời chính xác nằm ở trong bài viết này.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!