Top 3 nhiệt kế Omron được đánh giá tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiệt kế Omron cho kết quả đo chính xác. Đồng thời, chúng rất dễ sử dụng. Dưới đây là tổng hợp thông tin về 3 sản phẩm đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Nhiệt kế điện tử là vật dụng cần thiết đối với mỗi gia đình, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Hiện nay trên thế giới có rất nhiều bệnh, trong đó có bệnh Covid, nên thường xuyên kiểm tra nhiệt độ để biết tình trạng sức khỏe của bạn có phù hợp hay không. Nhiệt kế Omron là sản phẩm được đánh giá tốt nhất về chất lượng và giá cả phải chăng. Cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để cập nhật ngay top 3 nhiệt kế Omron được đánh giá tốt ngay nhé!

Nhiệt kế Omron MC – 246

Nhiệt kế Omron MC – 246
Nhiệt kế Omron MC – 246

Nhiệt kế Omron MC-246 được nhiều người lựa chọn bởi tính ưu việt của nó. Sản phẩm có khả năng đo nhanh chóng và cho kết quả chính xác trong vòng vài phút. Sản phẩm này được sử dụng phổ biến để đo chủ yếu là kẹp dưới cánh tay. Ngoài ra, máy còn được trang bị các đầu đo ở cả miệng và hậu môn giúp việc đo thuận tiện, an toàn và phù hợp nhất cho người sử dụng. Chỉ riêng về tính năng này, nó nổi bật hơn nhiều lần so với các loại nhiệt kế thủy ngân thông thường.

Sản phẩm cho kết quả đo nhanh chóng, chính xác lên đến 99,9%. Thời gian đo chỉ mất 60 giây, kết quả đo gần như chính xác tuyệt đối. Nhiệt kế điện tử Omron MC-246 có khả năng lưu trữ và ghi nhớ các kết quả đo trước đó. Điều này giúp người dùng dễ dàng so sánh kết quả các lần đo mà không cần phải ghi chép mất thời gian.

Chức năng báo kết quả đo: Sau khi kết thúc quá trình đo, sản phẩm có tính năng báo tín hiệu. Sản phẩm không thấm nước, sẽ không bị hỏng nếu bạn vô tình làm rơi vào nước.

Nhiệt kế Omron MC – 720

Nhiệt kế Omron MC – 720
Nhiệt kế Omron MC – 720

Nhiệt kế Omron MC-720 là nhiệt kế điện tử đo trán chuyên dụng không tiếp xúc trực tiếp với da. Chính ưu điểm này mà sản phẩm được sử dụng rất nhiều cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

Nhiệt kế Omron MC-720 thuộc dòng nhiệt kế điện tử Omron của Nhật Bản, sản phẩm sử dụng linh kiện của Nhật Bản và được gia công, lắp ráp tại Trung Quốc. Đây là thương hiệu lớn, đảm bảo chất lượng sản phẩm, độ chính xác cao và tạo được uy tín, sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam trong nhiều năm qua.

Nhiệt kế điện tử Omron MC-720 là nhiệt kế dùng để đo nhiệt độ trên trán mà không cần phải tiếp xúc với da (khoảng cách chỉ từ 1-3cm). Với thao tác đơn giản, thời gian đo nhanh chóng và cho kết quả chính xác. Màn hình hiển thị lớn sáng rõ, dễ dàng xem kết quả đo ngay cả trong bóng tối.

Nhiệt kế điện tử Omron MC-720 cho kết quả đo chính xác chỉ trong 1 giây: Đây là điểm mạnh đặc biệt của nhiệt kế điện tử MC-720, nếu nhiệt kế thủy ngân phải mất 5 phút mới cho ra. Nếu bạn nhận được kết quả, nhiệt kế điện tử MC-720 có thể cho kết quả chính xác chỉ sau 1 giây.

Kết quả chính xác và đáng tin cậy: Nhiệt kế Omron luôn nhận được sự khen ngợi cao của các bậc phụ huynh khi sử dụng. Sai số của máy là từ: +/- 0.2 độ C. (đây là sai số không đáng kể khi đo thân nhiệt ở người).

Nhiệt kế Omron TH – 839S

Nhiệt kế Omron TH – 839S
Nhiệt kế Omron TH – 839S

Nhiệt kế đo tai Omron TH-839S sử dụng công nghệ tia hồng ngoại giúp xác định chính xác nhiệt độ cơ thể. Với uy tín và chất lượng của mình, nhiệt kế điện tử Omron luôn được các bậc phụ huynh và các bác sĩ tin tưởng lựa chọn, TH-839S cũng không ngoại lệ. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với trẻ nhỏ, tránh gây sợ hãi khi nhìn thấy các dụng cụ y tế trước mặt.

Nhiệt kế Omron TH-839S nhỏ gọn, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay. Nhiệt kế Omron TH-839S áp dụng nguyên lý tính nhiệt độ từ sóng hồng ngoại do màng nhĩ phát ra nên kết quả đo luôn rất chính xác và thời gian đo nhanh chóng, chỉ sau 1 giây.

Nhiệt kế có khả năng lưu lại kết quả của 9 lần đo trước đó. Một đặc điểm nổi bật khác của TH-839S là thời lượng pin rất dài. Với 1 pin tiêu chuẩn CR 2032, máy có thể đo được 2.500 lần.

Nhiệt kế hồng ngoại TH-839S được thiết kế phù hợp với trẻ nhỏ, tuy nhiên bạn không nên sử dụng cho trẻ dưới 3 tháng tuổi vì lúc này cấu tạo ống tai của trẻ còn rất nhỏ. Trong trường hợp này bạn nên cân nhắc sử dụng nhiệt kế đo trán hồng ngoại. Để có kết quả đo nhiệt độ tai chính xác, chúng ta nên vệ sinh tai sạch sẽ trước khi đo, không đo khi tai ướt và khi trẻ bị viêm tai.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nhiệt kế hồng ngoại loại nào tốt Omron Microlife Medisna Laica Combi

Nhiệt kế hồng ngoại loại nào tốt Omron Microlife Medisna Laica Combi

Nhiệt kế hồng ngoại được biết đến là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe rất cần thiết cho con người, đặc biệt là trẻ em. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người không biết sử dụng sản phẩm này như thế nào và nhiệt kế hồng ngoại loại nào tốt nhất?

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!