Top 3 sản phẩm điều hòa 12000btu nên mua nhất cho gia đình năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần mua điều hòa 12000btu cho phòng 15m2 - 20m2 thì đây là Top 3 gợi ý tốt bạn không thể bỏ qua:

Một chiếc điều hòa không khí phù hợp với nhu cầu gia đình bạn sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái và tiện nghi. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại điều hòa với nhiều chủng loại. Và tất nhiên mỗi loại điều hòa đều có kiểu dáng, công nghệ và giá thành khác nhau. Điều này sẽ làm bạn phân vân, bối rối khi mua sắm điều hòa cho gia đình. Nếu bạn đang cần mua điều hòa 12000btu cho phòng 15m2 – 20m2 thì đây là Top 3 gợi ý tốt bạn không thể bỏ qua:

1. Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-YZ12WKH-8

Panasonic luôn là loại điều hòa được đánh giá cao trên thị trường. Với công nghệ độc quyền Nanoe X tiên tiến giúp lọc bụi bẩn, khử các loại mùi gây khó chịu như thuốc lá, mùi thức ăn, ẩm mốc, … Nhờ vậy, trong căn phòng của bạn sẽ luôn thoáng mát và tươi mới. Đặc biệt, trong 1 giây máy lạnh có thể phát ra được hơn 4800 tỷ gốc OH- siêu nhỏ. Các góc OH- này sẽ hấp thụ H+ trong vi khuẩn. Và làm cho chúng bị ức chế hoạt động. Điều đó, giúp cho các vi khuẩn gây hại có trong phòng không thể làm hại đến bạn.

Ngoài sự tối ưu của công nghệ Nanoe X thì điều hòa 12000btu Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 còn có các đặc điểm sau:

  • Công nghệ Inverter: Đây là loại công nghệ rất phổ biến trong các loại điều hòa hiện nay. Nó giúp cảm biến nhiệt độ phòng, điều chỉnh công suất máy phì hợp. Từ đó chiếc điều hòa 1 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 có thể làm lạnh nhanh và siêu tiết kiệm năng lượng.
  • Có dòng Sky Serie: Dòng Sky Serie sẽ giúp làm lạnh tản nhiệt cánh gió. Nên chiếc điều hòa của bạn sẽ luôn phân phối hơi mát khắp cả căn phòng.
  • Công nghệ lọc không khí Nanoe G: Nếu như Nanoe X giúp khử mùi thì Nanoe G sẽ lọc bụi, kháng khuẩn hiệu quả.

Giá điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 tham khảo là 15,890,000đ

Top 3 sản phẩm điều hòa nên mua nhất cho gia đình năm 2022
Top 3 sản phẩm điều hòa nên mua nhất cho gia đình năm 2022

2. Điều hòa  Samsung 12000btu AR13TYHYCWKNSV

Công nghệ điều hòa của Samsung 12000btu luôn nổi trôi và nổi bật là một điều không còn bàn cãi. Công nghệ làm lạnh WindFree có khả năng làm lạnh không gió buốt. Nhờ vậy mà điều hòa này luôn được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh. Không khí lạnh sẽ được lan tỏa khắp căn phòng thông qua 23.000 lỗ nhỏ li ti của điều hòa AR13TYHYCWKNSV. Như vậy, hơi lạnh sẽ không phả trực tiếp vào người dùng mà sẽ nhẹ nhàng phân tán trong không khí. Giúp người dùng có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng điều hòa.

Điều hòa 1 chiều Samsung AR13TYHYCWKNSV được trang bị nhiều tính năng đặc biệt:

  • Chế độ hút ẩm: Trong những ngày trời ẩm ướt hay vào mùa gió nồm khó chịu. Thì chiếc điều hòa sẽ luôn giúp cho căn phòng trở nên khô ráo và thoáng mát hơn.
  • Bộ lọc TriCare: Giúp kháng khuẩn, lọc bụi và ngăn ngừa nấm mốc sinh sôi và phát triển. Nhờ vậy mà không khí trong căn phòng luôn trong lành và dễ chịu.
  • Tính năng đảo gió 4 hướng: Với tính năng này điều hòa Samsung sẽ điều chỉnh hướng gió lên, xuống, trái và phải. Do đó, không khí lạnh sẽ lan tỏa xa và đều khắp căn phòng của bạn.

Giá điều hòa Samsung AR13TYHYCWKNSV tham khảo: 10,790,000đ

Top 3 sản phẩm điều hòa nên mua nhất cho gia đình năm 2022
Top 3 sản phẩm điều hòa nên mua nhất cho gia đình năm 2022

3. Điều hòa Toshiba 12000btu RAS-H13C2KCVG-V

Điều hòa Toshiba cũng giống như điều hòa Panasonic có xuất xứ từ Nhật Bản. Nhưng điều đặc biệt của chiếc điều hòa này là Hybrid Inverter. Đây là công nghệ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ vượt bậc lên đến 50% so với các loại khác. Ngoài ra, Hybrid Inverter có khả năng làm lạnh mạnh mẽ giúp làm giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng. Khi nhiệt độ đã giảm xuống nhiệt độ mong muốn thì điều hòa sẽ duy trì ổn định, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Điều hòa Toshiba 12000btu RAS-H13C2KCVG-V có những đặc điểm nổi bật như:

  • Chế độ Hi Power: là chế độ tự động điều khiển nhiệt độ phòng và hướng gió, luồng gió. Chính vì vậy mà điều hòa Toshiba làm lạnh rất nhanh.
  • Tính năng Power Sel: điều hòa sẽ tự động kiểm soát năng lượng hoạt động của máy lạnh một cách chủ động và tối ưu. Thông thường điều hòa Toshiba RAS-H13C2KCVG-V sẽ kiểm soát theo dòng định mức 100%, 75% và 50%.
  • Tinh lọc không khí Plasma Ion: Với các dòng ion tích điện hút lấy các phân tử độc hại. Nên điều hòa sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn.

Giá tham khảo: 12,490,000đ

Top 3 sản phẩm điều hòa nên mua nhất cho gia đình năm 2022
Top 3 sản phẩm điều hòa nên mua nhất cho gia đình năm 2022

Trên đây là 3 chiếc điều hòa 12000btu nổi bật của cho phòng 15m2 – 20m2 bạn có thể tham khảo. Hy vọng nhờ vào công nghệ và tính năng của từng loại điều hòa. Mà ban có thể chọn được sản phẩm máy lạnh phù hợp với gia đình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!