Top 3 máy sấy quần áo giá rẻ dưới 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo giá rẻ là thiết bị hữu ích và cần thiết cho mỗi gia đình hiện đại. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ tài chính để sắm được những chiếc máy sấy cao cấp. Vậy với mức giá dưới 2 triệu đồng bạn sẽ mua được chiếc máy sấy quần áo nào.

Dưới đây là ba mẫu máy sấy quần áo xứng đáng để đầu tư nhờ mức giá rẻ cùng khả năng sấy khô hiệu quả. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết hơn thông qua bài viết sau nhé.

1. Máy sấy quần áo giá rẻ Sunhouse SHD2702

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 dễ dàng sử dụng và lắp đặt với kiểu dáng đẹp hình chữ nhật và màu tím than thời trang. Máy sấy Sunhouse này có kích thước lớn hơn 20% so với các dòng máy cùng loại và có thể sấy tới 15 kg quần áo cùng một lúc.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702
Máy sấy quần áo giá rẻ Sunhouse SHD2702 có giá 880.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Tủ sấy cao, kiểu dáng đứng của máy sấy quần áo giá rẻ này không chỉ đảm bảo quần áo của bạn được sấy khô, không bị nhăn mà còn đóng vai trò như một tủ quần áo rất tiện dụng. Nhờ chiều cao cũng như kích thước lớn, bạn có thể treo chăn mền hay quần áo dài một cách tiện lợi.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 sử dụng công nghệ sấy thanh nhiệt với nhiệt độ sấy lên đến 65 độ C, ngoài ra máy còn có dàn tản nhiệt rộng giúp tỏa khí nóng đồng đều nên quần áo của người dùng nhanh khô. Chỉ mất một giờ để quần áo khô, nhờ đó, nấm mốc được khử mùi hiệu quả và quần áo luôn giữ được mùi thơm dễ chịu.

Máy sấy giá rẻ Sunhouse SHD2707 còn có thêm một tính năng nổi bật là khử mùi hôi hiệu quả. Quần áo của bạn sẽ có mùi thơm dễ chịu, nhờ đó bạn có thể thoải mái hơn khi mặc quần áo.

2. Máy sấy quần áo giá rẻ Tiross TS880 8 Kg

Máy sấy quần áo Tiross TS880 8 Kg là máy sấy hiệu suất cao sử dụng công nghệ tiên tiến để làm khô quần áo của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Công nghệ sấy nhiệt đối lưu của máy sấy quần áo giá rẻ này không chỉ giúp loại bỏ nếp nhăn mà còn sử dụng xung điện từ để diệt trừ mọi vi khuẩn có trong đồ giặt.

Máy sấy giá rẻ chỉ dưới 1 triệu đồng này có hai giá treo quần áo tiện lợi. Với tính năng hẹn giờ bạn có thể cài đặt thời gian sấy khô quần áo, điều này rất thuận tiện với những bạn hay giặt quần áo vào ban đêm. Khi hết khoảng thời gian đã đặt, máy sẽ tự động tắt. Cho dù là trước khi đi ngủ hay phải đi ra ngoài suốt cả ngày, bạn vẫn luôn có quần áo khô để mặc.

Máy sấy quần áo Tiross TS880 8 Kg, 900W
Máy sấy quần áo Tiross TS880 8 Kg 900W có giá 900.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Nếu bạn lo lắng khi sấy khô quần áo của mình trong máy sấy Tiross TS880 có thể gây dị ứng cho người mặc, nhất là quần áo của trẻ sơ sinh thì cứ yên tâm, vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn và đảm bảo quần áo sẽ được sạch sẽ, vệ sinh nhất. Mọi thành viên trong nhà bạn, kể cả những người nhạy cảm nhất đều cảm thấy thoải mái nhất khi mặc áo quần với máy sấy Tiross TS880.

