Top 3 máy giặt Aqua 8.5kg cửa ngang được nhiều người lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua 8.5kg cửa ngang phù hợp với nhiều gia đình, chính vì vậy mà đây là khối lượng máy mà thương hiệu này bán chạy nhất. Cùng tìm hiểu top 3 dòng máy giặt Aqua 8.5kg cửa ngang nôi bật trong bài viết này.

Nhu cầu giặt giũ và chăm sóc gia đình luôn được các mẹ, nội trợ quan tâm. Và máy giặt chính là một sản phẩm điện máy rất cần thiết. Hiện nay, có rất nhiều loại và thương hiệu khác nhau, Aqua là một trong những thương hiệu rất được ưa chuộng. Nếu bạn có nhu cầu tìm máy giặt Aqua 8.5kg cửa ngang thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Websosanh sẽ giúp bạn tìm hiểu top 3 máy giặt Aqua 8.5kg cửa ngang được nhiều người lựa chọn nhất nhé.

1. Máy giặt Aqua lồng ngang 8.5kg AQD-D850E.W – Giá tham khảo 11.000.000đ

Máy giặt Aqua Inverter 8.5 Kg AQD-D850E.W sở hữu gam màu trắng thanh lịch, trung tính, kết hợp với kiểu dáng cửa ngang hiện đại. Thiết kế nhỏ gọn hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian nội thất của gia đình vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Máy giặt Aqua 8.5kg cửa ngang có khối lượng 8.5kg phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.

Máy sở hữu công nghệ Inverter, có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Không chỉ giúp động cơ máy vận hành ổn định mà còn góp phần giảm thiểu chi phí điện hằng tháng cho gia đình bạn.

máy giặt Aqua 8.5kg cửa ngang
Máy giặt Aqua lồng ngang 8.5kg AQD-D850E.W

Động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động hiệu quả và bền bỉ, tiết kiệm điện năng, đồng thời giảm tiếng ồn đáng kể, hạn chế rung lắc rất nhiều. Máy còn được trang bị tính năng Smart Dual Spray sẽ tự động phun nước làm sạch mặt trong của cửa, loại bỏ xà phòng hay cặn bẩn còn sót lại tiết kiệm đáng kể thời gian làm vệ sinh máy giặt.

Ngoài ra, máy còn có vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT kháng khuẩn và chống nấm mốc, giúp khu vực cửa luôn sạch sẽ, hạn chế tối đa vi khuẩn bám vào quần áo. Cùng với đó là tính năng giặt nước nóng diệt khuẩn, giúp tiêu diệt vi khuẩn,tác nhân gây dị ứng có trên quần áo, bảo vệ an toàn cho làn da.

2. Máy giặt lồng ngang Aqua 8.5Kg AQD-D850A(W) – Giá tham khảo 6.590.000đ

Máy giặt Aqua AQD-D850ZT (W) thuộc dòng máy giặt Aqua 8.5kg cửa ngang được trang bị máy nén Inverter giúp máy giặt hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng và mang lại hiệu quả giặt giũ cao. Sở hữu một gam màu trắng sang trọng cùng thiết kế thon gọn giúp tiết kiệm không gian sống của gia đình bạn. Khối lượng giặt 8.5kg phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên hoặc những gia đình có số lượng đồ giặt nhiều.

Máy giặt Aqua AQD-D850ZT (W) được trang bị 16 chế độ giặt khác nhau để phù hợp với từng loại vải khác nhau. Ngoài ra, máy còn có vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT bằng chất liệu đặc biệt, giúp kháng khuẩn cà chống ẩm mốc.

máy giặt Aqua 8.5kg cửa ngang
Máy giặt lồng ngang Aqua 8.5Kg AQD-D850A(W)

Đặc biệt, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì đây chắc hẳn là một sản phẩm hợp lý bởi các nút chọn chương trình hay tùy chỉnh sẽ bị khóa khi máy giặt hoạt động. Tránh lỗi chương trình do sự tò mò chạm bảng điều khiển ngoài ý muốn từ con trẻ, góp phần an toàn cho trẻ em.

3. Máy giặt Aqua 8.5KG AQD-A852ZT lồng ngang – Giá tham khảo 5.990.000đ

Máy giặt Aqua Inverter 8.5 kg AQD-A852ZT (W) thuộc dòng máy giặt cửa ngang có thiết kế hiện đại, cùng sắc trắng thanh lịch mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của bạn. Nếu gia đình bạn có từ 3 – 5 thành viên, thì đây chắc hẳn là máy giặt Aqua 8.5kg cửa ngang lý tưởng đó.

Máy được trang bị động cơ Inverter không chổi than, giảm thiểu ma sát trong lúc hoạt động, giúp quá trình giặt diễn ra êm ái, ổn định, đồng thời tiết kiệm đáng kể chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn. Vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT ngăn chặn nấm mốc phát triển, cho lồng giặt không bị bám mùi hôi khó chịu và khả năng hòa tan bột giặt mạnh mẽ.

máy giặt Aqua 8.5kg cửa ngang
Máy giặt Aqua 8.5KG AQD-A852ZT lồng ngang

Đặc biệt có thể loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng trên quần áo với tính năng giặt nước nóng. Những tính năng hữu dụng cùng một thiết kế bắt mắt sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho không gian sống thông minh của gia đình bạn đó.

Trên đây là top 3 máy giặt Aqua 8.5kg cửa ngang được yêu thích, nổi bật nhất. Hy vọng với những chia sẻ, bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!