TOP 3 máy hút bụi giá 4 triệu đồng giúp làm sạch siêu êm ái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi tầm giá 4 triệu đồng là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc máy hút bụi mang lại sự tiện nghi cho gia đình thì bài viết dưới đây sẽ hữu ích với bạn. Tham khảo bài viết dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất bạn nhé.

Máy hút bụi Electrolux ZB3414AK

Electrolux ZB3414AK là người bạn đồng hành tiện lợi trong việc dọn dẹp nhờ kích thước thuận tiện, kiểu dáng đẹp và thiết kế hiện đại. Với máy hút bụi thông minh này, chu trình dọn dẹp hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn, hãy cân nhắc đầu tư vào một máy hút bụi cầm tay như Dyson V7 Animal. Thiết kế gọn nhẹ và bàn chải nhẹ, linh hoạt giúp việc di chuyển thiết bị đến mọi khu vực trong gia đình trở nên đơn giản.

Máy hút bụi Electrolux ZB3414AK
Máy hút bụi Electrolux ZB3414AK có mức giá tham khảo khoảng 4 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Bạn có thể tiết kiệm thời gian và năng lượng với máy hút bụi cầm tay Electrolux ZB3414AK vì máy được trang bị đầu hút bụi mạnh hơn gấp 6 lần. Gia đình bạn có thể yên tâm khi biết sàn nhà luôn sạch sẽ nhờ khả năng hút mọi thứ từ bụi mịn đến những mảnh rác khổng lồ của chiếc máy hút bụi này.

Máy hút bụi Hitachi CV-SE23V

Hitachi CV-SE23V có thân máy bằng nhựa bền và các nút lớn để sử dụng đơn giản. Công suất làm việc cao lên đến 2300W và khả năng nén bụi cao (giúp kéo dài lực hút lâu hơn, mang lại lực hút tối đa) giúp máy có thể tích hợp công nghệ hút lốc xoáy cực mạnh.

Máy hút bụi Hitachi CV-SE23V
Máy hút bụi Hitachi CV-SE23V có mức giá tham khảo khoảng 4,2 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Có 7 đầu hút khác nhau được bao gồm và mỗi vòi được thiết kế cho một mục đích nhất định tùy thuộc vào nơi bạn định sử dụng chất tẩy rửa. Vòi có kẽ hở cho phép làm sạch kỹ lưỡng các khu vực không thể tiếp cận.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE23V có thiết kế thông minh và vô cùng tiện dụng, hộp chứa bụi có dung tích lên đến 2L, rất lý tưởng để hút bụi ở những không gian hạn chế như lớp học, văn phòng, bệnh viện.

Bộ lọc HEPA tiên tiến được sử dụng bởi CV-SE23V ngăn chặn việc hít phải bụi và các chất gây dị ứng khác bằng cách hút chúng đi trong quá trình hút. Làm những gì bạn có thể để làm cho khu vực xung quanh bạn an toàn hơn và sạch sẽ hơn.

Ngoài ra, sản phẩm sử dụng công nghệ Nano Titanium tiên tiến giúp khử trùng và khử mùi tuyệt vời, có khả năng trung hòa mùi hôi và diệt trừ tới 99% vi khuẩn. Máy hút bụi cầm tay có cơ chế giảm tiếng ồn để đảm bảo không làm gián đoạn thói quen bình thường của các thành viên trong gia đình. Chức năng thổi bụi đi kèm tạo điều kiện làm sạch ngay cả những khu vực khó tiếp cận nhất.

Máy hút bụi mini Electrolux ZB3314AK siêu nhỏ gọn hút bụi nhanh chóng

Tuy kích cỡ siêu nhỏ bé nhưng máy hút bụi cầm tay mini Electrolux ZB3314AK được trang bị tay cầm dài hiện đại, bền bỉ và linh hoạt giúp bạn có thể với tới mọi kẽ hở trong nhà. Công suất tối đa của máy hút bụi Electrolux là 37,8W giúp công việc hút bụi bẩn nhanh chóng.

Máy hút bụi Electrolux ZB3314AK
Máy hút bụi Electrolux ZB3314AK có mức giá tham khảo khoảng 4,2 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Ứng dụng bộ lọc HEPA tiên tiến của thiết bị có thể lọc 99,99% các hạt bụi cực mịn có kích thước 1-3 micro và pin Lithium Turbopower hiệu suất cao cho phép sử dụng trong tối đa 48 phút. Với cách bố trí không dây, sản phẩm được cho phép xoay và di chuyển không bị cản trở trên tất cả các cấp độ, tạo ra một môi trường lành mạnh và dễ chịu hơn. Được cấu trúc như một vòi đôi có thể tháo rời, việc hoán đổi đầu hút rất dễ dàng.

Ngoài ra, chân không có đèn LED tích hợp giúp dễ dàng làm sạch mọi khu vực, ngay cả những khu vực tối. Sản phẩm có thể xoay hoàn toàn theo mọi hướng để có khả năng điều chỉnh và bảo mật tối đa. Đặc biệt, máy có dung tích chứa bụi là 0,5 lít, hộp chứa được làm bằng nhựa trong suốt, bạn có thể dễ dàng quan sát và vận hành êm ái với độ ồn chỉ 79dB, kết hợp với 2 mức cài đặt tốc độ: Chế độ thường và chế độ tăng tốc hút bụi hàng ngày tiện lợi.

Hi vọng Top 3 máy hút bụi mà Websosanh.vn đề xuất qua bài viết trên sẽ hữu ích cho nhu cầu mua sắm của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!