3. Máy sấy quần áo Kangaroo KG330

Máy sấy quần áo Kangaroo KG330 với khả năng hoạt động hiệu quả có thể giúp bạn tiết kiệm điện năng và tiền bạc nhờ công suất lớn (lên đến 10 kg / 1 lần sấy) và thời gian làm nóng nhanh (chỉ từ 1 đến 3 giờ).

Máy sấy quần áo Kangaroo KG330- 12 Kg
Máy sấy quần áo Kangaroo KG330 12 Kg có giá 1.240.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Quần áo phơi bên ngoài dễ bám bụi bẩn và vi trùng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Với máy sấy quần áo Kangaroo KG330 quần áo của bạn sẽ luôn được an toàn và sạch sẽ giúp bảo vệ sức khỏe những người thân yêu của bạn.

Máy sấy Kangaroo KG309 ngoài khả năng sấy khô hiệu quả còn được tích hợp một loạt các tính năng hữu ích. Chức năng sưởi ấm phòng của máy sấy quần áo Kangaroo KG330 sẽ mang đến một giải pháp để sưởi ấm trong nhà, nhất là vào những ngày đông lạnh giá. Không những áo quần được sấy khô mà sức khỏe của gia đình bạn cũng được nâng cao.

Máy sấy quần áo Kangaroo KG330 có thể sử dụng như một chiếc tủ quần áo thay thế. Điều này vô cùng thiết thực đối với các bạn sinh viên, người đang đi thuê nhà, quần áo của bạn sẽ luôn được gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ. Với giá treo trên máy sấy Kangaroo, bạn có thể gấp và treo đồ khô của mình một cách dễ dàng.

Với máy sấy quần áo Kangaroo KG330, các bạn có thể yên tâm rằng quần áo của mình luôn sạch sẽ, tươi mới và không bị nhăn.

Một số lưu ý khi sử dụng tủ sấy nóng quần áo trong quá trình sử dụng

  • Nên chọn thời gian sấy lâu để quần áo được sạch và đỡ nhăn hơn.
  • Trước khi sấy quần áo, quần áo cần vắt thật kỹ tránh được nước nhỏ giọt xuống chân tủ gây nguy hiểm.
  • Cần treo khoảng cách giữa quần áo hợp lý để nhanh khô và đều hơn.
  • Nên bỏ lượn quần áo vào đủ khối lượng cho phép, thường khoảng 2/3 lồng máy, không nên sấy ít một sẽ gây lãng phí điện năng.
  • Nên đóng cửa tủ sấy gây thất thoát không khí nóng khiến quần áo cần thêm thời gian được sấy khô
  • Không nên cho thêm quần áo ướt vào máy khi đang trong quá trình sấy dở quần áo.
  • Nếu muốn là ủi quần áo ngay sau khi sấy, nên chọn thời gian sấy ít hơn để quần áo vẫn còn hơi ẩm sẽ dễ là ủi hơn, lại vừa tiết kiệm điện.

Một số mẫu máy sấy quần áo giá rẻ khác

Bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi sử dụng các mẫu máy sấy quần áo dạng tủ bởi sự tiện dụng và ngăn nắp mà nó mang lại. Điều này giúp tối đa hóa khả năng vận hành cũng như chi phí bỏ ra. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm một số mẫu máy sấy dạng tủ khác như: Tủ sấy quần áo Saiko CD-1800, Máy sấy quần áo đa năng CWELL D23, Tủ sấy áo quần diệt khuẩn Nineshiled KB-006,…

Kết luận

Trên đây là ba mẫu máy sấy quần áo tiện dụng phù hợp với các bạn có điều kiện kinh tế không dư giả. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài đăng của chúng tôi. Ngoài ra, Websosanh.vn còn rất nhiều thông tin cũng như bài viết về các dòng sản phẩm khác như máy sấy quần áo giá rẻ, máy giặt sấy cao cấp,… để cho các bạn tham khảo. Đừng quên truy cập trang web thường xuyên để có được những sự lựa chọn ưng ý nhất nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!