Top 3 quạt cây bạn nên mua trong mùa hè năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu quạt cây được nhiều người dùng và đánh giá cao, hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu quạt này nhé!

Quạt cây là loại quạt có thiết kế sang trọng, linh hoạt. Mặc dù quạt có giá thành tương đối cao nhưng đây vẫn là một thiết bị rất được ưa chuộng. Với sự đa dạng về mẫu mã và thương hiệu, việc chọn mua một chiếc quạt cây nào tốt và phù hợp với mục đích sử dụng không phải ai cũng biết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và thiết thực nhất xoay quanh chủ đề quạt cây, cùng khám phá nhé!

1. Có nên mua quạt cây hay không?

Có nên mua quạt cây hay không?
Có nên mua quạt cây hay không?

Quạt cây hay các thiết bị quạt điện khác như quạt bàn, quạt treo tường, quạt điều khiển từ xa hay quạt sạc đều là những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày hiện nay.

Quạt cây là loại quạt tích điện có thiết kế dạng cây thon gọn với chân đế rộng giúp quạt đứng vững chắc. Một số loại quạt đứng có bánh xe ở phía dưới giúp di chuyển cực kỳ linh hoạt khi cần thiết. Quạt cây có thể cao từ 1m – 1.5m, chiều cao có thể tùy chỉnh theo nhu cầu và không gian sử dụng.

Tuy nhiên, để chọn được một chiếc quạt cây phù hợp với nhu cầu sử dụng và tình hình kinh tế của gia đình không phải là điều dễ dàng. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu quạt cây được nhiều người dùng và đánh giá cao, hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu quạt này nhé!

2. Top 3 Quạt cây đứng tốt nhất hiện nay

2.1. Quạt cây Mitsubishi LV16-RT CY-GY

Quạt cây Mitsubishi LV16-RT CY-GY 
Quạt cây Mitsubishi LV16-RT CY-GY

Hiện tại, có thể thấy sản phẩm quạt cây Mitsubishi LV16-RT CY-GY là sản phảm tiêu biểu nhất của hãng được săn đón nhiều nhất. Mitsubishi LV16-RT CY-GY được sản xuất tại Thái Lan. Sở hữu kiểu dáng và thiết kế sang trọng, quạt lấy màu xám đen làm chủ đạo nên cũng góp phần làm nổi bật không gian căn phòng khách gia đình bạn.

Quạt cây được trang bị động cơ 49W kết hợp với 3 cánh quạt đường kính 40cm cùng 3 chế độ gió: gió thường, gió tự nhiên, gió ngủ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Hệ thống đèn LED hiển thị giúp kiểm soát toàn bộ quá trình, Mitsubishi LV16-RT CY-GY được tích hợp khả năng điều khiển từ xa thông qua remote. Đây là một tính năng tuyệt vời, nhờ nó, bạn không cần phải đến gần quạt để vận hành, tiết kiệm thời gian và công sức.

2.2. Quạt cây Toshiba F-LSD10(H)VN

Quạt cây Toshiba F-LSD10 (H) VN có thiết kế gọn gàng, tinh tế và sang trọng. Quạt có trọng lượng khoảng 7kg cũng không quá nặng, màu sắc chủ đạo là sự kết hợp của hai màu trắng xám rất tinh tế.

Toshiba F-LSD10 (H) VN phù hợp với mọi không gian khác nhau. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay quán cafe, nhà hàng … đều đẹp. Cánh quạt của Toshiba F-LSD10 được thiết kế khá độc đáo với số lượng từ 7 – 9 cánh giúp quạt hoạt động rất êm ái và tạo ra nhiều luồng gió hơn.

Quạt hoạt động cực êm nhờ độ ồn thấp 27dB, với 3 chế độ gió. Quạt được tích hợp công nghệ DC Inverter còn cho phép tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ. Màn hình LED hiển thị rõ ràng cả ban ngày và ban đêm và sẽ tự động tắt sau 30 giây. Quạt có điều khiển từ xa, kết hợp với chế độ hẹn giờ tối đa lên đến 12 giờ cũng giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng.

2.3. Quạt cây Senko DD868

Quạt cây Senko DD868
Quạt cây Senko DD868

Quạt cây Senko DD868 có thiết kế chân đế tương đối mập mạp và rộng tạo cảm giác chắc chắn khi đứng. Kết hợp với sải cánh rộng 40cm, luồng gió phân bổ trong phòng mạnh mẽ, tạo cảm giác dễ chịu.

Tuy thiết kế có phần đơn giản nhưng không có nghĩa là cầu kỳ, nhờ sử dụng tông màu trắng – xanh tạo cảm giác thanh lịch. Quạt dễ dàng di chuyển nên bạn có thể lắp đặt ở mọi nơi như phòng khách, phòng ăn gia đình,… Toàn bộ chất liệu cấu tạo nên quạt được làm bằng chất liệu bền chắc như nan của quạt là sắt phun sơn tĩnh điện. Thân quạt bằng nhựa ABS cao cấp chống rỉ, chống gỉ.

Quạt cây Senko DD868 có công suất hoạt động 47W kết hợp với 3 chế độ gió tùy chỉnh nhanh chậm giúp linh hoạt hơn khi sử dụng. Nếu kinh phí mua quạt của bạn không nhiều thì Senko DD868 là sự lựa chọn hợp lý với giá bán chưa đến 500k.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!