Top 3 nồi chiên không dầu Klarstein được ưa chuộng nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn nồi chiên không dầu Klarstein nào để sử dụng, các bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để có thêm nhiều sự lựa chọn ưng ý và phù hợp nhất nhé.

Nồi chiên không dầu là thiết bị nấu nướng cần thiết và hữu ích trong mọi căn bếp hiện nay. Và thương hiệu nồi chiên không dầu Klarstein chính là dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu nồi chiên không dầu Klarstein

Klarstein là thương hiệu nổi tiếng của Đức, chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng, nhà bếp và thiết bị kiểm soát không khí trong nhà. Hầu hết, các sản phẩm của thương hiệu này đều sở hữu thiết kế khác biệt hoàn toàn và mang đậm dấu ấn của thành phố Berlin.

Sản phẩm của Klarstein còn sở hữu màu sắc sặc sỡ cùng với những tính năng vượt trội mang lại thiện cảm cho người sử dụng. Do đó, các sản phẩm của Klarstein luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Để từ đó, các bạn có thể thoải mái hơn trong quá trình chế biến các món ăn cho gia đình thưởng thức.

Và một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của Klarstein đối với người dùng Việt đó là nồi chiên không dầu. Nồi chiên không dầu Klarstein được đánh giá cao với chất lượng, độ bền lâu và khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Review 3 nồi chiên không dầu Klarstein chất lượng nhất hiện nay

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 nồi chiên không dầu Klarstein chất lượng và tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Nồi chiên không dầu Klarstein cơ 5.4L – AeroVital

Nồi chiên không dầu Klarstein cơ 5.4L – AeroVital
Nồi chiên không dầu Klarstein cơ 5.4L – AeroVital

Vỏ nồi được làm bằng inox không gỉ kết hợp với công nghệ Cool Touch cách nhiệt chống nóng đảm bảo an toàn cho người dùng. Với chất liệu inox sẽ giúp nồi không làm thôi nhiễm chất độc hại vào thực phẩm cũng như dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Với núm vặn điều chỉnh nhiệt độ nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng. Người dùng chỉ cần xoay nhẹ theo chiều kim động hồ là đã có thể lựa chọn được mức nhiệt độ phù hợp cho từng món ăn.

Nồi chiên không dầu Klarstein cơ 5.4L – AeroVital hoạt động với công suất 1.700W cùng công nghệ hiện đại giúp nhiệt được phân bố tối ưu với luồng khí nóng đối lưu cho thức ăn chín đều mà không cần lật. Nồi có dung tích 5.4 lít cho phép bạn nấu được một lượng lớn thực phẩm, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình từ 4 – 5 thành viên.

2. Nồi chiên không dầu Klarstein Turbo 9L

Klarstein Turbo 9L có kiểu dáng và hình thức thanh lịch, sang trọng. Vỏ nhựa cao cấp và chịu nhiệt tốt. Lòng nồi sử dụng chất liệu thép không gỉ, chống dính an toàn với sức khỏe. Bảng điều khiển được bố trí ở thân nồi tiện cho việc thao tác. Klarstein Turbo có dung tích lớn lên đến 9 lít nên bạn có thể chiên, nướng được nguyên con gà, vịt 1 cách dễ dàng.

Nồi chiên không dầu Klarstein Turbo 9L
Nồi chiên không dầu Klarstein Turbo 9L

Nồi chiên không dầu Klarstein Turbo 9L được trang bị lồng quay thuận tiện cho việc chiên khoai tây, khoai lang không cần dầu hay ít dầu. Người dùng có thể cài đặt nhiệt độ nồi từ 50 – 230 độ C tùy thuộc vào từng món ăn thông qua bảng điều khiển bằng nút nhấn. Với chức năng Turbo giúp chiên nhanh hơn chỉ trong khoảng 15 phút cho tất cả các món ăn. Nồi còn có khả năng tự động tắt máy vào cuối chương trình hay mở nắp tiện dụng.

3. Nồi chiên không dầu Klarstein 14 lít

Klarstein 14 lít sở hữu thiết kế gọn gàng hình hộp sang trọng. Nồi có các cạnh uốn cong mềm mại kết hợp cùng gam màu đen tạo nên vẻ ngoài ấn tượng và thanh lịch cho sản phẩm. Vỏ nồi bằng thép không gỉ chịu nhiệt tốt, dày dặn và chống va đập. Khoang nồi có dung tích 14 lít đáp ứng được nhu cầu nấu ăn cho mọi gia đình. Bảng điều khiển dạng cảm ứng với chú thích rõ ràng cho phép bạn thao tác nhanh chóng và chính xác.

Nồi chiên không dầu Klarstein 14 lít
Nồi chiên không dầu Klarstein 14 lít

Nồi chiên không dầu Klarstein 14 lít có 16 chương trình nấu cho người dùng lựa chọn bao gồm chips, popcorn, thawing, chicken (rotisserie), wings, cakes, dehydrating, rotisserie, steak, pizza, crisps, keeping warm, fissh, toast, vegetables and biscuits. Do đó, bạn có thể chế biến được nhiều món ăn ngon cho cả gia đình. 

Trên đây là những review chi tiết về top 3 nồi chiên không dầu Klarstein chính hãng và chất lượng hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ. Hy vọng rằng, các thông tin này sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!