Top 3 món đồ chơi trung thu thú vị nên sắm cho bé chơi Tết Trung thu 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết trung thu 2023 đang đến rất gần, giờ mua ngay 3 món đồ chơi trung thu này tặng bé hoặc con của bạn bè, người thân đảm bảo chơi vừa ý nghĩa, vừa vui.

1. Đầu lân – Đồ chơi trung thu khiến trẻ phải trầm trồ háo hức

Đầu lân là một món đồ chơi trung thu truyền thống của dân tộc không thể thiếu trong Tết trung thu. Vào đêm trung thu, trẻ em khắp nơi ùa ra đường rước đèn, xem múa lân và rất phấn khích mỗi khi lân nhảy múa uyển chuyển theo tiếng trống, tiếng nhạc oai hùng.

Đầu lân - Đồ chơi trung thu khiến trẻ phải trầm trồ háo hức
Đầu lân thường xuất hiện trong các lễ hội lớn như Tết trung thu. Trẻ con thường chơi đầu lân mini bằng giấy thay vì đầu lân thật để nuôi dưỡng ước mơ.

Nếu từng có ước mơ lớn thêm chút nữa sẽ được vào đội lân của làng, xã để múa cùng các anh chị trong các dịp lễ hội thì món đồ chơi đầu lân mini sẽ là ao ước của nhiều trẻ em nhỏ. Với tầm giá dao động từ 200.000 vnđ – 450.000 vnđ/ đầu lân mini và từ 750.000 vnđ – 6.500.000 vnđ/ đầu lân đại, việc đầu tư một chiếc đầu lân chất lượng cùng trang phục múa lân để theo đuổi ước mơ là khá xa vời với nhiều trẻ nhỏ.

Tuy vậy, bạn cũng có thể tự chế cho con những chiếc đầu lân giấy bằng bìa carton hay mua bánh trung thu thiếu nhi Kinh Đô 2023 có hộp đựng bánh hình lân tặng kèm khi mua 2 bánh.

Xem thêm: Hướng dẫn cách làm đầu lân mini đơn giản cho bé vui Trung Thu đêm rằm

2. Đèn lồng – Đồ chơi trung thu giá rẻ, đa dạng chủng loại và màu sắc

Trái ngược với đầu lân, đèn lồng trung thu lại là một món quà tặng ý nghĩa, một món đồ chơi trung thu giá rẻ ai cũng có thể sở hữu được với mức giá chỉ từ 3.500 vnđ/chiếc. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại đèn lồng bạn có thể tham khảo như:

2.1. Đèn lồng trung thu hình thú giấy xếp

Được làm từ chất liệu giấy dày dặn và chắc chắn, những chiếc đèn lồng giấy xếp được in các họa tiết bắt mắt là các nhân vật hoạt hình hay động vật được nhiều trẻ em yêu thích như: Con mèo, con chó, con cá, con hươu cao cổ, con thỏ, con khỉ,… Hello Kitty, Doraemon, công chúa Elsa, siêu nhân người nhện,… Đèn có kích thước 18x18x20cm với hình trụ và 27x10x20cm với hình thú. Kích thước to nhỏ hơn 2 kích thước phổ biến trên còn tùy thuộc vào con vật in lên giấy xếp.

Đèn lồng - Đồ chơi trung thu giá rẻ, đa dạng chủng loại và màu sắc
Đèn lồng trung thu hình thú giấy xếp.

Đèn lồng trung thu hình thú giấy xếp hiện nay được thắp sáng bằng nến điện nên khá an toàn cho trẻ nhỏ. Đèn có thể xếp gọn và có thêm quai cầm bằng nhựa cứng cáp nên chơi xong có thể cất gọn lại năm sau chơi tiếp được.

Giá đèn lồng trung thu hình thú giấy xếp trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 4.500 vnđ – 9.000 vnđ/chiếc.

