Top 3 micro livestream giá rẻ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng âm thanh của những micro livestream giá rẻ vẫn được đảm bảo tốt. Mang đến trải nghiệm cho người dùng như những micro đời mới.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc micro để livestream nhưng lại ngại vấn đề giá thành cao, không hợp với túi tiền của mình. Vậy thì bây giờ bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu micro livestream giá rẻ. Đi ngược với mức giá đó là chất lượng âm thanh tuyệt vời mang đến cho người dùng và người nghe nhiều bất ngờ.

Micro livestream AMI BM 900

Sự cải thiện chất lượng âm thanh phát ra rõ rệt có lẽ là điểm đáng giá nhất để nhiều khách hàng đặt mua ngay chiếc micro livestream giá rẻ nhưng không kém phần chuyên nghiệp này. Điểm nổi bật của Ami BM 900 là cách thiết kế đẹp nhiều màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn, được làm từ nhôm mỏng nhẹ nhưng cầm rất chắc tay.

Thông tin sản phẩm Micro thu  Ami BM900 –

  • Model: BM900
  • Hãng sản xuất là Ami
  • Dải tần âm thanh dao động từ 40Hz – 18Khz
  • Điện trở suất là 600Ohm + 30% (at 1Khz)
  • Kích thước với chiều Dài 17,5cm và chiều rộng 4,4 cm
  • Độ nhạy cao với thông số 46+ 3db
  • Trở kháng tối đa lớn hơn 1000 Ohm
  • Trọng lượng nhỏ gọn 0,395 kg

Cùng nhau vui vẻ sau những giờ làm việc mệt mỏi, cùng nhau say mê ca hát và biểu diễn những ca khúc mình muốn. Với sản phẩm này, bạn có thể thoải mái livestream Facebook và livestream bigo và nhiều ứng dụng khác.

Micro livestream AMI BM 900

Micro Livestream C11 Giá Rẻ

Micro livestream này có khả năng thu âm thanh qua Bluetooth với chất lượng âm thanh cực tốt. Thiết bị được sử dụng trên máy tính và điện thoại di động. Ngoài ra, tần số rộng 20Hz – 20kHz cho khả năng lọc âm tốt với 2 lớp kim loại. Kết nối trực tiếp với máy tính qua cổng 3.5mm.

Dung lượng pin 450mAh lên đến 8 giờ sử dụng liên tục Micro Mini C11 hát karaoke trực tiếp tiện lợi. Khi mệt mỏi, tâm trạng, hãy hát một bài hát, thế là đủ để sảng khoái tinh thần, hay khi vui vẻ, phấn chấn thì tại sao không rủ nhau đi hát karaoke, âm nhạc luôn là sợi dây vô hình gắn kết mọi người gắn lại gần nhau hơn.

Với micro livestream C11, bạn có thể hát, phát sóng trực tiếp ở bất cứ đâu bạn muốn. Màng lọc  dày, núm điều chỉnh độ vang giúp âm thanh trong trẻo và to rõ hơn. Khả năng lọc bỏ những tiếng ồn xung quanh và tạp âm gây nhiễu. Đồng thời kết nối  truyền tín hiệu ổn định trực tiếp từ điện thoại đến micro giúp âm thanh càng hay.

Sản phẩm được bỏ túi nhỏ gọn, rất tiện lợi khi mang theo bên mình. Chúng ta chỉ cần mang theo 1 cổng kết nối Micro LiveStream C11 là có thể thoải mái phát trực tiếp mọi lúc, mọi nơi hoặc bạn cũng có thể ghi lại những bản thu âm tuyệt vời thông qua ứng dụng karaoke trực tuyến và chia sẻ chúng ngay lập tức với bạn bè của mình.

Micro Livestream C11 Giá Rẻ

Mic Thu Âm Takstar PC K200

Micrô chuyên nghiệp Takstar PC K200 là một thiết bị ghi âm tương đối quen thuộc với người thường xuyên livestream. Thông số của sản phẩm như sau:

  • Cấu tạo mic thuộc Condenser
  • Tần số đáp ứng dao động từ  30Hz-20kHz
  • Độ nhạy tầm khoản -35dB±3dB (0dB=1V/Pa at1kHz)
  • Trở kháng đầu ra nhỏ hơn 200Ω ± 30% (at 1kHz)
  • Điện trở tải lớn hơn 1000Ω
  • Mức độ tiếng ồn nhỏ hơn hoặc bằng 22dB (IEC 581-5)
  • Mức áp lực âm thanh đầu vào tối đa 140dB (THD ≤1.0% at 1kHz)
  • Chuẩn kết nối đầu ra là XLR
  • Nguồn sử dụng 48V Phantom Power
  • Kích thước mic nhỏ gọn tiện lợi 54 mm x 128mm (đường kính x chiều cao)
  • Trọng lượng nhẹ 371g

Các dòng ghi âm trực tiếp của Live PCK200 hiện là một dòng sản phẩm dành cho những giới trẻ. Đây là thiết bị được nhiều người yêu thích nhờ âm thanh theo giai điệu, ánh sáng, độ nhạy cao và công suất có tính linh hoạt.

Mic Thu Âm Takstar PC K200

Nếu bạn đang tìm mua micro livestream giá rẻ thì 3 sản phẩm trên là lựa chọn không thể bỏ qua. Với mức giá dao động từ 500 – 850 ngàn đồng cho một micro livestream thì phải nói là quá rẻ nhưng chất lượng mang lại là vô cùng cao. Hãy tham khảo và chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!