Top 3 quạt điều hoà không khí có giá 2 triệu đồng không mua quả là điều đáng tiếc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 3 dòng sản phẩm quạt điều hoà có giá 2 triệu đồng, hiện đang được bán rất chạy trên thị trường mà websosanh tổng hợp được, các bạn có thể thao khảo tại đây.

Mùa hè đến, là lúc mà người tiêu dùng trong nước láo lức cùng nhau săm tìm những dòng sản phẩm quạt điều hoà giá rẻ trên thị trường, tuy nhiên vì không nắm bắt thông tin kịp thời về những dòng sản phẩm máy làm mát không khí giá rẻ này, cho nên người tiêu dùng thường hụt hơi trong quá trình tìm kiếm đó. Vậy ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 3 dòng sản phẩm qautj điều hào không khí giá rẻ chỉ 2 chiệu đồng mà bạn nên mua về sử dụng ngay hôm nay.

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7710

Giá tham khảo: 2.180.000 vnđ

Top 3 quạt điều hoà không khí có giá 2 triệu đồng không mua quả là một điều đáng tiếc
Quạt điều hòa Sunhouse SHD7710 có thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế, máy vận hành ổn định cùng với đó là khả năng làm mát không khí vô cùng tốt

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7710 công suất 85W hoạt động cực kỳ tiết kiệm năng lượng, được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với chất liệu hoàn toàn cao cấp, thân của máy làm mát Sunhouse SHD7710 được làm từ nhựa ABS chịu nhiệt, chịu lực cao đồng thời được phủ một lớp sơn tĩnh điện chuyên dùng trong nghành công nghiệp xe hơi có màu sắc sang trọng và cho độ bền tối đa theo thời gian.

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7710 dung tích 19 lít có thể tạo hơi nước làm giảm nhiệt độ từ 5 – 15 độ C cho căn phòng nhà bạn, ngoài ra nó có 3 mức tốc độ gió cho phép bạn tùy chỉnh để sử dụng theo nhu cầu vô cùng tiện dụng giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn, kết hợp cùng với đo là bảng điều khiển hiển thị sắc nét, nó sử dụng công nghệ màn hình LED, giúp người dùng dễ dàng thao tác, tiếp cận với sản phẩm nhanh nhất có thể.

Quạt điều hoà không khí Asanzo A-2500

Giá tham khảo: 2.739.000 vnđ

Top 3 quạt điều hoà không khí có giá 2 triệu đồng không mua quả là điều đáng tiếc
Quạt điều hoà không khí Asanzo A-2500 thiết kế theo công nghệ Nhật Bản, đem đến khả năng làm lạnh cao cùng với đó là một chất lượng tuyệt vời

Quạt điều hoà không khí Asanzo A-2500 được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản, với kiểu dáng sang trọng hiện đại. Thân quạt được làm bằng nhưa PP/ABS giúp mãy chống chịu lại vái sự bào mòn của thời gian rất tốt, ngoài ra nó còn được lắp đặt thêm bánh xe  giúp bạn di chuyển dể dàng khắp mọi nơi.

Ngoài ra, chiếc quạt điều hoà không khi này còn đem đên chức năng làm mát bằng hơi lạnh của nước, tạo sự cân bằng về độ ẩm, mang lại luồng khí mát lạnh và dễ chịu trong suốt mùa hè mà không bạn phải sử dụng đến chiếc điều hoà treo tường mắc tiền làm gì cả. Kết hợp cùng với đó là chức năng tạo ion âm sẽ thay bạn tiêu diệt các tạp chất trong không khí có hại cho sức khoẻ như khói, bụi, vi khuẩn gây hại… Quá trình này diễn ra liên tục cho đến khi khối tạp chất đủ nặng để rơi xuống đất nhờ vào đó không khí trong căn phòng nhà bạn sẽ trở lên trong lành, thoáng mát, đem dến cảm giác thư giản và giúp bạn tận hưởng cuộc sống.

Quạt điều hoà không khí FujiE AC-17C

Giá tham khảo: 2.700.000 vnđ

Top 3 quạt điều hoà không khí có giá 2 triệu đồng không mua quả là điều đáng tiếc
Quạt điều hoà không khí FujiE AC-17C bảo vệ tốt cho sức khoẻ của trẻ nhỏ

Quạt điều hoà không khí FujiE AC-17C với cơ chế làm mát không khí  hiệu quả bằng nước không phun sương, không ẩm ướt nhưng lại cực kì tiết kiệm điện năng tiêu thụ, hơn nữa phần khung máy được làm bằng nhựa cao cấp cho độ bền cao, chống thấm nước tuyệt đối, an toàn khi sử dụng đối với gia đình có trẻ nhỏ.

Quạt điều hoà không khí Fujie AC-17C đem đến chức năng tạo ra ion âm tốt cho sức khỏe, mang lại luồng không khí vừa mát mẻ vừa trong lành cho gia đình bạn.

Ngoài ra, chiếc quạt điều hoà này cung cấp hướng gió thổi ở 4 chiều: lên xuống tùy chỉnh bằng tay, trái phải tự động giúp lan tỏa khí mát đều hơn, cùng với đó là bảng điều khiển điện tử dễ dàng khi sử dụng, bấm cực nhạy chắc chắn bạn sẽ có cảm giác thích thú ngay khi lần đầu sử dụng.

Hơn nữa, nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng bổ trợ cho người dùng như, tính năng tự động ngắt nguồn điện khi nhận thấy bình chứa nước đã hết, 3 cấp độ gió làm mát không khí linh hoạt, chúc năng hẹn giờ trong vòng 24 tiếng kết hợp với điều khiển từ xa, hứa hẹn sẽ đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của bạn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!