TOP 3 máy hút bụi giường nệm giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc máy hút bụi giường nệm sẽ là công cụ cần thiết để bảo vệ sức khỏe được tốt hơn. Bài viết dưới đây là top 3 máy hút bụi giường nệm giá rẻ có giá dưới 1 triệu mà bạn có thể cân nhắc.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn máy hút bụi nệm thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 3 mẫu máy hút bụi giường nệm giá rẻ sau đều có mức giá dưới 1 triệu cùng khả năng loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám lâu ngày trên giường của bạn.

1. Máy hút bụi nệm giá rẻ Haier HZC302B

Với máy hút bụi giường nệm giá rẻ Haier HZC302B, giường ngủ của bạn sẽ không còn mạt bụi, vi khuẩn, vi trùng hoặc các chất gây dị ứng khác. Máy được trang bị đèn UV khử trùng cùng lực hút tương đối mạnh mẽ giúp tăng hiệu quả làm sạch trong thời gian ngắn nhất.

Máy hút bụi nệm Haier HZC302B
Máy hút bụi nệm Haier HZC302B có mức giá tham khảo khoảng 850 nghìn đồng được cập nhật tháng 10/2023 tại Websosanh.

Đặc biệt, Haier HZC302B có trang bị một động cơ rung mạnh mẽ, khi kích hoạt sẽ làm cho các hạt bụi nhỏ nổi lên trên bề mặt vải, nệm và bụi được hút lên một cách dễ dàng. Sản phẩm đã được chứng minh khả năng hút bụi hiệu quả giúp loại bỏ các chất gây dị ứng trong không khí, vi sinh vật và mạt bụi.

Màng lọc của máy có thể tái sử dụng và lọc sach được các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ. Hơn nữa, bộ lọc bụi có thể thu giữ các hạt siêu mịn một cách hiệu quả và được vệ sinh đơn giản bằng nước. Nhờ vậy mà bạn sẽ tận hưởng không gian phòng ngủ sạch sẽ, thoải mái và an tâm hơn.

Thông thường, các mạt bụi, vi khuẩn, vi trùng và các tác nhân gây dị ứng khác thường không nhìn thấy được bằng mắt thường và sẽ bám lâu ngày trên nệm và lớp lót giường nếu như bạn không thay thường xuyên. Và để xử lý vấn đề này lại rất đơn giản với Haier HZC302B, vi khuẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn bằng tia UV có trên máy. Đây là máy hút bụi nệm giá rẻ hoàn hảo để sử dụng tại nhà, ở khách sạn và cuộc sống ký túc xá đại học..

2. Máy hút bụi nệm UV giá rẻ Deerma CM800

Máy hút bụi cầm tay giá rẻ Xiaomi Deerma CM800 sẽ giúp làm sạch kĩ lưỡng hơn đệm và vật dụng cá nhân như gấu bông, các loại vải, thảm nhỏ ở nhà bạn một cách nhanh chóng và tiện dụng hơn so với máy hút bụi thông thường.

Máy hút bụi nệm UV Deerma CM800
Máy hút bụi nệm UV Deerma CM800 có mức giá tham khảo khoảng 800 nghìn đồng được cập nhật tháng 10/2023 tại Websosanh.

Độ cong vừa phải của tay cầm sẽ giúp bạn sử dụng thiết bị dễ dàng chỉ bằng một tay. Trong bất kỳ phòng nào của ngôi nhà, bạn đều có thể dọn dẹp với Deerma CM800. Hộp chứa bụi dung tích 0.4 lít là đủ để bạn sử dụng trong một lần. Thiết kế của máy cũng dễ tháo lắp và vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Xiaomi Deerma CM800 nổi bật nhờ đặc tính hút bụi diệt khuẩn và nấm hiệu quả. Máy sử dụng công nghệ quang nhiệt để tạo ra nhiệt độ ở 55 độ, kết hợp các photon UV tần số cao giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Máy có thể tạo một lực hút lên đến 13000Pa từ động cơ chổi than 220V. Với lực hút mạnh mẽ này, máy có thể hút sâu vào cấu trúc của vải, nệm có độ dày bất kỳ để khử trùng dễ dàng. Bộ lọc HEPA với cấu trúc tháp lốc xoáy có thể loại bỏ hiệu quả các chất gây dị ứng và bụi có kích thước nhỏ tới 0,03 micron.

