TOP 3 loại thức ăn khô cho chó bull Pháp tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bull Pháp là giống cho được nhiều người ở Việt Nam nuôi làm thú cưng. Tuy nhiên, nhiều người nuôi ở Việt Nam còn mắc sai lầm về việc chọn thức ăn cho chó bull Pháp khiến chúng dễ bị béo phì. Hãy

Chó bull Pháp hay còn gọi là “chó bò Pháp” có nguồn gốc từ nước Pháp. Giống chó này cực kỳ phàm ăn và ăn rất khỏe nhưng lại rất lười vận động nên rất dễ bị béo phì. Hậu quả là sức khỏe suy yếu và tuổi thọ suy giảm. Chính vì vậy, người nuôi cần đặc biệt chú ý đến chế độ dinh dưỡng cũng như lựa chọn thức ăn cho chó bull Pháp hợp lý để chúng giữ được cân nặng ở mức lý tưởng nhất.

Là giống chó phàm ăn và ăn tạp nên bull Pháp có thể ăn bất cứ thức ăn gì bạn cho chúng. Không chỉ ăn phàm, chúng còn ăn rất khỏe nên có thể ăn nhiều bữa trong một ngày. Thế nhưng ăn uống “nhiệt tình” bao nhiêu thì chúng lại “hờ hững” với vận động bấy nhiêu. Chó bull Pháp có thể nằm ì cả ngày một chỗ, từ sáng đến tối, chúng chỉ dạy khi chúng đói bụng và tìm đồ ăn. Chính vì vậy nên chó bull Pháp rất dễ bị thừa cân, béo phì.

Trong khi đó, người nuôi chó bull Pháp tại Việt Nam lại dường như quên mất đặc tính này. Hầu hết người nuôi đều cho bull Pháp ăn rất nhiều tinh bột như cơm, ngô, sắn, cháo, bánh, khoai. Hàm lượng calo cung cấp cho chú chó bull Pháp là vô cùng lớn. Hậu quả là các chú bull Pháp lười vận động dễ tích mỡ càng phải đối mặt với nguy cơ béo phì cao hơn. Kéo theo đó là sức khỏe suy giảm và tuổi thọ cũng giảm đáng kể.

Vậy thức ăn cho chó bull Pháp nên gồm những gì để chúng khỏe mạnh và không bị béo phì? Hãy cùng xem những gợi ý về một số loại thức ăn khô phù hợp cho giống chó này ở ngay dưới đây nhé!

1. Thức ăn khô cho chó Bull Pháp Royal Canin

Royal Canin với dòng thức ăn dành riêng cho chó Bull Pháp
Royal Canin với dòng thức ăn dành riêng cho chó Bull Pháp

Royal Canin hiện là thương hiệu nổi tiếng chuyên về thực phẩm dành cho chó mèo. Với đa dạng các dòng sản phẩm phù hợp cho nhiều Boss để bạn lựa chọn cho phù hợp. Trong đó Royal Canin cũng có loại thức ăn khô phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của chó Bull Pháp.

Thức ăn khô Royal Canin sẽ giúp cân bằng dinh dưỡng một cách đầy đủ và tốt nhất giúp Boss bull Pháp của bạn được phát triển và luôn khỏe mạnh.

Bên cạnh đó thức ăn khô Royal Canin còn giúp cải thiện da và lông nhờ có EPA và DHA, 2 loại dưỡng chất đặc biệt giúp bộ lông chó Bull Pháp mượt và óng hơn.

Ngoài ra thức ăn Royal còn được thiết kế dạng thức ăn gợn sóng phù hợp với giống cho Bull Pháp có hàm răng rộng và ngắn.

2. Thức ăn cho chó Moshm Bulldog Grain Pree Nutrition

Thức ăn cho chó Moshm Bulldog Grain Pree Nutrition
Thức ăn cho chó Moshm Bulldog Grain Pree Nutrition

 

Thức ăn cho chó Moshm Bulldog Grain Pree Nutrition là sản phẩm của thương hiệu MOSHM một nhãn hiệu thức ăn dành cho thú cưng lớn và nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm hiện được nhiều người nuôi thú cưng tin dùng cho boss của mình.

Trong đó với loại thức ăn khô cho chó Moshm Bulldog Grain Pree Nutrition dành riêng cho chó Bull Pháp với thanh phần gồm 75% được làm từ thịt và cá thật, giúp duy trì bản năng tự nhiên của chó bull pháp. Bên cạnh đó trong thức ăn khô cho chó Moshm Bulldog Grain Pree Nutrition còn được kết hợp các loại rau củ quả, cung cấp vitamin, chất xơ, axit amin và khoáng chất giúp chúng ăn ngon miệng hơn và có thể luôn giữ được cân nặng lý tưởng mà không bị béo phì. Đặc biệt còn giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, dạ dày và nhiều vấn đề sức khỏe khác.

3. Thức ăn cho chó BULL PHÁP – FANKEC

Thức ăn cho chó BULL PHÁP - FANKEC
Thức ăn cho chó BULL PHÁP – FANKEC

Thức ăn khô cho chó Fankec cũng là sản phẩm thức ăn dinh dưỡng thích hợp dành cho chó Bull Pháp với nhiều công dụng như:

  • Cung cấp đầy đủ năng lượng cho bull
  • Giúp mắt sáng, lông mượt
  • Hỗ trợ đường ruột cho tiêu hoá khoẻ mạnh
  • Giảm mùi hôi ở chó
  • Dành cho cả chó con và trưởng thành
  • Hạt nhỏ thơm kích thích vị giác của boss

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên sử dụng thức ăn khô cho chó?

Có nên sử dụng thức ăn khô cho chó?

Thức ăn khô cho chó không còn là sản phẩm xa lạ với những người nuôi thú cưng ở Việt Nam. Nhưng khi được hỏi thức ăn khô cho chó loại nào tốt nhất thì không phải ai cũng có thể đưa ra đáp án chính xác.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!