Top 3 máy sấy quần áo đáng mua của năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
3 máy sấy quần áo cao cấp dưới đây phổ biến với cuộc sống hiện đại, xóa tan nỗi lo quần áo không khô vào những ngày mưa kéo dài.

Nếu như các bạn chưa biết lựa chọn máy sấy nào thì có thể tham khảo ba mẫu máy sấy dưới đây. Cả ba mẫu máy sấy quần áo phổ biến này đều hoạt động hiệu quả và được người dùng đánh giá cao, trong đó có dòng máy sấy bơm nhiệt là dòng máy sấy cao cấp nhất, còn lại máy sấy thông hơimáy sấy quần áo giá rẻ nhất.

1. Máy sấy Miele TSD 363 WP 8kg

Máy sấy Miele TSD 363 WP 8kg
Máy sấy bơm nhiệt Miele TSD 363 WP 8kg có giá 55.000.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Máy sấy bơm nhiệt Miele TSD 363 có vẻ ngoài vô cùng sang trọng nhờ được tráng một lớp men ở mặt trước giúp máy có khả năng chống xước, chống ăn mòn, chống kiềm, không thấm axit, dễ lau chùi và bền màu hơn. Với lớp men này máy sẽ có độ bền cao hơn, không bị sứt mẻ hoặc mài mòn, đồng thời cũng giúp bạn dể dàng bảo trì và vệ sinh máy.

Máy sấy bơm nhiệt của Miele có hệ thống lọc khéo léo giúp bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ và an toàn khi vận hành. Điều này khiến mức sử dụng năng lượng của Miele TSD 363 ở mức tối ưu nhất trong suốt quá trình sử dụng. Máy sấy Miele TSD 363 được đánh giá cao với khả năng tiết kiệm năng lượng của mình.

Máy sấy Miele TSD 363 có khả năng truyền mùi hương vào quá trình sấy khô giúp quần áo có hương thơm tự nhiên. Một công ty tại Pháp đã sản xuất nước hoa cho Miele với 5 mùi hương. Đây là một chương trình sấy hoàn hảo giúp quần áo của bạn luôn thơm ngát mỗi khi mặc.

Hơn nữa, máy có khả năng sấy chống nhăn giúp đảm bảo quần áo của bạn luôn được mềm mại toàn bộ và không bị nhăn nhúm ngay cả khi không lấy đồ ra ngay sau khi hoàn tất công đoạn sấy.

Khi phát triển và đưa ra ngoài thị trường, máy sấy bơm nhiệt Miele TSD 363 đã được đưa qua các bài kiểm tra về độ bền một cách nghiêm ngặt nhất, đảm bảo máy chịu được cả những điều kiện khắc nghiệt nhất. Quá trình kiểm tra bao gồm: thời gian sấy 7500 giờ, năm nghìn chu kỳ giặt sẽ được tiến hành, tương đương 20 năm giặt đồ ở mức 1,5 giờ/lần hoặc 5 giờ/tuần.

2. Máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XBE

Máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XBE
Máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XBE có giá 13.500.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Máy sấy ngưng tụ Whirlpool FFT CM11 8XBE có thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm không gian và có thể lắp đặt đơn giản. Lớp hoàn thiện màu trắng nhẹ nhàng và lồng sấy ngang khiến Whirlpool FFTCM118XB EE dễ dàng nổi bật trong bất kỳ ngôi nhà nào.

Máy sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ, giúp ngăn hơi ẩm thoát ra khỏi buồng qua ống xả. Công nghệ sấy này giữ cho quần áo sạch sẽ và mềm mại trong suốt 6 giờ sau khi sấy khô.

Máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFTCM118XB EE được trang bị 14 chương trình sấy khác nhau, với mỗi chương trình được tối ưu hóa để sấy các loại vải cụ thể và tối ưu thời gian sấy nhất có thể.

