Top 3 máy sấy quần áo loại 6kg trong tầm giá 12 - 15 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo là thiết bị tiện lợi giúp bạn sấy khô quần áo, chăn mền nhanh chóng mà không phải đợi hàng giờ phơi liên tục dưới ánh nắng mặt trời. Máy sấy còn có khả năng kháng khuẩn, bảo vệ sợi vải và an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Với những gia đình ít người, để tránh lãng phí khi sắm máy sấy quần áo lớn thì có thể lựa chọn các mẫu máy sấy quần áo 6kg. Thiết bị này sẽ đáp ứng được nhu cầu sấy quần áo cơ bản của gia đình đặc biết là trong thời tiết ẩm ướt khó chịu. Dưới đây là Top 3 máy sấy quần áo 6kg bạn có thể cân nhắc.

1. Máy sấy quần áo Fagor 6kg SFE60T (SFE-60T)

Máy sấy quần áo Fagor
Máy sấy quần áo Fagor SFE60T có giá tham khảo 14 triệu đồng.

Với một mức giá thành khá cao không nhiều người sẵn sàng lựa chọn, nhưng chất lượng cao cấp của máy sấy quần áo Fagor SFE60T sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn, độ bền bỉ vượt trội hơn.

Lồng sấy của Fagor SFE60T được làm bằng thép không gỉ. Máy sử dụng hệ thống quay đảo chiều, tạo ra vòng quay liên tục giúp quần áo không bị nhăn hay quấn chặt vào nhau. Đồng thời, cửa máy được thiết kế mở 180º giúp bạn thuận tiện hơn khi lấy đồ ra hay cho đồ vào. Đặc biệt, Fagor SFE60T còn có chế độ cảm biến độ ẩm bằng điện tử giúp điều chỉnh, lựa chọn chức năng sấy và thời gian sấy phù hợp. Từ đó quần áo sẽ được sấy khô hiệu quả cùng mùi thơm dễ chịu.

Bạn có thể đặt Fagor SFE60T cạnh máy giặt, tủ lạnh mà không gây bất cứ ảnh hưởng nào. Máy đươc thiết kế chắc chắn nên khả năng chống rung và ồn hiệu quả, giúp khả năng hoạt động được tối ưu, bền bỉ và tiết kiệm điện năng hơn.

2. Máy sấy quần áo Teka TKS 650 

Máy sấy quần áo Teka cửa ngang 6kg TKS-1600
Máy sấy quần áo Teka cửa ngang 6kg TKS-1600 có giá tham khảo 12 triệu đồng.

Teka TKS 650 là dòng máy sấy quần áo 6 kg, trang bị tới 11 chu kỳ sấy khô được lập trình sẵn giúp người dùng điều chỉnh linh hoạt với từng món đồ có chất liệu khác nhau.

Bảng điều khiển điện tử trên Teka TKS 1600 kết hợp các nút đơn giản và được dán nhãn rõ ràng giúp bạn lựa chọn chương trình sấy khô nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Máy có thiết kế thẳng đứng và nhỏ gọn nên sẽ không chiếm nhiều diện tích trong nhà, bên ngoài được sơn trắng cho vẻ sạch sẽ và lịch sự.

Máy có hệ thống tự động thông gió, cửa mở 155 độ và có lồng sấy đảo chiều cùng các tính năng an toàn như hiển thị thời gian còn lại, đèn LED cảnh báo thay bộ lọc,…

Máy sấy quần áo gia đình Teka TKS 1600 có chế độ tự chọn thời gian sấy từ 10 đến 80 phút, máy có 2 chức năng là sấy khô và điều chỉnh độ ẩm. Các tính năng này kết hợp với nhau để quá trình sấy không chỉ làm khô quần áo nhanh chóng mà còn bảo vệ chúng. Từ đó mang lại sự mềm mại êm ái cho từng sợi vải, cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi mặc.

