Top 3 máy giặt sấy LG inverter tiết kiệm điện tối ưu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là người ưa thích dòng thương hiệu Lg và công nghệ inverter tiết kiệm điện năng thì hãy tham khảo ngay Top 3 máy giặt sấy Lg sử dụng công nghệ inverter hiện đại dưới đây.

1. Máy giặt sấy LG FV1411D4W, Inverter giặt 11kg sấy 7kg

Máy giặt sấy LG FV1411D4W có thể giặt tối đa 11 kg quần áo và 7 kg quần áo được sấy khô. Một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình đông người khoảng 7 người, cần giặt giũ mỗi ngày. Cửa máy giặt làm bằng kính cường lực chống xước, thanh nâng bằng thép không gỉ, ít bám bụi.

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411D4W
Máy giặt sấy Inverter 11kg sấy 7kg LG FV1411D4W

Công nghệ AI Inverter DDTM giúp tiết kiệm tiền cho các chi phí tiện ích như điện và nước, đồng thời đảm bảo rằng mọi thứ hoạt động hiệu quả và không gặp bất kỳ sự cố nào. Dịch vụ chăm sóc được cung cấp một cách thông minh bởi công nghệ AI DDTM, mang lại khả năng bảo vệ sợi quang cao hơn tới 18%.

Công nghệ mang tính cách mạng TurboWash là một thiết bị cho phép loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cố định. Làm sạch bằng hơi nước từ SteamTM có thể giúp loại bỏ dị ứng, giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và tiêu diệt vi sinh vật trên vải vóc.

Thêm nữa, máy giặt sấy Inverter 11kg sấy 7kg với kỹ thuật giặt 6 chuyển động đảm bảo mức độ giặt sạch tốt nhất có thể mà không ảnh hưởng cấu trúc của vải. Máy giặt cửa ngang hiện đại này còn cung cấp ứng dụng độc quyền Smart ThinQTM, giúp bạn sử dụng điện thoại và truy cập dễ dàng vào toàn quyền của tất cả các hoạt động.

2. Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3B

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3B
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3B

Máy giặt LG Inverter FV1411H3BA là máy giặt và máy sấy hàng đầu của LG, có các cải tiến tiên tiến như công nghệ bảo vệ vải AI DD độc quyền của công ty, công nghệ giặt 6 chuyển động DD được cấp bằng sáng chế của LG, công nghệ giặt hơi nước Steam + của LG, và công nghệ giặt TurboWash tiết kiệm năng lượng của LG.

Một trong những tính năng tốt nhất của máy giặt có sấy 11kg LG Inverter FV1411H3BA là nó sử dụng công nghệ biến tần tiên tiến. Khả năng tinh chỉnh tốc độ quay của trống để máy nén có thể hoạt động ở hiệu suất cao nhất.

Để giảm thiểu tác động đến môi trường, máy giặt này sử dụng công nghệ biến tần. Máy móc được hưởng lợi rất nhiều từ phương pháp này vì nó cải thiện hiệu quả và độ bền tổng thể của chúng.

Thêm nữa, máy giặt sấy LG inverter LG FV1411H3BA nổi bật vì được tích hợp công nghệ AI DD, có thể phân tích quần áo và ước tính trọng lượng cũng như độ mềm mại của nó. Sau đó, Al DD sẽ quay lồng giặt theo đúng hướng để loại bỏ vết bẩn, giúp tăng độ bền của quần áo lên 18%.

3. Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P
Máy giặt sấy LG Inverter FV1410D4P, giặt 10kg sấy 6kg

Mang tinh hoa công nghệ của máy giặt LG, máy giặt sấy LG inverter FV1410D4P sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động được tích hợp trong máy giặt. Ở đây chứng minh rằng quần áo sẽ được giặt sạch như khi làm bằng tay. Do tốc độ và hướng quay của lồng giặt có thể được điều chỉnh, nên việc bắt chước hành động giặt tay sẽ giúp quần áo sạch hơn đáng kể.

Máy giặt cửa trước có sấy LG FV1410D4P với công nghệ giặt hơi nước tận dụng hơi nước để làm sạch quần áo. Trên hết, hơi nước có độ ấm cao sẽ giúp tiêu diệt vi sinh vật và loại bỏ dị ứng. Ngoài ra, còn giảm bớt các nếp nhăn để bớt là ủi áo quần, công nghệ này cũng có tác dụng làm phẳng và mềm các loại vải xa hoa nhất.

Với sức mạnh của tia nước, chất tẩy rửa có thể đánh bật vết bẩn và thực hiện. Ngoài ra, sử dụng công nghệ TurboWash, bạn có thể giặt và sấy quần áo chỉ trong 55 phút.

Chọn máy giặt sấy LG inverter tiết kiệm điện phù hợp cho gia đình bạn

Cả 3 model máy giặt sấy LG inverter ở trên đều là dòng máy giặt sấy 11kg và 10kg khối lượng giặt giũ lớn, chính vì vậy người dùng cho gia đình lớn từ 5 – 8 thành viên nên cân nhắc sản phẩm này.

Đặc điểm chung của máy giặt tích hợp sấy là chế độ sấy khô chỉ ở mức tốt chưa đạt 100% như máy sấy quần áo riêng biệt, chính vì vậy nếu gia đình bạn cần cân nhắc nhu cầu thực tế để lựa chọn chính xác nhất.

Đánh giá chung về máy giặt sấy LG inverter

  • Đánh giá khả năng tiết kiệm điện: máy giặt sấy LG inverter ở trên sử dụng chế độ sấy ngưng tụ tiết kiệm điện, với động cơ inverter cao cấp, vì vậy rất tiết kiệm điện năng khi sử dụng, bạn có thể dùng chế độ giặt sấy hàng ngày mà hoàn toàn không phải lo lắng về chi phí điện năng tăng cao. (Hiệu suất sử dụng điện khoảng 21.22 Wh/kg)
  • Đánh giá hiệu năng giặt giũ: vì là máy giặt 11kg khối lượng lớn có tích hợp thêm sấy nên máy giặt cần có tốc độ quay vắt mạnh mẽ để đảm nhiệm ( như máy giặt LG AI DD Inverter giặt 10 kg – sấy 6 kg FV1410D4P có tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút và sử dụng động cơ truyền động trực tiếp)
  • Đánh giá các công nghệ hiện đại: Cả 2 model máy giặt sấy LG inverter tiết kiệm điện này đều có công nghệ AI Inverter DDTM giúp tiết kiệm tiền cho các chi phí tiện ích như điện và nước hay công nghệ AI DDTM, mang lại khả năng bảo vệ sợi quang cao hơn tới 18%.
  • Đánh giá mức giá cả của máy giặt sấy LG inverter này ( tầm giá 15 – 18 triệu đồng) thì cả 3 model đều có giá phải chăng, cạnh tranh so với các mẫu máy giặt sấy Panasonic hay máy giặt sấy Samsung, máy giặt sấy Aqua inverter ( tầm giá 15 triệu đồng – 30 triệu đồng)

Kết luận: Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết trên của websosanh. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về máy giặt sấy LG inverter tiết kiệm điện và tìm mua so sánh giá, cập nhật nơi bán uy tín và nâng cao trải nghiệm mua sắm tại Websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!