Top 3 máy sấy thông hơi Electrolux có mức giá khoảng 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Electrolux là một thương hiệu được sử dụng phổ biến hiện nay. Với nhiều mẫu mã và tính năng đa dạng, Electrolux đang ngày càng khẳng định vị trí của mình. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng máy này thì hãy tham khảo Top 3 máy sấy quần áo Electrolux có mức giá khoảng 10 triệu đồng sau

1. Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA hiện đại

Electrolux EDS805KQWA tích hợp công nghệ sấy thông hơi giúp tăng tốc độ sấy khô và tiết kiệm điện năng với dòng máy sấy ngưng tụ, giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

máy sấy quần áo electrolux edv705hqwa
Máy sấy thông hơi Electrolux EDS805KQWA có giá tham khảo khoảng 10 triệu đồng.

Máy sấy Electrolux 8 kg với Cảm biến thông minh tự động điều chỉnh thời gian sấy theo khối lượng quần áo. Điều này cho phép người dùng cao tuổi hoặc thậm chí ngay cả những ai mù công nghệ cũng có thể sử dụng máy một cách nhanh chóng và đơn giản.

Máy sấy Electrolux 8kg EDS805KQWA với công nghệ Vapour Refresh giúp giảm nhăn, làm mới quần áo. Theo đó, nhờ công nghệ Vapor Refresh giảm thiểu 32% nếp nhăn, kéo dài thời gian sử dụng, giúp quần áo luôn như mới.

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDS805KQWA sấy đảo chiều giảm nếp nhăn. Công nghệ sấy đảo chiều giúp quần áo khô không bị xoắn và giảm nếp nhăn ở Electrolux 8 Kg EDS805KQWA.

Túi lọc bụi của máy sấy quần áo này loại bỏ những bụi vải siêu nhỏ có thể gây hại cho da và sức khỏe người dùng. Bộ lọc bụi này giữ cho quần áo luôn sạch sẽ, ngăn ngừa kích ứng da và mẩn đỏ.

Máy sấy 8 Kg của Electrolux có chức năng hẹn giờ sấy cho phép người dùng tùy chỉnh thời gian sấy, giúp họ có nhiều thời gian rảnh rỗi và nghỉ ngơi hơn.

2. Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA gam màu sang trọng

Tự động điều chỉnh thời gian sấy với cảm biến thông minh, máy sấy thông hơi Electrolux 7 Kg EDV705HQWA với cảm biến thông minh Smart Sensor tự động nhận biết nhiệt độ, độ ẩm, khối lượng quần áo cần sấy và đưa ra thời gian sấy phù hợp, giúp tiết kiệm thời gian và tránh tình trạng sấy quá khô.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA
Máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA có giá tham khảo khoảng 10 triệu đồng.

Máy sấy đảo chiều Electrolux EDV705HQWA sở hữu công nghệ hiện đại. Công nghệ này làm khô quần áo một cách đồng đều và loại bỏ nếp nhăn, giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi.

Máy sấy thông hơi này giúp tiết kiệm năng lượng trong quá trình sấy. Máy sấy thông hơi này của Electrolux giúp tiết kiệm điện năng đồng thời làm khô quần áo nhanh chóng

Hiểu được rằng việc hít phải các hạt bụi vô hình trong thời gian dài sẽ không tốt cho sức khỏe. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, người mắc bệnh hen suyễn, viêm mũi, dị ứng bụi, chức năng lọc bụi của máy sấy sẽ lọc được những loại bụi này.

Máy sấy quần áo Electrolux 7 Kg EDV705HQWA với cơ chế sấy thông hơi cần có ống dẫn khí nóng ra bên ngoài gây bất tiện. Máy vẫn tiết kiệm điện năng và sấy khô nhanh chóng. Máy sấy này đặc biệt phù hợp với công việc kinh doanh giặt là gia đình vì có thể đặt ngược máy giặt để tiết kiệm không gian.

3. Máy sấy quần áo cửa ngang Electrolux EDV805JQWA (EDV805JQSA) 8kg

Đối với những ngôi nhà nhiều phòng ngủ, nhiều phòng tắm, dòng máy sấy thông hơi này là lý tưởng. Máy sấy Electrolux EDV805JQSA có thể sấy khô 2 kg vải trong 40 phút, giúp người bận rộn luôn sẵn sàng chuẩn bị quần áo sạch để sử dụng.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA
Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA có mức giá tham khảo khoảng 9 triệu đồng.

Cảm biến thông minh có thể rút ngắn quy trình sấy, theo đó, máy sấy của Electrolux sử dụng cảm biến này làm thiết bị tiêu chuẩn, cho phép sấy hiệu quả hơn và bảo vệ đồ vải vóc dệt tốt hơn.

Thêm vào đó, công nghệ sấy đảo chiều tác động kép giúp tăng tốc độ sấy khô, bảo vệ vải và giảm nếp nhăn trong máy sấy quần áo Electrolux 8 kg này. Dễ dàng sấy khô 2 kg quần áo trong 40 phút. Sấy khô nhanh có thể làm khô 2 kg quần áo nhẹ trong 40 phút.

Người dùng hoàn toàn kiểm soát thời gian sấy quần áo của mình nhờ tính năng hẹn giờ sấy có thể tùy chỉnh của máy sấy. Điều này giúp bạn có nhiều thời gian hơn để giặt sạch và bớt căng thẳng hơn về việc để quần áo quá lâu tạo ra những mùi không mong muốn.

Tính năng lọc bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân gây dị ứng trong không khí, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm, trẻ nhỏ hoặc da dễ kích ứng. Các hạt bụi nhỏ khó nhận biết bằng mắt thường sau khi vệ sinh.

Thêm vào đó, máy sấy quần áo thông hơi Electrolux EDV805JQSA tải trọng 8kg toát lên vẻ sang trọng, với màu xám bạc trang nhã. Dành cho những hộ gia đình bận rộn không thể thường xuyên phơi phóng quần áo hàng ngày.

Tổng kết: Tham khảo ngay Top 3 máy sấy quần áo Electrolux có mức giá khoảng 10 triệu đồng mà websosanh cung cấp trên đây để có lựa chọn phù hợp nhất bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!