Top 3 máy lạnh Panasonic 9000BTU đáng quan tâm năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua máy lạnh Panasonic 9000BTU nhưng chưa biết đâu là sản phẩm tốt nhất nên mua. Hãy tham khảo ngay 3 sản phẩm dưới đây và lựa chọn cho mình một chiếc máy điều hòa phù hợp nhất nhé!

Máy lạnh Panasonic công suất 9000BTU phù hợp cho diện tích căn phòng dưới 15m2. Đây là dòng máy điều hòa được sử dụng phổ biến của hãng Panasonic tại Việt Nam. Dưới đây là 3 chiếc máy điều hòa Panasonic 9000BTU tốt nhất và đáng mua nhất chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn.

1. Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8

Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 có giá bán khoảng 12,9 triệu đồng. Sản phẩm ra mắt năm 2020, có thiết kế hiện đại, thuộc dòng máy lạnh 2 chiều nên vừa vừa có thể làm mát vừa có thể sưởi ấm cho 4 mùa như ý.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là khi vận hành cực kỳ êm ái, không gây các tiếng ồn hay tiếng động khó chịu nào.  Theo thông tin từ nhà sản xuất, chỉ số độ ồn trung bình của máy là 22/45.5 dB. Khả năng tiết kiệm điện năng của điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 cũng được đánh giá cao vì được tích hợp công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp A.I. Với mức tiêu thụ điện năng 0.7 kW/h, sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 6.43.

Bên cạnh đó, sử dụng điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 còn giúp bầu không khí phòng luôn trong lành vì sản phẩm trang bị công nghệ Nanoe-G có khả năng lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5. Chế độ Powerful giúp không gian mát lạnh tức thì; cánh đảo gió Big Flag đưa luồng gió lạnh đi xa và đều khắp phòng;     chức năng hút ẩm cho không gian phòng khô ráo.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng máy điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8 như một chiếc máy lọc khí chuyên dụng nhờ sản phẩm có hệ thống lọc khí hoạt động độc lập.

máy lạnh Panasonic 9000BTU
Máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8

2. Máy lạnh Panasonic Inverter 1HP CU/CS-PU9XKH-8M

Máy lạnh Panasonic Inverter 1HP CU/CS-PU9XKH-8M là dòng máy lạnh 1 chiều chỉ có khả năng làm mát vào mùa hè. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia, ra mắt năm 2021 và có giá bán khoảng 10.9 triệu đồng.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Panasonic Inverter 1HP CU/CS-PU9XKH-8M là được trang bị công nghệ Nanoe-G có tác dụng giải phóng các ion âm. Theo đó, các hạt ion âm này sau khi được giải phóng vào không khí sẽ bám lấy các hạt bụi rồi đưa trở về ống nạp khí. Tại đây các ion dương có trong máy giữ các hạt bụi lại và phân hủy chúng để làm sạch không gian sống.

Sản phẩm còn được tích hợp chế độ hẹn giờ bật tắt thông minh cho người dùng chủ động thời gian sử dụng máy, không cần phải căn giờ thức dậy để tắt máy. Ngoài ra, sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ làm lạnh Powerful, chức năng hút ẩm, chế độ Eco tích hợp AI và công nghệ Inverter tương tự như máy lạnh 2 chiều Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-YZ9WKH-8. Với mức tiêu thụ điện 0.8 kW/h, Panasonic Inverter 1HP CU/CS-PU9XKH-8M được dán nhãn năng lượng5 sao và hiệu suất năng lượng 4.81.

máy lạnh Panasonic 9000BTU
Máy lạnh Panasonic Inverter 1HP CU/CS-PU9XKH-8M

3. Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 

Tương tự như máy lạnh Panasonic Inverter 1HP CU/CS-PU9XKH-8M, điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 cũng ra mắt vào năm 2021 và sản xuất tại nhà máy của hãng ở Malaysia. Tuy nhiên, sản phẩm có giá bán cao hơn, khoảng 13,2 triệu đồng.

Ngoài công nghệ tiết kiệm điện Inverter cùng chế độ ECO tích hợp A.I, máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh iAuto có khả năng điều chỉnh tốc độ quạt gió và công suất của máy nén giúp làm lạnh phòng nhanh hơn so với máy điều hòa thông thường đến 15% nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng.

Đặc biệt, chiếc máy điều hòa này còn được tích hợp công nghệ Nanoe X và Nanoe-G có tác dụng khử mùi, ức chế vi khuẩn, vi-rút hình thành và phát triển nên bầu không khí trong phòng luôn trong lành. Cùng với đó là nhiều tính năng thông minh tiện lợi khác như: Điều khiển từ xa bằng wifi, chức năng khử ẩm, hẹn giờ bật tắt máy…

máy lạnh Panasonic 9000BTU
Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

Trên đây là top 3 máy lạnh Panasonic 9000BTU được tìm mua nhiều nhất 2022, hy vọng với những gợi ý ở trên các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!