Top 3 sản phẩm bàn đông Kistem quạt gió "hoàn hảo" dưới 35 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kistem là một trong những thương hiệu điện lạnh dân dụng đã không còn xa lạ với người dùng. Những sản phẩm của hãng không chỉ có thiết kế đơn giản, sang trọng mà còn tiết kiệm điện năng. Dưới đây sẽ là 3 sản phẩm bàn đông Kistem quạt gió dưới 35 triệu rất đáng mua, bạn có thể tham khảo.

Kistem là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, các sản phẩm bàn đông của hãng được người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu suất làm lạnh, bền đẹp với thời gian. Hiện nay, các sản phẩm đều được sản xuất tại Trung Quốc, tuy nhiên, vẫn đáp ứng đầy đủ các kiểm định chặt chẽ của hãng. Nếu bạn muốn sở hữu 1 bàn đông quạt gió Kistem với tài chính dưới 35 triệu, hãy tham khảo ngay 3 sản phẩm sau:

1. Bàn đông Kistem KIS-XFT12F quạt gió

Bàn đông Kistem KIS-XFT12F có chiều dài 1,2m được thiết kế 2 cánh, dung tích 215 lít. Rất phù hợp với những quầy bar, bếp ăn tập thể, cửa hàng ăn uống quy mô nhỏ. Tủ được làm bằng chất liệu inox cao cấp, đem đến cho người dùng cảm giác chắc chắn, an toàn tuyệt đối khi tiếp xúc với thực phẩm.

Top 3 sản phẩm bàn đông Kistem quạt gió
Sản phẩm bàn đông Kistem KIS-XFT12F được trang bị bánh xe giúp dễ dàng di chuyển

Ngoài ra, một điểm cộng khác của sản phẩm này đó là tủ sở hữu công nghệ làm lạnh gián tiếp, thông qua quạt gió đối lưu, hơi lạnh sẽ được phân phối đồng đều trong tủ, đem đến cho bạn môi trường lý tưởng để bảo quản thực phẩm. Nhiệt độ trong tủ dao động ở mức – 18 độ C đến – 15 độ C.  Đồng thời, lỗ thoát nước ngay trong lòng tủ, trang bị bánh xe đem lại cảm giác tiện lợi, dễ chịu cho người dùng khi muốn di chuyển, vệ sinh bàn đông.

Hiện nay, một chiếc bàn đông Kistem KIS-XFT12F có giá: 29.089.000 VNĐ.

2. Bàn đông Kistem KIS-XFT15F quạt gió

Model bàn đông Kistem KIS-XFT15F có rất nhiều điểm tương đồng với model KIS- XFT12F như: tủ được làm bằng inox cao cấp, không gỉ và an toàn tuyệt đối khi tiếp xúc với thực phẩm; thiết kế với 2 cánh mở giúp dễ dàng lấy, phân loại và sắp xếp thực phẩm; cơ chế làm lạnh gián tiếp bằng quạt đối lưu giúp không khí lạnh luôn được phân phối đồng đều trong tủ; sử dụng môi lạnh bằng gas R134a rất dễ dàng khi sửa chữa, thay thế; thiết kế bánh xe để dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

Tuy nhiên, bàn đông Kistem KIS-XFT15F cũng sở hữu những đặc điểm khác biệt. Đó là sản phẩm này có chiều dài 1,5m; dung tích cũng lớn hơn là 301 lít… đáp ứng tốt hơn nhu cầu bảo quản thực phẩm của các quầy bar, bếp ăn tập thể, cửa hàng ăn uống có quy mô vừa và nhỏ.

Top 3 sản phẩm bàn đông Kistem quạt gió
Sản phẩm bàn đông Kistem KIS-XFT15F có chiều dài 1,5m, dung tích 301 lít

Hiện nay, một chiếc bàn đông Kistem KIS-XFT15F có giá 30.299.000 VNĐ. Như vậy, mức chênh lệch giữa hai model Kistem KIS-XFT15F và KIS-XFT12F cũng không quá lớn.

3. Bàn đông Kistem KIS-XFT18F quạt gió

Mặc dù là sản phẩm bàn đông inox dài 1,8m của thương hiệu Kistem nhưng bàn đông KIS-XFT18F lại có dung tích tương đương với model Kistem KIS-XFT12F đó là 215 lít. Ưu điểm của bàn đông KIS-XFT18F được thiết kế với 3 cánh mở đem đến cho người tiêu dùng cảm giác dễ dàng, tiện lợi hơn khi sắp xếp, phân loại và bảo quản thực phẩm.

Cũng giống như 2 model trên, bàn đông Kistem KIS-XFT18F được làm từ thép không gỉ, chắc chắn, bền đẹp theo thời gian, dễ dàng vệ sinh và cực an toàn với thực phẩm. Cũng có cơ chế làm lạnh gián tiếp bằng quạt đối lưu, giúp cho khoang lạnh trong bàn đông luôn được duy trì ở mức -22ºC ~ -18ºC. Đây là mức nhiệt lý tưởng để bảo quản thực phẩm vừa được lâu lại không mất đi dưỡng chất.

Top 3 sản phẩm bàn đông Kistem quạt gió
Bàn đông Kistem KIS-XFT18F được làm từ thép không gỉ, chắc chắn, bền đẹp theo thời gian

Sản phẩm cũng dùng môi lạnh gas R143a không chỉ đem đến hiệu quả làm lạnh nhanh mà còn dễ dàng khi thay thế, bảo dưỡng, đồng thời chi phí không cao. Bên trong tủ cũng có lỗ thoát nước dễ dàng khi vệ sinh, dọn dẹp tủ.

Hiện nay, sản phẩm bàn đông KIS-XFT18F 3 cánh, 215 lít được bán trên thị trường với giá 35.100.000 VNĐ.

Có thể thấy, các model trên có cơ chế làm lạnh, bảo quản thực phẩm khá tương đồng nhau. Bạn chỉ cần chú ý về kích thước, dung tích và giá thành mà có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!