Top 3 máy giặt cửa trên Toshiba 9kg từ 6 - 8,4 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình chiếc máy giặt khối lượng 9kg với mức giá hợp lý thì bài viết sau đây sẽ hữu ích dành cho bạn. Bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hợp lý nhất phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DC1000CV

Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV màu trắng thời trang. Giặt công nghệ cao Giặt công nghệ cao. Máy giặt phân loại chính xác quần áo và điều khiển tốc độ lồng giặt giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng và hoàn hảo. Khối lượng giặt lớn Khối lượng giặt lớn

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DC1000CV
Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 9 kg AW-DC1000CV có mức giá tham khảo khoảng 8,4 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Máy giặt Toshiba sử dụng hệ thống hút gió vòng cung và tính năng vắt cực khô giúp làm khô quần áo nhanh chóng. Trống công nghệ cao Trống công nghệ cao

Lồng máy giặt có nhiều gờ hình ngôi sao để làm sạch quần áo. Bước đột phá của bộ truyền động trực tiếp Bước đột phá của bộ truyền động trực tiếp. Máy giặt Toshiba AW-DC1000CV giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn với tốc độ quay của mâm giặt nhanh hơn.

Máy giặt thông minh tự động thay đổi mực nước phù hợp với lượng đồ giặt giúp tiết kiệm nước và thời gian. Máy giặt có nhiều chế độ giặt các loại vải khác nhau.

Thông số:

Kiểu động cơ: Truyền động trực tiếp bền & êm

Tốc độ quay vắt 900 vòng/phút

Bảng điều khiển: Tiếng Việt nút nhấn

Máy giặt Toshiba lồng đứng 9 kg AW-B1000GV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 9 kg AW-B1000GV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 9 kg AW-B1000GV có mức giá tham khảo khoảng 5,5 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Máy giặt lồng đứng Toshiba 9kg AW-B1000GV. Lớp chống dính phủ lên lớp vỏ hợp kim cao cấp của máy. Lớp sơn bảo vệ này ngăn không cho bụi bẩn bám vào. Lớp phủ làm cho việc làm sạch trở nên dễ dàng hơn.

Máy giặt Toshiba 9kg AW-B1000GV Hybrid Strong kháng khuẩn cực tốt. Các lưỡi dao không đối xứng trong khay giặt cung cấp luồng nước đa hướng để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Cánh quạt phun nước từ dưới lên trên, ngăn không cho chất tẩy rửa đọng lại trên khay giặt.

Ở khe chất tẩy rửa, máy vượt trội so với các dòng máy tương tự. Để tránh mực nước giặt không đồng đều, giờ đây khe chứa bột giặt và nước xả vải. Phương pháp cô đặc bọt khí giúp đánh tan bột giặt thành các hạt nhỏ li ti thấm sâu vào từng sợi vải.

Máy có bộ lọc xơ vải thay vì nylon. Nhờ cửa hút gió vòng cung và tốc độ quay vắt 700 vòng/phút, máy giặt Toshiba 9kg vắt khô nhanh và hiệu quả khi vắt.

Thêm vào đó, máy giặt 9kg AW-B1000GV của Toshiba đạt tiêu chuẩn 5 sao của Bộ Công Thương với những tính năng tiên tiến, tiện lợi.

Thông số:

Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp (dây Curoa)

Tốc độ quay vắt tối đa: 700 vòng/phút

Chất liệu vỏ máy: Kim loại sơn tĩnh điện

Máy giặt Toshiba lồng đứng 9 kg AW-K1005FV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 8 kg AW-K905DV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 9 kg AW-K1005FV có mức giá tham khảo khoảng 6 triệu đồng được cập nhật tháng 3/2023 tại Websosanh.vn

Lồng giặt của Toshiba AW-K1005FV có các cạnh uốn cong nhẹ nhàng hình ngôi sao pha lê. Giống như một tấm ván giặt, những cạnh cong mềm mại này giúp giặt quần áo dễ dàng và bảo vệ chúng.

Công nghệ Greatwaves sử dụng ba luồng nước theo ba hướng để loại bỏ các vết bẩn khó tẩy, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu tình trạng xơ rối và sờn vải.

Công nghệ I-Clean độc quyền sử dụng lực nước cực mạnh đi qua khoảng trống giữa lồng giặt và lồng giặt để cuốn trôi các vết bẩn bám bên ngoài lồng giặt trong giai đoạn xả (mực nước bằng 2/8 lồng giặt). Chức năng này tự động làm sạch lồng giặt sau mỗi lần sử dụng để loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn khỏi máy giặt, giúp bạn tiết kiệm thời gian. chi phí vệ sinh máy.

Ngoài ra, những người bận rộn  có thể sử dụng đồng hồ hẹn giờ giặt ủi. Tùy chọn này cho phép bạn cấu hình máy giặt khởi động sau 3 giờ, 4 giờ, 5 giờ,… nên bạn có thể chủ động chọn thời điểm máy sấy xong quần áo, tránh để máy lâu. Nấm mốc và mùi phát ra từ máy.

Khi mất điện trong khi giặt quần áo, máy giặt sẽ lưu cài đặt của bạn và tiếp tục chu trình chưa hoàn thành

Thông số:

Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp (dây Curoa)

Tốc độ quay vắt tối đa: 700 vòng/phút

Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ

Hi vọng những sản phẩm mà Websosanh.vn cung cấp trên sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn hợp lý nhất, phù hợp với khả năng tài chính của gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!