Máy trang bị công nghệ sấy FreshCare+ giúp loại bỏ vi khuẩn khỏi quần áo của bạn bằng cách sử dụng kết hợp việc điều chỉnh nhiệt độ ở mức cao và các thao tác nhào mềm. Điều này giúp cho quần áo khi ra khỏi máy sấy luôn có mùi thơm tuyệt vời. Với công nghệ FreshCare+, bạn có thể yên tâm sấy khô áo quần kể cả  những món đồ đắt tiền vì khả năng lưu giữ hương thơm của Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XBE.

Ngoài ra, nhờ kích thước nhỏ và không có lỗ thông hơi nên máy có thể dễ dàng lắp đặt trong những ngôi nhà có diện tích sử dụng bị hạn chế.

3. Máy sấy quần áo 7kg Panasonic NH-E70JA1WVT

Máy sấy Panasonic NH-E70JA1WVT - 7 kg
Máy sấy thông hơi Panasonic NH-E70JA1WVT 7 kg có giá 8.000.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Máy sấy Panasonic 7.0 KG NH-E70JA1WVT sử dụng hệ thống sấy tự động giúp điều chỉnh nhiệt độ thông qua công nghệ nhiệt điện trở (PTC). Điều này giúp chiếc máy sấy quần áo thông hơi này luôn ổn định nhiệt độ, từ đó sấy khô quần áo nhanh chóng và kỹ lưỡng, đặc biệt là với áo sơ mi thường khó sấy khô.

Bằng cách sấy khô ở nhiệt độ cao, máy có thể tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và hỗ trợ hạn chế tối đa hư hỏng và bạc màu cho vải trong quá trình sấy khô. Đặc biệt là khi sấy quần áo trẻ em, khăn tắm, gối và đồ chơi mềm trong máy sấy nóng ở nhiệt độ 60 độ C được cho là nhiệt độ thích hợp để loại bỏ hoàn toàn mọi vi khuẩn tồn tại.

Cảm biến độ ẩm Sensor Drying được trang bị trên máy sấy thông hơi Panasonic giúp máy nhận biết được độ ẩm hiện tại của quần áo và chủ động điều chỉnh thời gian cũng như nhiệt độ sấy thích hợp giúp áo quần được sấy khô một cách chính xác. Công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải và ngăn chặn tình trạng  bị co rút, phai màu hoặc hỏng hóc khi sấy khô.

Bạn có thể chọn xếp chồng hay treo tường, máy sấy thông hơi Panasonic NH-E70JA1WVT khi lắp đặt. Có giá đỡ đi kèm với máy giặt giúp bạn có thể tùy ý lựa chọn.

Một số máy sấy quần áo bơm nhiệt cao cấp của thương hiệu khác 

Ngoài ra, trên thị trường Việt Nam còn rất nhiều thương hiệu máy sấy khác với đầy đủ kiểu dáng cũng như chế độ sấy khác nhau. Một số mẫu máy sấy có thể kể đến như: máy sấy bơm nhiệt LG 9 kg DVHP09W, máy sấy bơm nhiệt Samsung 9 kg DV90TA240AE/SV, máy sấy bơm nhiệt Electrolux UltimateCare 8 kg EDH804H5WB,… Đây đều là dòng máy sấy bơm nhiệt của các thương hiệu máy giặt nổi tiếng và đươc ưa chuộng. Các mẫu máy trên đều là dòng sấy bơm nhiệt giúp sấy khô quần áo hiệu quả và rất tiết kiệm điện.

Kết luận: Trên đây là bài viết về top 3 máy sấy cao cấp đáng mua nhất hiện nay. Với thông tin gợi ý trên, hi vọng bạn sẽ có được quyết định mua sắm hợp lí nhất. Tại Websosanh.vn còn rất nhiều thông tin về các sản phẩm khác từ dòng máy sấy giá rẻ cho đến các mẫu máy sấy cao cấp nhập khẩu để cho các bạn có thể tham khảo và so sánh giá. Hãy tìm cho mình địa chỉ bán hàng uy tín trước khi mua sắm nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!