Top 3 nồi chiên không dầu của Đức tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu của Đức có những thương hiệu nào và người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Với chiếc nồi chiên không dầu có thể giúp các chị em nội trợ tiết kiệm được thời gian chiên, nướng thực phẩm, cũng như đảm bảo cho sức khỏe hơn bởi giảm được lượng dầu mỡ sử dụng so với cách chiên truyền thống. Trong số các sản phẩm nồi chiên không dầu hiện có trên thị trường thì nồi chiên không dầu của Đức vẫn luôn được người tiêu dùng lựa chọn.

Những ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu của Đức

Hầu hết, những dòng nồi chiên không dầu của Đức đều sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Kiểu dáng đơn giản và sang trọng

Những dòng sản phẩm nồi chiên không dầu của Đức được thiết kế với các gam màu chủ đạo như đen và xám, cùng kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn không hề kém phần sang trọng và dễ dàng phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Nó giúp không gian bếp của gia đình bạn thêm phần tỏa sáng và sang trọng hơn.

Nồi chiên không dầu của Đức Hafele
Nồi chiên không dầu của Đức Hafele
  • Tính năng và công nghệ nổi bật

Một trong những điểm cộng của nồi chiên không dầu của Đức đó là tính năng và công nghệ. Những sản phẩm nồi chiên không dầu của Đức ngoài công nghệ chiên nướng không dầu Rapid Air thì còn được tích hợp thêm công nghệ Turbo Fan giúp làm cho thực phẩm được chín đều cả mặt trên và mặt dưới, giòn vỏ bên ngoài chín đều bên trong. Đặc biệt có thể làm giảm đến 80% lượng dầu mỡ được sử dụng so với cách chiên truyền thống.

  • Độ bền cao

Trước khi bán ra thị trường, các sản phẩm nồi chiên không dầu của Đức đều phải được kiểm tra nghiêm ngặt nhiều lần. Cùng với đó là chính sách bảo hành từ 12 đến 24 tháng tùy theo từng loại sản phẩm nên nó hoàn toàn làm cho người dùng an tâm về độ bền và tuổi thọ khi sử dụng.

  • Tiết kiệm chi phí sử dụng

Các sản phẩm nồi chiên không dầu của Đức không chỉ tiết kiệm được điện năng mà còn tiết kiệm được đến 50% thời gian chế biến thức ăn. Bên cạnh đó, các sản phẩm này còn hoạt động ổn định, ít khi xảy ra lỗi nhỏ nên giúp người dùng tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, bảo trì, thay mới…

Top 3 thương hiệu nồi chiên không dầu của Đức

Bạn có thể tham khảo ngay top 3 thương hiệu nồi chiên không dầu của Đức hiện đang làm mưa làm gió trên thị hiện nay nhé.

1. Nồi chiên không dầu của Đức Rapido

Rapido được thành lập vào năm 2001 tại Đức và năm 2015 thì thương hiệu này đã bắt đầu bước chân vào thị trường Việt Nam. Rapido là thương hiệu đi tiên phong về công nghệ trong các sản phẩm gia dụng, máy nước nóng, thiết bị bếp khác. Hầu hết, các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu và đảm bảo được chất lượng cao.

Nồi chiên không dầu của Đức Rapido
Nồi chiên không dầu của Đức Rapido

Nồi chiên không dầu của Đức Rapido được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng gam màu đen chủ đạo. Lớp vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS cao cấp, cách nhiệt và hạn chế được bụi bẩn bám vào máy. Nồi chiên không dầu của Đức Rapido không chỉ sử dụng công nghệ làm nóng điện trở nhiệt mà còn sử dụng công nghệ làm nóng đèn Halogen giúp tăng thêm nhiệt năng làm thức ăn chín nhanh và đều hơn.

2. Nồi chiên không dầu của Đức Hafele

Hafele là thương hiệu được thành lập vào năm 1923 tại Nagold, Đức. Vào năm 1998 thì thương hiệu này đã bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. 

Nồi chiên không dầu của Đức Hafele được trang bị công nghệ Rapid Air giúp hơi nóng được phân bố khắp các mặt của thực phẩm và giúp làm chín thực phẩm đều và giảm được lượng chất béo trong thực phẩm lên đến 75%. Ngoài ra, nồi chiên không dầu của Đức Hafele còn được trang bị khả năng tự động ngắt điện khi quá tải nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

3. Nồi chiên không dầu của Đức Klarstein

Klarstein là một trong 14 thương hiệu của Berlin Brands Group. Thương hiệu này được thành lập với tên Chal-Tec vào năm 2005 và hiện đang có trụ sở chính đặt ở Berlin.

Nồi chiên không dầu của Đức Klarstein
Nồi chiên không dầu của Đức Klarstein

Nồi chiên không dầu của Đức Klarstein có thiết kế khá lạ mắt so với những dòng nồi chiên không dầu khác. Nồi có hình dạng oval hay hình vuông vô cùng độc đáo. Nồi chiên không dầu của Đức Klarstein cũng được trang bị nhiều công nghệ mới như công nghệ Dual Heating với hệ thống làm nóng ở phía trên và phía dưới, hệ thống làm nóng 3D…

Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng đã mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích trong việc lựa chọn nồi chiên không dầu của Đức phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như các bạn cần thêm sự tư vấn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nồi chiên không dầu Innsky 5.5 L của Đức có tốt không?

Review nồi chiên không dầu Innsky 5.5 L của Đức có tốt không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu dung tích vừa phải, thiết kế hoàn thiện, giá thành hợp lý thì có thể tham khảo nồi chiên không dầu Innsky 5,5L của Đức cho gia đình mình. Cụ thể, bài viết hôm nay sẽ review chi tiết về sản phẩm này. Đừng bỏ lỡ nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!