Top 3 son môi Hàn Quốc siêu hot, dòng son nào hấp dẫn nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng son môi Hàn Quốc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Hiện nay, dòng son môi Hàn Quốc đang được nhiều bạn nữ tin dùng nhất, đặc biệt là các dòng son môi đến từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc nhờ vào sự đa dạng về mẫu mã, mà chất lượng của những dòng son luôn rất tốt. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về những dòng son môi Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay nhé !

Dòng son Kem Black Rouge Cream Matt Rouge 

Dòng son Hàn Quốc nổi tiếng
son môi đẹp Black Rouge Cream Matt Rouge 

Mới đây, hãng son kem nổi tiếng đã nhanh chóng tung ra một bộ sưu tập Son Kem Black Rouge Cream Matt Rouge, dòng son này đặc biệt gây ấn tượng có tông màu chủ đạo là màu đen, màu đen này được ví như một bầu trời đêm huyền bí, nơi chứa các chòm sao tinh túy nhất. Bên cạnh đó thiết kế vỏ giấy đến từ hãng son này luôn được làm bằng bìa cứng, đồng thời bìa giấy còn có in thêm biểu tượng tarot và in tên sản phẩm bằng một tone màu vàng cực kỳ sáng và nổi bật.

Dòng son Kem Black Rouge Cream Matt Rouge này còn có đầu cọ vạt phẳng hai bên đầu, có một hình chữ nhật. Dọc theo thân hộp giấy còn có các điểm như những biểu tượng ngôi sao lớn nhỏ rất xinh xắn.

Chất son của dòng Son Kem Black Rouge Cream Matt Rouge xốp rất đặc, hơi bột bột. Chính vì thế nếu như bạn chồng nhiều lớp thì son sẽ dần có hiện tượng nặng môi và trở nên bì bết ở lòng môi. Đây cũng là dòng son môi Hàn Quốc gây chú ý nhất với chất lượng ổn với mức giá bình dân và thiết kế son sang chảnh hút mắt.

Bảng màu của dòng Son Kem Black Rouge Cream Matt Rouge

  • Màu CM01 Capella: Màu đỏ cam

Mở đầu bảng son là một màu sắc đỏ cam ấm áp rực rỡ tựa như chòm sao Capella một trong những chòm sao  luôn rực sáng ở Bắc bán cầu.

  • Màu CM02 Deneb: Màu cam đào

Đại diện cho chòm sao Deneb (chòm sao Thiên Tân)- đây là một trong những ngôi sao sáng nhất hiện đang được được biết đến chính là sắc cam đào ấm cực kỳ ấn tượng và tươi tắn. Màu son cam đào là một sự cân bằng hoàn hảo giữa sắc đỏ và màu cam đào nên sẽ không quá “bánh bèo”.

  •  Màu CM03 Cassiopeia: Một màu đỏ tươi ánh hồng

Màu son này mang tên của một vị nữ thần trong truyền thuyết Hi Lạp, đây là một trong những màu son có sắc đỏ lạnh, cùng với một ánh hồng vô cùng đặc biệt và cực kỳ quyến rũ. Vì là một màu đỏ thuần cổ điển nên dòng son CM03 cực kì dễ dùng, rất phù hợp với mọi phong cách, giúp làm tôn da và hỗ trợ trắng răng.

  • Màu son CM04 – Orion: Màu cam đỏ đất

Đây là một trong những màu son mang tên chòm sao Orion (chòm sao Lạp Hộ). Đây là màu cam đỏ đất. Nhờ với hỗn hợp cam, đỏ và nâu hòa quyện cùng với nhau giúp tạo nên một màu son năng động, cực kỳ trẻ trung không thể tả.

Dòng son Kem Peripera Lip Tint Ink Velvet Tint Mood Blank Collection

Thương hiệu son môi Hàn Quốc đình đám
Son Peripera Lip Tint Ink Velvet Tint Mood Blank Collection

Son Kem Peripera Lip Tint Ink Velvet Tint Mood Blank Collection vẫn là với thiết kế hình dáng lọ mực đặc biệt. Nhưng với dòng phiên bản này, nhà sản xuất đã khoác lên cho dòng son Peripera Lip Tint Ink Velvet Tint Mood Blank Collection một màu hồng xinh xắn.

Chất son của dòng son này thì siêu mượt mịn siêu nhẹ. Đây là một trong những ưu điểm tuyệt vời của dòng son Peripera. Ngoài ra, dòng son này còn được bổ sung dưỡng ẩm để giúp tránh làm khô môi. Lớp màu của son sau khi ăn uống sẽ để lại một lớp son tint cực kỳ tự nhiên và xinh đẹp. Dòng son này rất bền màu và khi bạn lên màu cực chuẩn. Đây là một trong những điều mà các cô nàng kháo nhau môi khi nhắc đến Peripera.

Dòng son Kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 Blueming Garden 

Vẫn là môt thiết kế đặc trưng của dòng son này, với thiết kế thân son vuông, nhám lì chắc tay, chính vì thế bạn vẫn có thể thấy một màu son bên trong. BLUEMING GARDEN còn có thiết kế nắp son màu Icy Blue với khớp vặn chặt, giúp bạn bảo vệ son tốt hơn.

Với những mẫu son hấp dẫn với các cô gái từ bao bì đến chất son và màu sắc rực rỡ, những tông màu trendy đầy mê hoặc và giúp cho công cuộc makeup hàng ngày của các cô nàng trở nên thú vị hơn. Bên cạnh sự nổi bật về thương hiệu, an toàn khi sử dụng, những dòng son môi Hàn Quốc được websosanh lựa chọn giới thiệu cho các bạn cũng là các chất son hoàn toàn khác biệt, bạn có thể chọn son lì nếu muốn giữ lớp son lâu trôi suốt cả ngày dài, son kem nếu muốn môi đầy đặn hơn hoặc son tint trẻ trung, năng động.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!