Top 3 tủ sấy quần áo LG cao cấp hấp sấy không cần hóa chất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cần tủ sấy quần áo có thiết kế gọn gàng như tủ quần áo thì top 3 tủ sấy quần áo LG thông minh này sẽ cho bạn có sự lựa chọn ưng ý.

1. Máy sấy quần áo thông minh LG Styler S3RF

Thiết kế màu nâu cà phê cao cấp tủ sấy quần áo LG Styler S3RF có thể sấy quần áo tự động với tầm giá 30 triệu đồng này rất phù hợp với nội thất nhà ở sang trọng và hiện đại, sản phẩm có thể lắp đặt ngay trong phòng cá nhân vì không cần đường thoát nước.

Máy sấy quần áo LG Styler S3RF
Máy sấy quần áo LG Styler S3RF có giá tham khảo khoảng 30 triệu đồng.

Sản phẩm cao cấp này quyến rũ người dùng từ thiết kế bóng bẩy sang trọng tới chức năng thông minh lý tưởng để chăm sóc các loại vải vóc cao cấp, bạn có thể loại bỏ mùi hôi, chất bẩn có hại cho sức khỏe, đồng thời ngăn tình trạng quần áo nhăn nhúm và sợi vải khô cứng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Sử dụng công nghệ TrureSteamTM của tủ sấy quần áo cao cấp LG Styler S3RF và móc treo trượt, hơi nước có thể tiếp cận cả những kẽ hở sâu nhất trên quần áo của bạn, loại bỏ dị ứng, mùi hôi và nếp nhăn trong quá trình sấy này. Cơ chế sấy khô ở nhiệt độ thấp giúp loại bỏ nhu cầu gấp và giảm nguy cơ quần áo bị co lại và hư hại do nhiệt.

Sử dụng một nút nhấn để duy trì tình trạng của bộ vét, váy, áo len, v.v. Giữ cho quần áo của bạn có mùi thơm như hoa hồng bằng cách thường xuyên rũ bỏ.

Chiếc tủ sấy quần áo LG cao cấp này là phương pháp lý tưởng để giữ quần áo của bạn trong tình trạng tối ưu nhất mà an toàn tối đa cho sức khỏe của bạn. Thêm vào đó, công nghệ TrueSteamTM tiêu diệt 99,9% vi trùng và chất gây dị ứng trong hơi nước. Khử trùng ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất và những vật liệu khó tiếp cận nhất một cách dễ dàng. Không có hóa chất nào được thêm vào TrueSteamTM, tủ giặt sạch quần áo hoàn toàn 100% bằng hơi nước.

Hơn nữa, máy sấy quần áo LG cao cấp này cũng làm khô những món đồ mỏng manh cần được chăm sóc cẩn thận hơn bằng máy sấy quần áo là một việc rắc rối, LG Styler S3RF đảm bảo loại bỏ không còn nấm mốc hay các vấn đề khác.

2. Tủ sấy quần áo thông minh LG Styler S3WF

Máy sấy quần áo LG Styler S3WF
Máy sấy quần áo LG Styler S3WF có giá tham khảo khoảng 31 triệu đồng.

Tủ quần áo LG Styler S3WF Linen White có màu trắng trẻ trung, nhẹ nhàng giúp loại bỏ mùi hôi gia đình, chất ô nhiễm, nếp nhăn và quần áo khó giặt một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Công nghệ TrureSteamTM của tủ quần áo LG Styler S3WF Linen White và móc treo chuyển động thấm vào quần áo để giảm thiểu dị ứng, mùi hôi và nếp nhăn. Sấy khô ở nhiệt độ thấp ngăn ngừa co ngót và hư hại do nhiệt đồng thời làm khô quần áo nhanh hơn.

Cũng tương tự với model trên, máy sấy quần áo LG Styler S3WF dễ dàng làm sạch quần áo, váy, áo len, v.v. Rũ bỏ mọi thứ, giữ cho quần áo của bạn tươi như mới!

TrueSteamTM loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng và vi trùng. Làm sạch các chất liệu khó giặt. TrueSteamTM chỉ dùng nước nên hạn chế tối đa được các thành phần hóa chất có hại cho vải vóc và sức khỏe của người dùng.

Máy sấy quần áo LG Styler S3WF làm khô nhẹ nhàng các loại vải mỏng manh mà không bị co rút hay có nguy cơ hư hỏng.

Không chỉ dừng lại ở đó, tủ quần áo LG Styler S3WF (S3RF) giúp quần áo, tủ quần áo và nhà cửa luôn mới, LG Styler có chức năng cao cấp giúp làm mới quần áo và môi trường xung quanh không gian sống của bạn bằng chế độ hút ẩm.

3. Tủ sấy LG Styler S3RW – Thiết kế sang trọng, tính năng đẳng cấp

Máy sấy quần áo LG Styler S3RW
Máy sấy quần áo LG Styler S3RW có giá tham khảo khoảng 32 triệu.

Công nghệ TrureSteamTM của tủ quần áo thông minh LG Styler S3RW kết hợp với móc treo chuyển động cho phép hơi nước thấm sâu vào quần áo một cách hiệu quả, giúp giảm dị ứng, mùi hôi và nếp nhăn. Quá trình sấy khô ở nhiệt độ thấp giúp loại bỏ khâu là ủi quần áo và giảm nguy cơ quần áo bị co lại và hư hại do nhiệt.

Đồng thời giảm chi phí giặt khô cho các món đồ cao cấp, giúp cho những bộ vest, váy và áo len của bạn trong tình trạng luôn đẹp như mới chỉ bằng một nút bấm.

Sức khỏe của người dùng có thể được bảo vệ khi quần áo được chăm sóc nhờ Công nghệ TrueSteamTM loại bỏ các chất gây dị ứng và vi sinh vật lên đến 99,9%. Chiếc tủ còn có thể làm sạch và khử trùng các vật dụng mà bạn muốn. Không sử dụng bất kỳ hóa chất nào, TrueSteamTM đơn giản chỉ dùng nước tinh khiết trong khi giặt nên cực kỳ an toàn và tiện lợi.

Quần áo cần được chăm sóc cẩn thận hơn có thể được sấy khô bằng máy sấy quần áo LG Styler S3RW mà không lo bị co rút hay hư hỏng. Không có nấm mốc và sợi vải sờn bong do tác động mạnh mẽ của lồng giặt quay vắt như chế độ thông thường, giờ đây quần áo của bạn sẽ được chăm sóc tối ưu nhất mà không cần mất thời gian phơi phóng và tiết kiệm chi phí cho hóa chất tẩy rửa.

Hi vọng Top 3 máy sấy quần áo LG thông minh sẽ giúp bạn có được sản phẩm tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu sấy khô quần áo của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy giặt hấp sấy LG Styler S3RF không?

Có nên mua máy giặt hấp sấy LG Styler S3RF không?

Máy giặt hấp sấy LG Styler S3RF là dòng sản phẩm cao cấp hội tụ các tính năng vượt trội từ chu trình giặt nhanh hơn, khử trùng tốt đến việc loại bỏ hoàn toàn hóa chất ra khỏi quá trình giặt. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua thiết bị này không nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!