2.2. Đèn ông sao

So với đèn cù hay đèn kéo quân thì đèn ông sao vẫn là món đồ chơi phổ biến hơn cả vì nhỏ gọn, dễ làm và giá thành rẻ. Hầu hết các đèn ông sao hiện nay cũng được thắp sáng bằng nến điện nên rất an toàn. Với mức giá chỉ từ 3.500 vnđ – 12.500 vnđ/chiếc bán lẻ, bán sỉ chỉ khoảng 2.000 vnđ/chiếc, đèn ông sao đã và đang là mặt hàng hot được nhập nhiều để trang trí và làm quà tặng sự kiện cho trẻ em trong dịp Tết trung thu.

Đèn ông sao - Đồ chơi trung thu giá rẻ
Đèn ông sao – Đồ chơi giá rẻ được lựa chọn nhiều để làm đồ trang trí và làm quà tặng sự kiện trung thu cho trẻ em.

2.3. Đèn lồng cho bé chạy pin có đèn, có nhạc

Trung thu năm nay, đèn lồng cho bé chạy pin rất đa dạng mẫu mã từ đèn lồng cá chép, ô tô, siêu nhân, cá mập baby shark,… tới thú biết hát, biết đi chạy pin vừa có nhạc, có đèn thú vị và bắt mắt. Các loại đèn lồng này đều được làm từ chất liệu nhựa và đa phần có xuất xứ từ Trung Quốc. Giá đèn lồng chạy pin có đèn, có nhạc thường dao động trong khoảng từ 30.000 vnđ – 70.000 vnđ/sản phẩm là phổ biến. Mức giá có thể đắt hơn tùy vào từng món đồ chơi và chức năng cụ thể cùng kích thước, nơi bán.

Đèn lồng cho bé chạy pin có đèn, có nhạc
Đèn lồng cho bé chạy pin có đèn, có nhạc cho bé.

3. Mặt nạ hóa trang – Chú Tễu vẫn được lựa chọn nhiều nhất

Tương tự đèn lồng, mặt nạ hóa trang qua thời gian tuy được cách điệu nhiều nhưng mặt nạ chú Tễu vẫn là hình ảnh truyền thống quen thuộc nhất bên cạnh các mặt nạ hình thú hay mặt nạ các nhân vật hoạt hình, các nhân vật trong phim,…

Mặt nạ chú Tễu còn gọi là ông địa trung thu được làm từ giấy bồi, có cả kích thước cho trẻ em và người lớn. Kích thước mặt nạ lớn khoảng 27x25x20 cm và kích thước nhỏ 20x17x17cm. Mặt nạ chú Tễu được sơn nhiều lớp và vẽ tay trông rất sinh động, hài hước.

Mặt nạ hóa trang - Chú Tễu vẫn được lựa chọn nhiều nhất
Mặt nạ hóa trang – Chú Tễu vẫn được lựa chọn nhiều nhất

Giá mặt nạ năm nay tương đối rẻ chỉ dao động trong khoảng 10.000 VNĐ – 35.000 VNĐ/cái với nhiều mẫu mã phong phú và kích cỡ. Mặt nạ nào càng tỉ mỉ, nhiều chi tiết và hoa văn thì giá sẽ càng nhỉnh hơn một chút. Ví dụ mặt nạ chú Tễu có mức giá dao động từ 80.000 vnđ – 90.000 vnđ/chiếc tùy cỡ to hay nhỏ.

Nhìn chung, trên thị trường trung thu vẫn còn khá nhiều đồ chơi trẻ em cả truyền thống và hiện đại khác nhưng trên đây là 3 trong số những đồ chơi trung thu lọt Top đầu được quan tâm nhất và bán chạy nhất 2023 bạn có thể tham khảo.

Hi vọng rằng với những gợi ý đồ chơi trung thu từ Websosanh.vn thì bạn đã có thể chủ động sắp xếp thời gian hợp lý đưa các con đi chơi cũng như lựa được những món quà trung thu vừa đẹp vừa đầy ý nghĩa cho mùa trăng năm nay.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!