Top 3 máy sấy quần áo thuộc phân khúc tầm trung được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo đang dần trở nên phổ biến với cuộc sống hiện đại của mỗi gia đình. Thiết bị này giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tiện nghi hơn và tiết kiệm thời gian công sức và làm khô quần áo kể cả những ngày mưa kéo dài. Dưới đây là top 3 máy sấy quần áo có mức giá phân khúc tầm trung.

1. Máy sấy quần áo Candy CSO C10TE-S – 10kg

Máy sấy quần áo Candy CSO C10TE-S - 10kg
Máy sấy quần áo Candy CSO C10TE-S – 10kg.

Điểm đầu tiên phải nhắc đến là công nghệ Smart Touch giúp máy sấy Candy CSO C10TE-S – 10kg dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Candy Simply-Fi để điều khiển mọi thao tác một cách thoải mái và tiết kiệm thời gian.

Với chiếc máy sấy này dù là quần áo được làm bằng chất liệu len đắt tiền, chậm khô và dễ bị xù lông bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Chế độ sấy dành riêng cho đồ len giúp đồ len của người tiêu dùng khô nhanh, tránh hư hỏng đến các sợi len.

Là một dòng máy sấy ngưng tụ Candy CSO C10TE-S hiệu quả giữ lại hơi nước trong quá trình sấy và chuyển vào khay chứa nước Easy Case (đặt ở cửa máy sấy). Thiết kế này giúp dễ dàng vệ sinh và tháo rời sau khi sấy. Phương pháp sấy ngưng tụ không cần ống xả nên không tạo ra hơi nước khi sử dụng, an toàn cho trẻ nhỏ.

Bởi vậy, đây là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình 5-7 người. Loại máy sấy này sẽ giúp quần áo khô nhanh, không có mùi ẩm mốc, tiết kiệm thời gian trong những ngày mưa ẩm.

Thêm vào đó, máy sấy Candy CSO C10TE-S trang bị bộ lọc bụi và xơ vải. Bộ lọc này thu gom xơ vải, bông vải, lông thú cưng, các hạt bụi siêu nhỏ,… từ quần áo giúp quần áo được làm sạch tốt hơn bảo vệ sức khỏe người dùng.

Cuối cùng, bộ hẹn giờ sấy cho phép người dùng đặt thời gian chạy của máy sấy. Máy tự động khởi động vào thời gian định sẵn. Nếu bạn đi ngủ lúc 10 giờ tối và cần quần áo khô lúc 6 giờ sáng, hãy đặt chế độ này trên bảng điều khiển hoặc trên điện thoại của bạn, chọn 7 giờ và ấn nút.

2. Máy sấy quần áo cửa trước Electrolux EDH903BEWAL

Máy sấy quần áo cửa trước Electrolux EDH903BEWAL
Máy sấy quần áo cửa trước Electrolux EDH903BEWAL.

Công nghệ sấy SensiCare kết hợp các cảm biến nhiệt độ và độ ẩm để tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng và thời gian sấy dựa trên kích thước tải và loại vải là ưu điểm vượt trội của máy sấy cửa trước Electrolux EDH903BEWAL.

Cùng với đó, công nghệ sấy SensiCare ngăn tình trạng sấy quá khô ảnh hưởng đến chất liệu vải cũng như giữ cho quần áo trông như mới, giảm hao mòn và phai màu tới 80%.

Ngoài ra, phương pháp sấy bơm nhiệt sử dụng máy nén để tạo ra không khí nóng để loại bỏ độ ẩm khỏi quần áo mà không làm tổn thương chúng. Công nghệ này cũng giúp tiết kiệm 50% điện năng.

Nhắc đến máy sấy Electrolux EDH903BEWAL chắc chắn không thể bỏ qua ưu điểm về thiết kế lồng sấy quay theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ để làm khô đều quần áo và hạn chế xoắn rối, giảm thiểu nếp nhăn và phai màu tới 32% so với các dòng máy khác.

Thêm vào đó, công nghệ Delicate Care giúp quần áo len không bị biến dạng. Quần áo len được làm khô nhẹ nhàng với công nghệ Delicate Care. Máy sấy cũng chạy êm, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Cuối cùng, công nghệ Inverter giúp máy hoạt động bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, giảm điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn

3. Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD – 7.2kg

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD - 7.2kg
Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD – 7.2kg

Máy sấy thông hơi Casper TD-72VWD với chức năng Refresh loại bỏ mùi hôi, ẩm mốc giúp quần áo luôn khô ráo, thơm tho, chức năng sấy đảo chiều giảm nhăn quần áo, rút ​​ngắn thời gian là ủi. Mỗi lần sấy đủ dùng cho gia đình 2-3 người.

Nổi bật trong đó là chế độ sấy thông hơi, nhanh khô, tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên để thoát khí nóng và ẩm, nên đặt máy gần cửa sổ. Với nhiệt độ sấy tối đa là 70°C, giúp tăng tốc độ sấy khô và ngăn phai màu vải.

Ngoài ra, công nghệ sấy vượt trội – Chức năng Refresh giúp loại bỏ nấm mốc, mùi hôi không mong muốn bám trên quần áo: khói lẩu, mùi khói, mùi ẩm mốc, mùi thức ăn,…

Cùng với đó có thêm công nghệ sấy đảo chiều: quay 10 phút một lần sau chu kỳ sấy để tránh rối và nhăn. Giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi sau khi phơi khô..

Nổi bật trong thiết kế là bảng điều khiển. Máy sấy Casper này có các nút bấm và nút vặn chọn lịch trình sấy cùng màn hình LED hiển thị các thông số bằng tiếng Anh và tiếng Việt rất tiện lợi cho gia đình có người lớn tuổi.

Về tiện ích, máy được trang bị khóa các phím chức năng để ngăn trẻ em điều khiển máy trong quá trình vận hành.

Kết luận: Với những sản phẩm mà Websosanh gợi ý, hi vọng bạn sẽ có được quyết định mua sắm hợp lí nhất.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!