Top 5 loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa người lớn và trẻ nhỏ đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Suy yếu hệ tiêu hóa gây ra vô vàn triệu chứng khó chịu cho người lớn như: Đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy, táo bón,... Ngày càng có nhiều người quan tâm tới việc lựa chọn loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa người lớn để cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể và làm giảm tình trạng rối loạn tiêu hóa.

Vậy có những loại sữa nào giúp hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa ở người lớn? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu 5 gợi ý dưới đây bạn nhé!

1. Sữa Friso Gold cho trẻ từ 0 – 6 tuổi – Giá tham khảo: 497.000 VNĐ – 585.000 VNĐ/hộp 850g

Friso Gold là sữa công thức nổi tiếng dễ tiêu hóa – dễ hấp thu, được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng bé trên hành trình khôn lớn mỗi ngày.

Sữa Friso Gold cho trẻ từ 0 - 6 tuổi - Giá tham khảo: 497.000 VNĐ - 585.000 VNĐ/hộp 850g
Friso Gold cho trẻ tiêu hóa khỏe, hấp thu dưỡng chất tối đa

Những công dụng ưu việt mà sữa Friso Gold mang lại:

– Đạm sữa nhỏ, mềm, tự nhiên được bảo toàn >90% cấu trúc gần giống như sữa mẹ nhờ áp dụng công nghệ Xử Lý Nhiệt 1 Lần, giúp bé tiêu hóa dễ dàng, giảm nguy cơ khó tiêu hay táo bón do đạm biến tính. 

– Bổ sung chất xơ GOS và 5 loại Nucleotides giúp bảo vệ đường ruột khỏe mạnh, cho bé hấp thu nhanh các dưỡng chất trong sữa.

– Nguồn sữa mát 100% nhập khẩu từ Hà Lan được lấy từ giống bò thuần chủng châu Âu. Đặc biệt sữa không chứa đường và hương liệu (vani) nên cho hương vị thanh nhạt, tự nhiên, gần giống với sữa mẹ nhất, giúp êm dịu tiêu hóa, bé ít quấy khóc, không bị nôn trớ và ngủ ngon giấc hơn.

Đặc biệt, sữa Friso Gold thiết kế công thức dinh dưỡng đáp ứng nhu cầu của trẻ ở mỗi độ tuổi. Cụ thể:

  • Friso Gold 1 từ 0-6 tháng tuổi có giá từ 585.000 VND/hộp 850g.
  • Friso Gold 2 từ 6-12 tháng tuổi được bán với giá 573.000 VND/hộp 850g.
  • Friso Gold 3 từ 1-2 tuổi có giá tốt từ 532.000 VND/hộp 850g.
  • Friso Gold 4 từ 2-6 tuổi giá hấp dẫn chỉ từ 497.000 VND/hộp 850g.

Ưu đãi giá tốt XEM TẠI ĐÂY.

2. Sữa Optimum Gold cho trẻ từ 0 – 6 tuổi – Giá tham khảo: 399.000 VNĐ/hộp 800g

Sữa Optimum Gold là sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Nam uy tín. Sản phẩm có các dòng công thức sữa số 1 (0-6 tháng tuổi), 2 (6-12 tháng tuổi), 3 (1-2 tuổi) và 4 (2-6 tuổi) cho người tiêu dùng tham khảo lựa chọn.

Ưu điểm của sữa Optimum Gold cho hệ tiêu hóa của trẻ là:

– Cung cấp HMO & chất xơ GOS giúp hình thành hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột hỗ trợ bé tiêu hóa khỏe mạnh.

– Cung cấp 4 tỷ men vi sinh BB-12TM và đạm Whey giàu Alpha-lactalbumin giúp trẻ tăng cường khả năng hấp thu.

–  Bổ sung thêm 25% DHA từ tảo hỗ trợ bé phát triển trí não.

–  Bổ sung 26 loại khoáng chất thiết yếu và Vitamin nhóm A, C, D3, E,… giúp tăng cường sức đề kháng. 

– Vitamin D và canxi giúp trẻ phát triển hệ xương, tăng trưởng chiều cao tối ưu.

Sữa Optimum Gold giúp bé hấp thu tốt và phát triển toàn diện
Sữa Optimum Gold giúp bé hấp thu tốt và phát triển toàn diện

3. Sữa Nutricare Gastro – Giá tham khảo: 435.000 VNĐ/hộp 900g

Nutricare Gastro được sản xuất bởi Nutricare Việt Nam, là sản phẩm với công thức chuyên biệt cho người bị viêm dạ dày và rối loạn tiêu hóa. Đây là giải pháp hữu hiệu giúp cải thiện và bảo vệ hệ tiêu hóa của bạn.

