Top 3 nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ chất lượng tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn top 3 nồi cơm điện Cuckoo tốt nhất hiện nay để tham khảo và lựa chọn nhé.

Cuckoo là một thương hiệu nồi cơm điện cao cấp đến từ Hàn Quốc hiện đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Bởi nồi cơm điện Cuckoo được tích hợp và trang bị nhiều tính năng vượt trội mang đến cho người dùng nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng. Nhưng hiện hãng này sản xuất rất nhiều các mẫu mã khác nhau khiến cho người dùng không biết nên lựa chọn loại nào. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu một số gợi ý dưới đây nhé.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Cuckoo

Cuckoo được ra đời vào năm 1978 với tên gọi là Sunkwang Electronics. Và vào 1998 thì thương hiệu Cuckoo mới được ra mắt thị trường Hàn Quốc với mục tiêu hướng đến là sự hài lòng của khách hàng. Cũng chính vì vậy mà trong thời gian ngắn, Cuckoo đã chiếm được cảm tính và sự tin tưởng của nhiều khách hàng và trở thành một thương hiệu nồi cơm điện số 1 của Hàn Quốc. Hiện nay, Cuckoo đã chiếm đến 70% thị phần nồi cơm điện tại xứ kim chi.

Vào năm 2010, thương hiệu này đã tiếp tục mở rộng thêm các dòng sản phẩm thuộc về 3 lĩnh vực thiết bị nhà bếp, chăm sóc sức khỏe, thiết bị sinh hoạt…Do đó, ngoài nồi cơm điện thì Cuckoo còn sản xuất thêm nhiều sản phẩm chất lượng như nồi áp suất, ấm siêu tốc, máy xay sinh tố…Hầu hết các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và chất lượng.

Gợi ý top 3 nồi cơm điện Cuckoo tốt nhất hiện nay

Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 nồi cơm điện Cuckoo tốt nhất hiện nay ngay sau đây để tham khảo nhé.

1. Nồi cơm điện Cuckoo CR-0655F

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0655F
Nồi cơm điện Cuckoo CR-0655F

Cuckoo CR-0655F sở hữu kiểu dáng hiện đại, trẻ trung thích hợp với những gia đình trẻ. Nồi có dung tích 1.08 lít nhỏ gọn phù hợp cho gia đình có từ 2 – 4 người dùng. Bảng điều khiển bằng nút nhấn có màn hình hiển thị dễ dàng quan sát. 

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0655F được trang bị chức năng hẹn giờ nấu, giữ ấm tối đa lên đến 10 giờ vô cùng tiện lợi, thích hợp theo nhu cầu người dùng. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính dày bền, nấu cơm ngon và vệ sinh nhanh gọn. Với công nghệ nấu 1D và công suất 580W giúp gia nhiệt nhanh, nấu cơm nhanh chín, chín đều và ngon, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2. Nồi cơm điện Cuckoo CR-1020F

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1020F
Nồi cơm điện Cuckoo CR-1020F

Cuckoo CR-1020F có dung tích 1.8 lít phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Nồi hoạt động với công suất 890W cùng công nghệ nấu 1D truyền nhiệt từ đáy nồi lên giúp cơm chín nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng cho gia đình bạn. Nắp nồi được thiết kế tổ ong cùng van thoát hơi và khay hứng nước giúp nấu cơm không đọng nước gây nhão.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1020F còn được trang bị chế độ ủ ấm và giữ nhiệt hiệu quả với nắp kép cùng công nghệ giữ nhiệt 3 chiều. Lòng nồi dày 1.539mm bằng chất liệu hợp kim nhôm phủ chống dính giúp hạn chế được tình trạng méo móp do va chạm, rơi rớt và giữ ấm được lâu hơn. 

3. Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413
Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413

Cuckoo CR-1413 có thiết kế gọn nhẹ cùng màu sắc trang nhã nên dễ dàng sử dụng cho mọi không gian bếp. Nồi có dung tích 2.5 lít nên phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên, phục vụ cơm ngon trên 6 người dùng. Với 2 chức năng nấu và hâm nóng được điều khiển bằng nút gạt, có đèn hiển thị để người dùng dễ dàng quan sát. Ngoài ra, Cuckoo CR-1413 còn có khả năng giữ ấm tối đa lên đến 10 giờ cho cơm ngon hơn.

Cuckoo CR-1413 với lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm tráng men chống dính, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, hạn chế được tình trạng bám dính và cháy khét. Với công nghệ nấu 3D giúp lượng nhiệt tỏa đều từ mọi phía giúp hạt cơm tơi xốp, chín đều, thơm ngon và không lo khô hay nhão khi nấu. Nồi hoạt động với công suất 820W giúp nấu cơm nhanh chín hơn.

Trên đây là top 3 nồi cơm điện Cuckoo được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được chiếc nồi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!