Top 3 micro không dây đeo tai mà bạn nên mua đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rất nhiều công việc cần sử dụng đến chiếc micro không dây đeo tai vì thiết kế gọn nhẹ và mang tính di động cao. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 3 loại micro này đang được thị trường đánh giá cao về chất lượng sử dụng hiện nay.

Chiếc micro không dây đeo tai tạo sự thuận lợi và tiện ích cho nhiều người như hát, giảng dạy, diễn thuyết, tụng kinh, dẫn chương trình,… Chính vì vậy, nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với giá tiền và có chất lượng sử dụng ổn định luôn rất cao từ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Top 3 micro không dây đeo vào tai sau đây là những sản phẩm đáng để bạn tham khảo và lựa chọn sử dụng trong năm 2022.

Sự tiện ích khi sử dụng micro không dây đeo tai

Nhu cầu sử dụng micro không dây đeo tai ngày càng cao trên thị trường bởi đáp ứng được nhiều nhu cầu nhiều công việc hiện đại. Sau đây là một số tính năng tiện ích của loại sản phẩm này:

Thuận tiện vì thiết kế kích thước gọn nhẹ, đeo vào tai nên có thể rảnh tay để làm việc khác.

Micro đeo tai có chất lượng hoạt động ổn định, độ bền sử dụng tốt.

Micro có dải tần số rộng nên phù hợp với nhiều giọng hát khác nhau. Đặc biệt, khi nói hay hát không làm các âm thấp bị ồm và các âm cao không bị vỡ. Micro sử dụng nhiều tần số để tránh sự trùng lặp khi sử dụng gần với các micro không dây khác.

Nhu cầu sử dụng micro không dây đeo tai ngày càng cao trên thị trường

Micro không dây AUDIOSING WM03

Chiếc micro không dây đeo tai AUDIOSING WM03 là thương hiệu cao cấp đến từ Singapore. Với thiết kế gọn nhẹ, đem đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, sản phẩm này dành được sự yêu thích của mỗi khách hàng ngay từ khi vừa nhìn thấy. Micro rất thích hợp cho những ngành nghề như: giảng dạy, diễn giả, hướng dẫn viên du lịch, MC,…

Ngoài ra, chiếc micro này rất thích hợp để sử dụng đối với các giáo viên dạy nhảy Aerobic vì vừa hướng dẫn vừa phải vận động tay chân liên tục. Những bạn thích hát karaoke mà không muốn cầm tay bằng mic cũng rất thích hợp với sản phẩm này.

Micro trang bị bộ khuếch đại nên âm phát ra luôn mạnh mẽ rất phù hợp khi bạn cần diễn thuyết hay giảng dạy liên tục trong thời gian dài. Ngoài ra, sản phẩm sử dụng tần số từ 20Hz đến 20Khz nên rất tiện ích trong quá trình sử dụng.

Nhờ vào tính năng sử dụng tiện ích, đáp ứng tốt nhiều công việc hiện đại,chiếc micro không dây đeo tai này ngày càng được khách hàng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi ở nhiều ngành nghề.

Micro không dây đeo tai Shure BLX14R/MX53

Thiết kế của chiếc micro không dây đeo tai SHure BLX14R/MX53 mang đẳng cấp cao với kết cấu rất vững chắc. Micro được sản xuất theo công nghệ QuickScan của Shure nên dảm bảo chất lượng rất tốt trong quá trình sử dụng.

Micro không dây đeo tai Shure BLX14R/MX53

Đặc biệt, thiết kế của micro là tụ điện đa hướng giúp âm thanh phát ra đạt chuẩn chất lượng cao, giúp người trình diễn đạt được hiệu quả tốt nhất.

Micro đeo tai Sennheiser XSW 2-ME3-B

Thiết kế chiếc micro không dây đeo tai Sennheiser XSW 2-ME3-B theo kiểu choàng đầu nên rất thuận lợi khi sử dụng. Micro sử dụng dải tần UHF gồm bộ thu EM-XSW 2, bộ phát gài lưng SK-XSW, micro ME 3-II.

Micro đeo tai Sennheiser XSW 2-ME3-B

Đặc biệt, chiếc micro này trang bị bộ thu rất đa dạng và có 12 kênh tương thích nên rất tiện ích trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, micro còn có thêm một chiếc ăng ten ở bên ngoài.

Trọng lượng của micro rất nhẹ nên tạo sự thoải mái khi cần đeo vào tai để sử dụng trong thời gian dài.

Với những điểm tiện ích nói trên, không có gì ngạc nhiên khi chiếc micro đeo tai này được sử dụng ngày càng nhiều trên thị trường.

Tóm lại, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc micro không dây đeo tai chất lượng tốt, độ bền sử dụng cao, có thể tham khảo và lựa chọn 3 sản phẩm được giới thiệu trong bài viết trên đây. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng sử dụng và thỏa mãn với số tiền đã bỏ ra.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!