Sữa Nutricare Gastro giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn
Sữa Nutricare Gastro giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn

Những công dụng cụ thể của sữa tốt cho hệ tiêu hóa người lớn Nutricare Gastro gồm:

– Giảm vi khuẩn HP: Hàm lượng lớn Pylopass trong sữa giúp giảm đáng kể lượng vi khuẩn Helicobacter Pylori (HP) trong dạ dày chỉ sau 2 tuần sử dụng sữa.

– Giảm viêm loét dạ dày – tá tràng: Thành phần Nano Curcumin chiết xuất từ nghệ tươi trong sữa Nutricare Gastro được chứng minh lâm sàng là có tác dụng nhanh làm lành vết thương và giảm tình trạng viêm nhiễm.

– Giảm rối loạn tiêu hóa: 1,3 tỷ lợi khuẩn trong sữa giúp giảm rối loạn tiêu hóa; 5 loại Nucleotides tăng cường miễn dịch đường ruột. Bên cạnh đó, sữa không chứa đường lactose nên không gây khó chịu, tiêu chảy ở người bị bất dung nạp đường lactose.

– Phục hồi sức khỏe: Sữa Nutricare Gastro bổ sung protein và 27 loại vitamin, khoáng chất giúp phục hồi sức khỏe cho người sử dụng.

4. Sữa tốt cho hệ tiêu hóa người lớn Hicalo – Giá tham khảo: 180.000 VNĐ/hộp 400g

Sữa Hicalo đến từ thương hiệu Vitadairy (Việt Nam) uy tín. Sản phẩm được khuyên dùng cho những người có sức khỏe yếu, thích hợp để bồi bổ cơ thể, bổ sung năng lượng bền bỉ. 

Sữa Hicalo được nhiều người dùng ưa chuộng
Sữa Hicalo được nhiều người dùng ưa chuộng

Ưu điểm nổi bật của sữa Hicalo là:

– Sữa cho người lớn Hicalo chứa nhiều acid amin trong protein đậu nành, giúp hệ tiêu hóa có thể chuyển hóa thức ăn dễ dàng, làm mềm và nghiền nát thức ăn hiệu quả hơn. Nhờ đó, quá trình tiêu hóa sẽ diễn ra nhanh chóng và trơn tru hơn.

– Hàm lượng chất xơ trong sữa Hicalo giúp chống táo bón và hỗ trợ quá trình di chuyển chất rắn trong hệ tiêu hóa dễ dàng hơn.

– Sữa giảm lượng đường và cholesterol trong máu, cải thiện hệ tiêu hóa và sức khỏe đường ruột.

– Sữa không chứa đường lactose nên sau khi uống không gây kích ứng hệ tiêu hóa, không gây triệu chứng khó chịu, đầy hơi, tiêu chảy,…

– Sữa Hicalo có chứa lượng lớn vitamin B, C, D, E,… hỗ trợ hệ tiêu hóa, duy trì cơ thể khỏe mạnh. 

– Sữa bổ sung canxi và photpho đảm bảo hệ cơ xương mạnh khỏe, dẻo dai, cải thiện cân nặng, điều hòa huyết áp và ổn định sức khỏe cho hệ tim mạch.

5. Sữa tốt cho hệ tiêu hóa người lớn A2 – Giá tham khảo: 360.000 VNĐ/túi 1kg

Một loại sữa tươi dạng bột cũng được nhiều người lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng và cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa chính là sữa A2 Úc. Đây là loại sữa tươi nguyên kem dạng bột được chế biến từ 100% sữa bò từ giống bò A2 của Úc – giống bò thuần chủng không chứa protein A1.

Sữa tươi dạng bột A2 giàu dưỡng chất
Sữa tươi dạng bột A2 giàu dưỡng chất

Sữa A2 là dòng sữa hiếm hoi trên thị trường không chứa đường lactose – nguyên nhân gây đầy hơi, tiêu chảy sau khi uống sữa. Sản phẩm là nguồn cung cấp dinh dưỡng tươi, sạch, an toàn cho gia đình. Vì thành phần sữa hoàn toàn nguyên chất, không chứa chất phụ gia hay chất bảo quản nên rất an toàn đối với hệ tiêu hóa của người sử dụng. Đó là lý do ngày càng nhiều gia đình lựa chọn sử dụng sữa A2.

Trên đây là 5 loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa người lớn và giàu dinh dưỡng mà người dùng có thể tham khảo, lựa chọn. Ngoài việc sử dụng sữa, mỗi người cần chú ý duy trì chế độ ăn uống khoa học, vận động thường xuyên để kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa dê cho người lớn tốt nhất là loại nào?

Sữa dê cho người lớn tốt nhất là loại nào?

Sữa dê hiện đang là dòng sản phẩm dinh dưỡng được ưa chuộng sử dụng ở nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, ngày càng nhiều người lựa chọn sữa dê do những ưu điểm của nó so với các loại sữa truyền thống. Vậy sữa dê cho người lớn tốt nhất là loại nào?

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!