Top 3 máy hút bụi gia đình tốt nên mua hiện nay 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo qua top 3 máy hút bụi gia đình tốt hiện nay được mọi người yêu thích lựa chọn sử dụng để tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

Ngày nay, máy hút bụi đang dần trở thành một trong những thiết bị hỗ trợ dọn dẹp vệ sinh nhanh chóng, tiện lợi và đang dần trở thành một “thành viên” quan trọng trong đời sống hằng ngày của các gia đình.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng máy hút bụi xuất hiện và việc chọn lựa 1 sản phẩm phù hợp là một điều không hề dễ dàng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

1. Máy hút bụi gia đình Electrolux ZLUX1811

Máy hút bụi Electrolux ZLUX1811 có thiết kế hiện đại, gọn nhẹ và tiện lợi cho người dùng.

Công suất máy khi hoạt động đạt 1800 W cho ra một lực hút mạnh mẽ có thể hút được bụi bẩn một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng. Thiết bị sử dụng bộ lọc HEPA 12 giúp kháng khuẩn và lọc được đến 99.97% bụi bẩn kể cả những hạt bụi mịn gây dị ứng hoặc các bệnh về đường hô hấp, đem lại một không gian sống trong lành và sạch sẽ cho gia đình bạn.

Máy hút bụi gia đình Electrolux ZLUX1811
Máy hút bụi gia đình Electrolux ZLUX1811

Với việc sở hữu công nghệ lốc xoáy bụi Cyclonic, máy hút bụi Electrolux ZLUX1811 có thể xử lý và nén bụi được hiệu quả hơn, người dùng sẽ ít phải đổ bụi thường xuyên và tránh trường hợp bị rải rác bụi khi đổ ra ngoài. Hộp chứa bụi được thiết kế hiện đại với dung tích 1L cho phép chứa được lượng lớn bụi mà không cần phải mất thời gian đổ bụi nhiều lần. Hộp có thể tháo rời và lau chùi vệ sinh dễ dàng.

Bộ đầu hút đi kèm đa dạng như đầu hút thảm, đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút chổi giúp người dùng có thể linh hoạt thay đổi để phù hợp với từng vị trí khác nhau, giúp cho quá trình dọn dẹp được nhanh chóng và toàn diện hơn. Phần thân máy có quai xách để người dùng có thể cầm nắm di chuyển dễ dàng, nhanh chóng.

2. Máy hút bụi gia đình Panasonic PAHB-MC-CL455KN46

Máy hút bụi gia đình Panasonic PAHB-MC-CL455KN46 được thiết kế nhỏ gọn, có tay cầm bên trên và bánh xe bên dưới thân máy giúp người dùng dễ dàng di chuyển qua lại.

Công suất hoạt động của máy lên đến 2000W tạo ra lực hút mạnh mẽ giúp nhanh chóng hút sạch mọi bụi bẩn, tiết kiệm được tối đa thời gian và công suất của người dùng. Dây điện dài 5m được thu gọn tự động chỉ với một nút bấm, không sợ vướng víu trong quá trình sử dụng. Phần ống nối của máy được làm bằng crom bền bỉ, có thể lồng ống vào nhau để có thể dọn dẹp ở những vị trí trên cao.

Máy hút bụi gia đình Panasonic PAHB-MC-CL455KN46
Máy hút bụi gia đình Panasonic PAHB-MC-CL455KN46

Thiết bị được bố trí bộ lọc HEPA kép giúp loại bỏ bụi bẩn sạch sẽ lên đến 99.97% kể cả những hạt bụi mịn, đồng thời tạo ra một lực xoáy mạnh để tránh làm tắc nghẽn màng lọc. Hộp chứa bụi với dung tích 1.2L có thể chứa được khá nhiều bụi bẩn mà không cần phải lo lắng bụi đầy và phải đi đổ nhiều lần tốn thời gian. Thiết kế hộp chứa bụi dễ dàng tháo lắp để đổi bụi và lau chùi vệ sinh sạch sẽ.

Điều đặc biệt, Panasonic PAHB-MC-CL455KN46 được trang bị thêm hệ thống cảm ứng phát hiện bụi. Khi phát hiện còn bụi chạy qua ống hút, đèn sẽ sáng lên để báo hiệu cho người dùng là còn bụi để người dùng tiếp tục công việc. Khi sàn nhà đã sạch bụi thì đèn báo hiệu sẽ tắt. Người dùng có thể điều chỉnh lực hút của máy thông qua nút xoay vặn trên thân máy để phù hợp với nhu cầu hoặc từng vị trí khác nhau cần dọn dẹp, vô cùng tiện lợi.

Bộ đầu hút đa dạng gồm đầu hút sàn và đầu hút bàn chải để người dùng có thể thay đổi tùy vào mỗi khu vực khác nhau. Chỉ mất 3 – 10 phút để người dùng có thể tháo rời và thay đổi đầu hút để dọn dẹp thuận tiện.

3. Máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SH18

Máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SH18 với kiểu dáng hiện đại cùng thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi đã chiếm trọn cảm tình của người dùng. Máy hoạt động với công suất 1800W cho ra lực hút siêu mạnh giúp hút sạch bụi bẩn ở nhiều vị trí khác nhau một cách nhanh chóng, gọn lẹ.

Ngoài ra, máy còn có chức năng thổi bụi, có thể thổi bay lá cây để nhà cửa sạch sẽ và dọn dẹp vệ sinh nhanh hơn.

Máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SH18
Máy hút bụi gia đình Hitachi CV-SH18

Hộp chứa bụi dung tích 1.6L có thể tháo rời dễ dàng để làm sạch, lượng bụi chứa được khá nhiều và không cần phải đi đổ bụi thường xuyên. Máy được trang bị bộ lọc khử mùi Nano Titanium và công nghệ Cyclonic hút xoáy giúp làm giảm kích thước bụi, hút được nhiều bụi hơn, đồng thời khử được mùi và lọc bụi hiệu quả. Hitachi CV-SH18 có 3 đầu hút đi kèm gồm đầu hút sàn, đầu hút có bàn chải để sử dụng cho thảm và đầu hút khe để sử dụng ở những vị trí ngóc ngách như gầm giường, kệ tủ, ghế sofa…

Trên đây là thông tin chi tiết về top 3 dòng máy hút bụi nào tốt nhất hiện nay. Hi vọng những thông tin trên sẽ có ích và giúp mọi người chọn lựa được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!