Top 3 máy sấy quần áo Electrolux đáng để bạn cân nhắc mua trong năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo sẽ xua tan nỗi lo quần áo bị ẩm ướt vào những ngày thời tiết thất thường. Trong đó máy sấy quần áo Electrolux là thương hiệu được sử dụng phổ biến. Theo dõi ngay bài viết top 3 máy sấy quần áo Electrolux đáng để bạn cân nhắc mua trong năm nay nhé.

1. Máy sấy quần áo cửa ngang Electrolux EDH803BEWA 8kg

Máy sấy quần áo Electrolux 9kg EDH903BEWA
Máy sấy quần áo Electrolux EDH803BEWA có giá tham khảo 19 triệu đồng.

Làm khô quần áo đã trở nên dễ dàng hơn khi công nghệ tiến bộ. Máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH803BEWA hiện đại có lồng sấy bằng thép không gỉ, với hình thức nhỏ gọn đẹp mắt giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Công nghệ sấy SensiCare điều chỉnh thời gian sấy dựa trên nhiệt độ và độ ẩm. Chức năng này còn giúp quần áo không bị khô, chống phai màu lên đến 80%.

Máy sấy quần Áo Electrolux EDH803BEWA với công nghệ bơm nhiệt làm khô vải nhanh chóng và nhẹ nhàng. Nén không khí bằng gas thay vì dùng điện năng, nhờ đó, phương pháp này cũng giúp tiết kiệm 50% điện năng.

Thêm vào đó, máy còn điều chỉnh nhiệt độ của máy sấy và chuyển động của lồng giặt để phù hợp với đặc tính của từng loại vải giúp giảm tiếng ồn của máy và ngăn không cho len và các loại vải nhạy cảm khác bị co lại và nhăn.

Công nghệ biến tần trong sản phẩm này đảm bảo động cơ vận hành êm ái và giảm tiếng ồn của máy. Thiết bị này làm giảm tiêu thụ điện, tiết kiệm tiền cho người dùng.

Công nghệ Inverter vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng, kỹ thuật này sẽ giúp động cơ máy sấy ổn định, êm ái, nhẹ nhàng và bền bỉ. Hệ thống này còn giúp tiết kiệm điện, nước, hóa đơn hàng tháng.

Vào những ngày mưa, gia đình từ 3 đến 5 người có thể cân nhắc đến máy sấy Electrolux. Bảng điều khiển với bàn phím cảm ứng tinh tế và màn hình LED giúp người lớn tuổi cũng dễ dàng sử dụng.

2. Máy sấy quần áo Electrolux EDV854J3WB khối lượng sấy 8.5kg

Máy sấy quần áo Electrolux EDC704GEWA
Máy sấy thông hơi Electrolux EDV854J3WB có giá tham khảo 8 triệu đồng.

Electrolux EDV854J3WB là máy sấy thông hơi với thiết kế tiết kiệm không gian, có thể đặt ở hầu hết mọi nơi. Thép không gỉ được sử dụng để chế tạo lồng sấy, giúp giảm khả năng tích tụ mảng bám và rỉ sét trong quá trình sử dụng, đồng thời tăng độ bền tổng thể của sản phẩm.

Máy sấy Electrolux có bảng điều khiển với các nút cảm ứng và núm xoay để lựa chọn chu trình sấy. Đèn LED trên máy hiển thị cài đặt bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Nó đơn giản hóa quá trình theo dõi và điều chỉnh sở thích.

Hơn nữa, với nhiều tùy chọn sấy dành riêng cho từng loại vải, bạn có thể hoàn thành công việc ngay, cụ thể 12 cài đặt của máy sấy giúp bạn dễ dàng tìm thấy chu trình hoàn hảo cho lượng đồ giặt của mình.

Không chỉ vậy, máy sấy còn chạy êm và bền lâu nhờ động cơ dây curoa, ngoài ra máy còn có tính năng tiết kiệm năng lượng. Doanh nghiệp khẳng định máy phát ra tiếng ồn ở mức 63 decibel (tương đương với độ ồn của một cuộc đàm thoại bình thường).

Công nghệ hút ẩm vượt trội được máy sấy Electrolux EDV854J3WB thông hơi tận dụng. Để giúp tránh sấy quá khô có thể làm hỏng và phai màu vải, cảm biến thông minh Smart Sensor sẽ tính toán chương trình sấy lý tưởng tùy thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm.

Vì lồng giặt chuyển động liên tục, cả về phía trước và phía sau, công nghệ Đảo ngược Tua ngược giúp loại bỏ các chỗ rối và giảm thiểu nếp nhăn lên đến 32%, giúp công việc ủi thường xuyên của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Công nghệ sấy khô diệt khuẩn của Hygiene Care giúp loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa và lông vật nuôi, an toàn khi sử dụng cho da của mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Thật không may, công nghệ biến tần không khả dụng cho máy sấy thông hơi Electrolux EDV854J3WB.

3. Máy sấy quần áo Electrolux EDH903BEWA 9kg

Máy sấy quần áo Electrolux EDH903BEWA
Máy sấy quần áo Electrolux EDH903BEWA có giá tham khảo là 20 triệu đồng.

Hiểu được rằng việc sấy quá khô có thể gây hư hại vĩnh viễn cho quần áo, vì vậy công nghệ sấy SensiCare giúp cải thiện vấn đề này rất tốt. Máy sấy quần áo Electrolux EDH903BEWA cũng giảm phai màu tới 80%, vì vậy quần áo của bạn sẽ luôn đẹp như mới. Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm của máy sấy giám sát chu trình sấy hoạt động và loại vải để tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng và thời gian sấy.

Nhờ công nghệ sấy cao cấp nhất, quần áo luôn tươi mới và không bị hư hại nhờ phương pháp sấy bơm nhiệt, sử dụng máy nén để tạo ra luồng khí nóng để loại bỏ độ ẩm. Ngoài ra, mức tiêu thụ điện có thể giảm một nửa với phương pháp này.

Sử dụng công nghệ sấy đảo chiều mới này, bạn có thể giảm 32% nếp nhăn so với cách sấy treo truyền thống. Theo đó, máy sẽ xoay lồng sấy theo cả hai hướng giúp đảm bảo quần áo của bạn khô đều và không bị rối, đồng thời giảm 32% nếp nhăn và phai màu so với máy sấy thông thường.

Thêm nữa, với Electrolux Life, bạn có thể theo dõi và quản lý máy giặt và máy sấy từ lòng bàn tay. Hướng dẫn chi tiết cách làm khô hiệu quả hoặc khi khách hàng có vấn đề hoặc thắc mắc liên quan đến thiết bị Electrolux.

Hi vọng Top 3 máy sấy quần áo Electrolux được nêu trên sẽ giúp bạn cân nhắc lựa chọn thiết bị hợp lý.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!