TOP 3 sữa tắm cho chó poodle trắng tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sen đang không biết làm sao để lựa chọn được loại sữa tắm để boss chó poodle luôn có bộ lông trắng như tuyết mềm mại như nhung? Hãy cùng websosanh.vn khám phá 3 loại sữa tắm cho chó poodle trắng tốt nhất và phù hợp nhất. 

Do mỗi loại giống chó đều có cơ địa và thể trạng khác nhau nên việc lựa chọn sữa tắm cho chó poodle trắng hoàn toàn không phải là điều dễ dàng. Biết được điều này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các sen 3 loại sữa tắm cho chó phù hợp nhất với boss Poodle trắng. Cùng xem loại sữa tắm nào sẽ được kể tên dưới đây nhé!

1. Sữa tắm SOS màu xanh dương cho chó poodle

SOS là thương hiệu sữa tắm cho thú cưng có xuất xứ từ Đài Loan. Thương hiệu này có rất nhiều loại sữa tắm với nhiều công dụng và phù hợp với từng giống chó khác nhau. Trong đó, sữa tắm SOS màu xanh dương được các chuyên gia nghiên cứu dành riêng cho các boss Poodle lông trắng.

Sữa tắm SOS màu xanh dương có khả năng giữ màu lông trắng muốt của boss Poodle không bị ngả vàng, cải thiện độ trắng sáng của lông chỉ sau 1 lần tắm. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có khả năng chăm sóc và nuôi dưỡng lông suôn mượt, óng ả, không bị xơ rối. Đặc biệt, sữa tắm SOS rất an toàn và dịu nhẹ do các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên các sen có thể yên tâm tuyệt đối khi tắm cho boss Poodle của mình.

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 190.000 VNĐ/1 chai 530ml.

Sữa tắm SOS màu xanh dương dành riêng cho chó lông trắng
Sữa tắm SOS màu xanh dương dành riêng cho chó lông trắng

2. Sữa tắm Bio Lovely Pets cho chó poodle

Sữa tắm cho chó Poodle trắng – Bio Lovely Pets là sản phẩm của Bio Pharmachemie – công ty chuyên về các sản phẩm thú y của Việt Nam. Tuy được sản xuất tại Việt Nam và có mức giá thành rẻ (khoảng 100.000VNĐ/1 chai 500ml) nhưng chất lượng của sữa tắm Bio Lovely Pets được rất nhiều sen đánh giá cao.

Sữa tắm Bio Lovely Pets đặc biệt phù hợp với các boss Poodle vì thành phần chính là vitamin B6, vitamin E cùng nhiều dưỡng chất khác có tác dụng dưỡng lông vô cùng hiệu quả. Sử dụng sữa tắm Bio Lovely Pets các sen sẽ không còn lo lắng về việc bộ lông trắng của các boss Poodle bị ngả màu, rụng hay xơ rối nữa. Khả năng chăm sóc và nuôi dưỡng lông từ sâu bên trong của sữa tắm Bio Lovely Pets sẽ mang đến cho boss Poodle lộ lông trắng khỏe mạnh, óng ả, mềm mại tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, sữa tắm Bio Lovely Pets còn có khả năng loại bỏ bụi bẩn, khử mùi hôi trên da và lông;  ngăn ngừa ve, rận bọ chét và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về viêm da, nấm hữu hiệu…

Sữa tắm Bio Lovely Pets cho chó poodle
Sữa tắm Bio Lovely Pets cho chó poodle được nhiều người lựa chọn

3. Sữa tắm 8in1 Perfect Coat cho chó poodle

Nếu các sen đang phân vân không biết sữa tắm cho chó Poodle trắng loại nào tốt và phù hợp nhất thì sữa tắm 8in1 Perfect Coat chính là gợi ý tuyệt vời. Sản phẩm nhận được rất nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ người nuôi thú cưng sau khi sử dụng để tắm cho boss Poodle trắng nói riêng và các giống chó lông trắng nói chung.

Sữa tắm 8in1 Perfect Coat được chiết xuất từ ngọc trai cùng nhiều thành phần dưỡng chất có tác dụng dưỡng lông khác nên rất phù hợp với bộ lông dài, dày và xoăn của boss Poodle. Không chỉ loại bỏ bụi bẩn trên lông, làm sáng màu lông, nuôi dưỡng lông óng mượt, sữa tắm 8in1 Perfect Coat còn có khả năng lưu giữ mùi hương lâu dài giúp khử mùi hôi trên cơ thể boss Poodle hiệu quả.

Sữa tắm 8in1 Perfect Coat được sản xuất tại Mỹ và có giá bán tham khảo là 220.000 VNĐ/1 chai 473ml.

Sữa tắm 8in1 Perfect Coat cho chó poodle
Sữa tắm 8in1 Perfect Coat cho chó poodle có chiết xuất ngọc trai

Hy vọng với những thông tin trên websosanh.vn vừa chia sẻ, các sen đã biết sữa tắm cho chó Poodle trắng loại nào là phù hợp nhất để boss Poodle luôn có bộ lông trắng sáng, khỏe mạnh và suôn mượt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua sữa tắm cho chó lông trắng cần lưu ý điều gì?

Mua sữa tắm cho chó lông trắng cần lưu ý điều gì?

Một chú chó có bộ lông trắng và mềm mại luôn làm nhiều người yêu thích. Tuy vậy việc chắm sóc chúng không phải đơn giản. Lựa chọn sữa tắm phù hợp dành cho chó lông trắng cũng là một giải pháp. Vậy mua sữa tắm cho chó lông trắng cần lưu ý điều gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!