Top 3 máy lọc không khí dưới 2 triệu, ngon-bổ- rẻ tuyệt đối không thể bỏ qua.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ review cho bạn 3 chiếc máy lọc không khí dưới 2 triệu, ngon-bổ- rẻ mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.

Tình hình ô nhiễm không khí và ảnh hưởng của dịch covid-19 khiến nhu cầu sử dụng máy lọc không khí trong gia đình ngày một tăng cao, nhất là trong thời gian gần đây. Thiết bị được xem như trợ thủ đắc lực giúp lọc sạch bầu không khí, mang đến những cảm giác thư thái, dễ chịu cho cả gia đình bạn.

1. Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B: 1,7 triệu đồng

Sharp FP-J30E-B phù hợp cho những không gian có diện tích tầm 23m2
Sharp FP-J30E-B phù hợp cho những không gian có diện tích tầm 23m2

Thương hiệu Sharp đến từ Nhật từ lâu đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm đồ gia dụng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ bền cũng như chất lượng của sản phẩm.

Model máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B là một sản phẩm máy lọc khí nổi bật trong phân khúc giá dưới 2 triệu. Thiết bị phù hợp cho những không gian có diện tích tầm 23m2, có thể được sử dụng trong phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc.

Sharp FP-J30E-B sử dụng màng lọc Hepa hiện đại, cho phép lọc được các loại bụi, dù là bụi mịn đi chăng nữa. Bên cạnh đó, sử dụng máy lọc không khí này có thể đánh bay phấn hoa, cùng với các tác nhân gây dị ứng khác có trong không khí.

Chế độ Haze sẽ giúp thiết bị bận hành tự động trong 60 phút đầu tiên với tốc độ cao, sau đó luân phiên giữa chế độ thấp và cao trong vòng khoảng 20 phút để nâng cao hiệu quả lọc khí, đồng thời thải Plasmacluster ion giúp lọc bụi bẩn, loại trừ nấm mốc, vi khuẩn một cách tối ưu.

2. Máy lọc không khí Max Air MA025- giá 1,4 triệu.

Máy lọc không khí Max Air MA025 sở hữu nhiều tính năng ưu việt
Máy lọc không khí Max Air MA025 sở hữu nhiều tính năng ưu việt

Nói đến các hãng máy lọc không khí chất lượng tốt thì không thể không nhắc đến Max Air. Hầu hết các sản phẩm đều được lên ý tưởng và thiết kế tại Việt Nam nhưng sản xuất tại nhà máy ở Trung Quốc.

Máy lọc không khí Max Air MA025 được trang bị màng lọc Hepa giúp lọc đến 99,5% bụi mịn, vi khuẩn, nấm mốc có trong không khí. Chỉ với trọng lượng chưa đến 3kg, bạn có thể dễ dàng di chuyển Máy lọc không khí Max Air MA025 đến các vị trí khác nhau tùy thích.

Chưa hết, ngoài hiển thị các thông số liên quan đến chất lượng không khí như chỉ số bụi mịn thì thiết bị còn được trang bị thêm đèn đổi màu để cảnh báo mức độ ô nhiễm hoặc khi có sự xuất hiện của các chất gây hại. Công suất hoạt động 23w, độ ồn dưới 50dB phù hợp cho gia đình có người già và trẻ em.

3. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2C- giá 1,8 triệu đồng.

Máy lọc khí Xiaomi Mi Air Purifier 2C còn có thể loại bỏ đến 99,97% chất bẩn trong không khí.
Máy lọc khí Xiaomi Mi Air Purifier 2C còn có thể loại bỏ đến 99,97% chất bẩn trong không khí.

Model máy lọc không khí dưới 2 triệu cuối cùng chúng tôi muốn review đến bạn đó Xiaomi Mi Air Purifier 2C. Sản phẩm có thiết kế hình trụ đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, tinh tế. 

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2C có thể lọc tốt bụi mịn PM 2.5, là tác nhân gây ra các bệnh về đường hô hấp trên. Ngoài ra, sản phẩm có bộ lọc Hepa 3 lớp giúp loại bỏ đến 99,99% các bụi bẩn, bụi thô, lông tóc cho đến bụi nhỏ có kích cỡ 0,3 micro, hiệu quả lọc tối ưu trong không gian từ 24-42m2. 

Sản phẩm có 4 cấp độ lọc theo chất lượng không khí cho bạn dễ dàng tùy chọn. Cấp độ lọc thấp nhất là 80m3/h và cấp độ lọc cao nhất lên đến 350m3/h. Chưa dừng lại ở đó, máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2C còn có đèn báo chất lượng của không khí, giúp bạn dễ dàng quan sát và theo dõi, từ đó điều chỉnh cấp độ lọc phù hợp.

Trên đây là review chi tiết 3 dòng máy lọc không khí giá rẻ chưa đến 2 triệu đồng. Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo, hiệu quả lọc khí của sản phẩm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!