3. Máy hút bụi nệm giá rẻ UV Deerma CM300S

Máy hút bụi giường nệm giá rẻ Xiaomi Deerma CM300S cũng có thiết kế nhỏ gọn giống như Deerma CM800. Độ cong vừa phải của tay cầm giúp việc vệ sinh nhà cửa dễ dàng. Hộp bụi dễ dàng tháo rời với dung tích 0,5 L.

Máy hút bụi nệm UV Deerma CM300S
Máy hút bụi nệm UV Deerma CM300S có mức giá tham khảo khoảng 650 nghìn đồng được cập nhật tháng 10/2023 tại Websosanh.

Xiaomi Deerma CM300S có thể tiêu diệt hoàn toàn bụi bẩn và mầm bệnh bám chặt trên nệm, vải,…. Máy hút bụi CM300S có hệ thống quang nhiệt nóng 55 độ và tạo sóng Photon UV ở tần số cao. Kết hợp với nhau giúp ức chế vi sinh vật, làm khô vùng ẩm mốc nhanh chóng và diệt khuẩn lâu dài.

Xiaomi Deerma CM300S sử dụng đèn chiếu sáng UV dài 183mm có thể tạo một vùng ánh sáng khoảng 240 – 270 nm. Tia UV-C có thể phá hủy trực tiếp tế bào và ADN, loại bỏ hoàn toàn mạt bụi và ngăn chặn sự phát triển của vi trùng trên tất cả các bề mặt.

Máy sử dụng động cơ chổi than 220V với lực hút 13000Pa. Lực hút của Deerma CM300S có thể xuyên qua cấu trúc và bề mặt vải giúp làm sạch cả những tấm nệm dày. Bộ lọc HEPA với cấu trúc tháp lốc xoáy có thể lọc sạch các hạt bụi có kích thước nhỏ 0.7 micro mét.

Kết luận

Gối, đệm ghế sofa cũng như những thứ mà con bạn thường xuyên ôm ấp chơi đùa là những nơi sản sinh của các loại vi trùng và bụi bẩn. Chính vì thế, sử dụng một chiếc máy hút bụi giường nệm chuyên dụng sẽ là điều cần thiết. Cả 3 mẫu máy hút bụi ở trên đều là các thiết bị hút bụi cầm tay có thiết kế gọn nhẹ, lý tưởng để sử dụng trên giường và nệm. Và với đầu tư chưa đến 1 triệu là bạn có thể mua và sử dụng ngay bây giờ.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu máy hút bụi di động cho giường hơi và nệm được đánh giá tốt hiện nay như: Máy hút bụi đệm giường Deerma CM1300, Máy hút bụi đệm giường Uwant M300. Mức giá của hai sản phẩm này là từ 1 – 2 triệu đồng.

Trên đây là bài viết về top 3 máy hút bụi nệm giá rẻ có mức giá dưới 1 triệu nên dùng hiện nay. Mong rằng, thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các thiết bị hút bụi khác như máy hút bụi lau sàn hay robot hút bụi lau nhà tại địa chỉ  Websosanh.vn. Hãy nhớ so sánh giá và tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cũng như nơi bán trước khi mua hàng nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Lí do nên lựa chọn robot hút bụi đến từ thương hiệu Đức

Lí do nên lựa chọn robot hút bụi đến từ thương hiệu Đức

Hiện nay thị trường robot hút bụi đang trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết với các sản phẩm đến từ thương hiệu Trung Quốc. Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều mẫu robot đến từ các thương hiệu khác tên tuổi nhưng người dùng Việt Nam ít biết đến.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!