3. Máy sấy quần áo Teka TKS 700C 

Máy sấy quần áo Teka TKS 600
Máy sấy quần áo Teka TKS 600 có giá tham khảo 15 triệu đồng.

Mẫu máy sấy quần áo Teka TKS 700C được nhập khẩu chính hãng Tây Ban Nha với cơ chế đảo chiều tự cân bằng giúp vải luôn mềm mượt, giảm nhăn. Chế độ tự cân bằng độ ẩm, chương trình thông gió tự động, chương trình sấy khô,… đều được trang bị trên Teka TKS 700C.

Đặc biệt, khi sấy các loại quần áo mỏng và nhẹ, máy sấy Teka TKS 700C luôn đảm bảo giữ được độ mềm mại và giảm thiểu nếp nhăn và bạn cần tốn ít thời gian ủi hơn. Hơn nữa, phương pháp quay đảo chiều thúc đẩy quá trình sấy khô quần áo nhanh chóng và đồng đều hơn.

Teka TKS 700C là dòng máy sấy mạnh mẽ và bền bỉ với công suất sấy tối đa là 4200W/h, công suất sấy một phần là 2400W/h, công suất mô tơ là 2800W. Máy  có thể xử lý 6 kg quần áo và hoạt động yên tĩnh với độ ồn chỉ 66 dB. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với những tiêu chí khắt khe nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng ngày nay.

Ngoài ra, máy sấy Teka TKS 700C có chế độ mở cửa 165 độ, cửa có thể đảo chiều, hiển thị thời gian còn lại, đèn cảnh báo thay bộ lọc, v.v… Cùng với đó là các tính năng an toàn như: đèn LED báo chế độ bật/tắt, chế độ khóa an toàn trẻ em, v.v.

Một số mẫu máy sấy tham khảo

Các loại máy sấy quần áo ngày nay đều sở hữu công nghệ sấy hiện đại, thiết kế lồng ngang sang trọng phù hợp với mọi không gian trong nhà. Trong thời tiết nồm ẩm ướt, máy sấy là thiết bị không thể thiếu cho các gia đình đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, nhà chung cư.

Với mức đầu tư từ 12 – 15 triệu, bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình một chiếc máy sấy tốt có khối lượng lớn hơn. Một số mẫu máy sấy có thể tham khảo như: Máy sấy thông hơi Electrolux 8.5 kg EDS854N3SB,  Máy sấy thông hơi Electrolux 8.5 kg EDV854N3SB hay dòng máy sấy bơm nhiệt như: Samsung 9 kg DV90T7240BH/SV, Samsung 9 kg DV90TA240AE/SV.

Nếu có điều kiện hơn, bạn có thể sắm các mẫu máy như: Máy sấy bơm nhiệt LG 9 kg DVHP09B, Máy sấy bơm nhiệt Beko 9 kg B3T4329M, Máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8 kg EDH804H5WB, Máy sấy bơm nhiệt Aqua 10 kg AQH-H1000H PS. Các mẫu máy trên đều là dòng máy sấy bơm nhiệt, với ưu điểm là sẽ tiết kiệm điện hơn so các dòng máy sấy khác cho nên bạn sẽ tiết kiệm chi phí sử dụng về lâu dài hơn.

Kết luận

Máy sấy giúp cho bạn tiết kiệm thời gian sấy khô quần áo và còn giúp áo quần ít bị phai màu hơn so với việc phơi ở ngoài trời nắng. Trên đây là top 3 máy sấy quần áo 6kg, hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu máy sấy hợp lý cho gia đình. Ngoài ra, nếu diện tích nhà bạn không cho phép lắp đặt hai thiết bị thì có thể tham khảo thêm dòng máy giặt sấy cao cấp, tủ giặt quần áo cao cấp,… Tất cả đều có tại địa chỉ Websosanh.vn, hãy so sánh giá và tìm hiểu kỹ nơi bán trước khi mua sản phẩm nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!